Dannika ᯓ A Bit Closer Organic Rose Water Underarm Cream ⟢

50 14
WITH <strong>Dannika</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่ไม่ชอบทาครีมบำรุงใต้วงแขนเพราะกลัวความเหนอะ-เยิ้ม ขอให้ลอง Dannika ᯓ A Bit Closer Organic Rose Water Underarm Cream ⟢ เลย ตัวนี้ทำได้ดีมากๆ ตอบโจทย์คนขี้รำคาญแบบเรา เจอความเหนอะนิดเดียวคือเลิกใช้แล้ววว ไม่ไหวจริงงฮะ ?

A Bit Closer Organic Rose Water Underarm Cream เป็นครีมดูแลผิวใต้วงแขน ที่จะช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส และยังช่วยลดตุ่มหนังไก่ได้อีกด้วย ✨


มีส่วนผสมหลักจาก

╰  Rose Water

น้ำจากกุหลาบ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน แข็งแรง อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ

╰  Caviar Lime

มี AHA ธรรมชาติ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น

╰  Natural Butter ซึ่งจะประกอบด้วย Argan Oil, Shea Butter, Cocoa Butter

อุดมไปด้วยกรดไขมันตามธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว


ที่เป็นส่วนผสมออร์แกนิค ได้รับรองจาก USDA และผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย?ปราศจาก ซิลิโคน พาราเบน 

เนื้อสัมผัส ?✨มาในรูปแบบของ เจลครีม ที่บางเบาม๊ากก ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวได้ดี ทิ้งไว้ไม่นานก็จะแห้งสนิท มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ ที่ไม่ตีกับน้ำหอมที่เราฉีดเลย ⛅️ สามารถใช้ได้เช้า-เย็น ตอนเช้าเราจะทาทิ้งไว้ ละค่อยทา deodorant ทับ ใช้ครั้งละนิดเดียวประมาณเมล็ดถั่วเขียว

หลังใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 3 อาทิตย์◞ รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น จุดที่คล้ำดูจางลง ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงดี ไม่มีอาการแห้งหรือระคายเคืองเลย แถมรู้สึกว่าน้องเค้าช่วยคุมเหงื่อ-กลิ่นกายได้เบาๆด้วยล่ะะ ? ถือว่าเป็นครีมดูแลผิวใต้วงแขนที่ดี ใช้ง่ายย อ่อนโยน ที่ควรลองมากๆ

มาในขนาด 40g, ราคา 690.- บาท ! เท่านั้นน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE