ทริคแต่งหน้าลุคใสๆ เบาๆ ดูธรรมชาติ ฉบับผิวแพ้ง่าย

81 17
สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้ออมสินจะมาแนะนำทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการบำรุงผิวและแต่งหน้าแบบ 5 นาทีเสร็จค่ะ   ใช้เครื่องสำอางแค่นิ๊ดดเดียว ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และได้งานผิวแบบเป็นธรรมชาติ มาเริ่มกันเลยค่ะ
ตัวแรกออมสินเริ่มจากขั้นตอนของสกินแคร์เลยค่ะ ตัวนี้คือ Za true white (ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ เอสเซนส์โลชั่น) โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา ซึมไวไม่เหนอะผิวนะคะโลชั่นกึ่ง
เอสเซ้นส์เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือดจุดด่างดำ ทั้ง ฝ้า กระและรอยสิว มอบความชุ่มชื่นให้กับผิว
ตัวต่อมาก็จะเป็นกันแดดค่ะ กันแดดมีความสำคัญอย่างมากกับผิวของเราถึงแม้เราจะบำรุงผิวหนักแค่ไหนแต่ไม่ทากันแดดก็เหมือนจะไร้ประโยชน์เลยนะคะสาวๆ ซึ่งกันแดดที่ออมสินแนะนำคือตัวนี้ค่ะ Mizumi UV Water Serum SPF50+/PA++++ ครีมกันแดดสูตรน้ำ  เนื้อสัมผัสบางเบาแบบเซรั่ม  คุมมัน ลดการอุดตันผิว ปราศน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ สำหรับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ
หลังจากที่สกินแคร์ซึมเข้าผิวเซตตัวเรียบร้อยแล้วนะคะเราก็มาเริ่มการลงในส่วนของเมคอัพกันเลยค่ะ  ทริคของออมสินนะคะ ออมสินจะลงครีมบลัชเป็นตัวแรกค่ะเนื่องจากว่าการแต่งหน้าต้องการให้เป็นลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆ เราเลยไม่ได้ลงรองพื้นนะคะ ออมสินเลยลงครีมบลัชก่อนเพื่อที่จะไม่ให้เมคอัพตัวต่อไปเคลื่อนหรือเป็นคราบค๊าาาา
ส่วนแป้งนะคะออมสินแนะนำแป้งตัวนี้เลยค่ะ แป้งพัฟ Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA+++ เป็นแบรนด์น้องใหม่แต่คุณภาพดีเกินราคา เป็นแป้งพัฟที่คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ปกปิดแต่ยังบางเบาให้ความเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังมีสารกันแดด ไม่ดรอปไม่หมองระหว่างวัน เนื้อแป้งละเอียดมากกกทำให้ปกปิดผิวและเบลอรูขุมขนได้ดี ที่สำคัญอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่แพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่ะ
ต่อมานะคะเขียนคิ้วกันค่ะ แต่ในลุคเบาๆ ธรรมชาติๆ ออมสินจะไม่ได้ลงเข้มมากนะคะ จะเขียนเติมแค่ช่วงหางคิ้วค่ะ เติมในส่วนที่บางหรือขาดไปเท่านั้น แล้วใช้แปรงอีกด้านเกลี่ยๆ เลยค่ะจะได้คิ้วฟุ้งๆ ดูเป็นธรรมชาติ
มาถึงขั้นตอนสุดท้ายค่ะ คือทาลิปนั่นเองงง ออมสินใช้ลิปสติกของ TOMFORD
#OE CHARLES สีนี้ทำให้ปากดูชมพูเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ ทาแล้วเกลี่ยๆ
เบลนด์ๆ จะได้ปากชมพูฉ่ำวาวลูกคุณหนูสู๊ดดดด
เพื่อนๆ คนไหนมีทริคอื่นๆ มาแนะนำกันได้เลยนะคะ ขอบคุณค่าาา 


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE