ชุดชั้นใน Triumph Natural Elegance ตอบโจทย์สาว Big Cup ให้มั่นใจในทุกกิจกรรม

62 23
Jeban x Triumph

สวัสดีค่ะทุกคน

ห่างหายจากการทำรีวิวไประยะหนึ่งเลย วันนี้เรากลับมาพร้อมกับการรีวิวชุดชั้นใน Triumph รับรองว่าจะต้องถูกใจสาว plus size อย่างแน่นอน ใช่แล้วค่ะ เรากำลังพูดถึงชุดชั้นในไทรอัมพ์ ที่เค้าเพิ่มไซส์ D และ E ตอบโจทย์สาว Big Cup ให้มั่นใจในทุกกิจกรรมนั่นเองค่าาาา


หนึ่งในปัญหาที่สาวอวบแบบเรามักจะพบ คือ มีแบบและสีให้เลือกน้อย และส่วนใหญ่จะเป็นแบบเรียบๆ ซึ่งปัญหานี้ทางแบรนด์ Triumph เลยมีแบบและขนาดเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับสาว Cup D และ Cup E นั่นก็คือ 



Triumph

N A T U R A L   E L E G A N C E



ที่ตัดเย็บด้วยลูกไม้อย่างพิถีพิถัน เป็นทางเลือกใหม่ให้สาว Big Cup ซึ่งมีสีให้เลือก 2 สี คือ สีเทาและสีเบจ



ก่อนอื่นต้องขออธิบายการเลือกไซส์ชุดชั้นในให้กับสาวๆ กันก่อน เพราะอาจจะมีหลายคนที่ยังไม่มั่นใจว่าควรจะใส่ชุดชั้นในไซส์อะไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้สาวๆ กันค่ะ



การวัดแบบนี้เป็นการวัดไซส์โดยคร่าวๆ เพื่อให้ทราบขนาดชุดชั้นใน ซึ่งในหลายๆ แบรนด์ และในแบบที่ต่างกัน บางครั้งเค้าก็ทำไซส์ต่างกันนิดหน่อย ซึ่งเราเองก็สามารถใส่ไซส์ E75 ได้ด้วยเช่นกัน แนะนำว่าให้ลองชุดชั้นในก่อนซื้อทุกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าชุดชั้นในที่ซื้อไปนั้นใส่ได้พอดีทั้งหน้าอกและลำตัว



ยกตัวอย่าง การวัดขนาดเสื้อชั้นในจากขนาดของเราเองนะคะ ที่วัดได้ คือ

รอบใต้อก 76 cm

รอบอก 95 cm

จะได้ค่าความต่างที่ 19 cm


ซึ่งก็คือ คัพ D

รอบใต้อกที่วัดได้ คือ 76 cm 

ขนาดรอบอกจะได้เป็นไซส์ 75

ดังนั้นเสื้อชั้นในที่ตรงกับขนาดของเรา คือ ไซส์ D75 นั่นเองค่ะ

 


 



Triumph 

NATURAL  ELEGANCE


เป็นเสื้อชั้นในแบบมีโครง เต็มทรง ตัดเย็บแบบคัท แอนด์โซว ไฟเบอร์ฟิว ด้านในมีอินเนอร์สลิง ช่วยโอบกระชับให้อกชิดสวย และยังระบายอากาศได้ดีด้านข้างสูงตัดเย็บด้วยผ้าพาวเวอร์เน็ต 2 ชั้น ช่วยเพิ่มการเก็บเนื้อส่วนเกินให้เนียนเรียบมากยิ่งขึ้น ปรับขนาดได้ถึง 4 ระดับตามความต้องการ



มาถึงการวัดกางเกงชั้นในกันบ้างนะคะ

ขนาดสะโพกที่วัดได้ คือ 98 cm 

ดังนั้นกางเกงชั้นในที่ตรงกับขนาดของเรา คือ ไซส์ L นั่นเองค่ะ




มาคู่กับกางเกงชั้นในรูปแบบ Hipster ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้แบบเรียบ สัมผัสนุ่ม ยืดหยุ่นดี เป็นลูกไม้เป็นแบบเรียบที่จะแนบไปกับสรีระ ช่วยให้ไม่เป็นรอยเวลาสวมใส่เสื้อผ้า ด้านหน้า และด้านหลังเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ทอลาย เรียบเนียนไปกับผิว สวมใส่สบาย



สำหรับวันนี้ เสื้อชั้นในตัวที่เราได้รับมาเป็นไซส์ D80 และกางเกงชั้นในไซส์ L ทั้งสองตัวเป็นสีเบจ เป็นผ้าลูกไม้เนื้อนุ่ม ดูสวยหรูเชียวค่ะ สามารถเก็บเนื้อส่วนเกินได้อย่างเนียนเรียบ สายกระชับและมีขนาดใหญ่เพื่อการรองรับน้ำหนักที่ดี มีความยืดหยุ่นดี ไม่กดทับบ่า มีตะขอด้วยกันทั้งหมด 3 ตะขอ และสามารถปรับขนาดได้ถึง 4 ขนาดเลยค่ะ ใส่ออกมาแล้วทำให้หน้าอกดูกลมสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


 

** อย่างที่เราได้เกริ่นไว้ด้านบนนะคะ ว่าชุดชั้นในแต่ละแบบก็จะทำต่างกัน สำหรับ Triumph Natural Elegance ไซส์ D80 มีขนาดรอบอกอยู่ที่ 100 cm และ รอบใต้อกอยู่ที่ 80 cm ซึ่งมีค่าความต่างที่ 20 cm เราก็สามารถใส่ไซส์นี้ได้เช่นกัน แต่ขนาดลำตัวอาจจะไม่แน่นกระชับมากนัก





ด้วยความที่เป็นชุดชั้นในสำหรับสาว Big Cup ทำให้ Triumph ต้องออกแบบมาเพื่อรองรับส่วนเกินต่างๆ ในระหว่างที่สวมใส่ ต้องบอกว่าทางแบรนด์ทำออกมาได้ดีมากๆ เพราะสามารถเก็บเนื้อล้นๆ ด้านข้างของเราได้หมดเลย ไม่มีเนื้อล้นออกมาให้เห็น ทำให้เวลาสวมเสื้อผ้าทับ ดูดีทีเดียวค่ะ



และสำหรับสาว Big Cup คนไหนที่สนใจอยากจะทดลองสวมใส่ชุดชั้นใน Triumph Natural Elegance ก็สามารถไปที่เคาน์เตอร์ไทรอัมพ์ หรืออยากจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็ติดต่อได้ที่ช่องทาง Line@TriumphThailand ได้เลยค่ะ และสำหรับตอนนี้ทางไทรอัมพ์ เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษให้สาวๆ ได้ช้อปกันได้ที่ Line@TriumphThailand ด้วยนะคะ

 



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE