แค่มีกันแดดโทนอัพของศรีจันทร์ก็กล้าชายน์ได้ทุกที่

68 22
WITH <strong>SRICHAND</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ​วันนี้คุณทากันแดดแล้วหรือยัง ? 


เป็นคำถามที่ต้องถามตัวเองในทุกๆวันเลยค่ะ เหมือนเตือนตัวเองว่าห้ามลืมทากันแดดนะ! แล้วยิ่งวันไหนนอนดึกตื่นมาหน้านี่โทรมเลย แต่มุกไม่กลัว เพราะว่ามุกมีกันแดดโทนอัพของศรีจันทร์ ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของมุกนี่ดูสดใสขึ้น ไม่มีใครรู้แน่นอนว่าแอบนอนดึก 55555

กั น แ ด ด โ ท น อั พ คื อ อ ะ ไ ร ?

กันแดดโทนอัพก็คือการทากันแดดปกตินี่แหละแต่พี่พิเศษกว่านั้นก็คือ เนื้อครีมกันแดดจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบร์ทได้ทันที ด้วยสารสกัดจาก Bouquet Blanc ดอกไม้สามสายพันธุ์จาก ยุโรป และ และ Niacinamide ทำให้การแต่งหน้าของเราง่ายขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้นด้วย จึงต่างจากครีมกันแดดธรรมดาทั่วไปที่เพียงแค่ป้องกันผิวจากแสงแดดเท่านั้น

หลายคนชอบใช้กันแดดโทนอัพในวันชิลๆ เผยผิวที่ดูสุขภาพดี เสร็จแล้วก็แต่งหน้าเบาๆ บอกเลยว่าใช้หลอดเดียวจบ แต่บางคนอาจจะแต่งหน้าเพิ่มแบบจัดเต็มก็ได้นะ เพราะอันนี้เค้าคุมมันกันแดดได้ดีมากกกก ไม่ไหลไม่เยิ้มระหว่างวัน แถมยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะ ทำให้แต่งหน้าติดทนยิ่งขึ้น

เ นื้ อ สั ม ผั ส เ ป็ น ยั ง ไ ง ?

ห น า มั้ ย ?   ห นั ก ห น้ า รึ เ ป ล่ า ?

เนื้อสัมผัสบางเบามากกกก เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบเลย เนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาวไม่เหลวจนเกินไป ทาไปแล้วไม่เหนียวเลย จะเห็นได้ว่าฝั่งที่ทากับยังไม่ได้ทาแตกต่างกันมาก ดูสว่างขึ้นเลย5555 ผิวดูไบร์ทขึ้นหนึ่งระดับ

ห ลั ง อ อ ก แ ด ด เ ป็ น ยั ง ไ ง ?

ไม่พูดเยอะ ดูจากรูปได้เลย อันนี้ลงกันแดดเสร็จทาลิปปัดแก้มนิดนึงเขียนคิ้วปัดมาสคาร่าจบด้วยอายไลน์เนอร์ ผิวสวยมากกกกกก ยิ่งเจอแดดคือผิวสวยมาก ผ่องมากอะ ไม่แมทไม่เยิ้ม แต่มีความชุ่มชื่นอยู่นะ แดดแรงขนาดนี้เหงื่อออกเยอะมากแต่ไม่เป็นคราบเลยอะ ครีมกันแดดบางอันจะมีรอยคราบเหงื่อ แต่อันนี้ไม่มีเลย ขนาดเหงื่อเยอะผิวยังผ่องอะ ชอบมาก

ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้ เ ป็ น ยั ง ไ ง บ้ า ง ?

พูดได้คำเดียวว่าปังมาก! ผิวสวยมาก ราคาดีงาม (เอ๊ะ หลายคำละนะ 55) หลอดนี้ขนาด 30 ml. ราคาแค่ 280 บาท ซื้อเถอะค่ะ ดีมากจริงๆ ระหว่างวันผิวไม่มีดรอป ผิวดีขนาดนี้ พร้อมชายน์ได้ทุกทีค่ะ มุกเนี่ยชอบไปคาเฟ่มากๆ บางทีแบบรีบๆนัดเพื่อนไว้ไม่มีเวลาแต่งหน้าเยอะ พกกันแดดโทนอัพของศรีจันทร์หลอดเดียวเลย กล้าชายน์ได้ทุกที แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว จัดมาเลยค่ะ! 


ยังไงวันนี้ขอตัวไปชายน์ก่อนนะคะ

อยากแต่งตัวสวยๆ ไปคาเฟ่แล้วววว

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE