เปิดกรุถุงยังชีพช่วง Summer กู้ผิวไหม้ ไม่ให้คล้ำเสีย

49 14

  สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกับไอซ์ icecreamny กันอีกเเล้ว :)  เพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้าง สบายดีไหมเอ่ย ^^  เพื่อนหลายคนต้องคิดเหมือนกันกับเราแน่เลย ว่าช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนน่ากลัวมากค่ะ เวลาที่ต้องออกไปกลางเเจ้ง แม้จะกลางร่มบ้าง ใส่เสื้อเเขนยาวบ้าง เเต่เเสงเเดดก็ยังมิวาย ทำให้ผิวของเราเสียอยู่ดี  และช่วงไม่นานมานี้ ไอซ์ได้ไปทะเลมาค่ะ พอกลับมาบ้านก็เป็นไปตามที่คาด คือผิวไหม้ หมองคล้ำทั้งหน้าเเละเเขนเลย T.T แต่เราไม่รีรอก็ รีบหาวิธีกู้ผิวของเราให้กลับมาสุขภาพดีเหมือนเคย    
  วันนี้เราเลยอยากแวะเวียนมา
เปิดกรุถุงยังชีพรีวิวไอเทมต่างๆ ที่ควรมีในหน้าร้อนนี้ เพื่อกู้ผิวเรากลับมาให้สวยอีกครั้ง โดยเเบ่งไอเทมเป็น 3 ประเภทหลักๆ คือ ไอเทมที่ใช้ทาหน้า ไอเทมที่ใช้ทาตัว และไอเทมที่สามารถใช้ทาได้ทั้งหน้าเเละตัวค่ะ  

ตัวเเรก เป็นสเปรย์น้ำเเร่จาก Vichy 

ขนาด 50 ml ราคา 220 บาทค่ะ 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ โดยน้องน้ำแร่ธรรมชาติวิชี่ จะอุดมด้วยแร่ธาตุสำคัญ 15 ชนิด มีความเข้มข้นที่สูง ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่ เสริมปราการปกป้องผิว อีกทั้งช่วยลดอาการระคายเคืองผิวอีกด้วย    

วิธีใช้ ฉีดสเปรย์น้ำแร่ (ห่างจากใบหน้าประมาณหนึ่งฟุต) ให้ทั่วทั้งใบหน้าทิ้งไว้ประมาณครึ่ง-หนึ่งนาที (เพื่อให้เกลือแร่และแร่ธาตุซึมลงสู่ผิว) แล้วใช้กระดาษทิชชูซับน้ำส่วนเกินบนใบหน้าเบาๆ **ตัวนี้เราฉีดวันนึง ประมาณ 2-3 ครั้งค่ะ เพื่อเพิ่มความเฟรซให้กับผิวหน้า

ความรู้สึกหลังใช้  รู้สึกว่าละอองน้ำเเร่เป็นฝอยละเอียดมาก หลังฉีดจะรู้สึกสดชื่นทุกครั้งเลย เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมี :)

ตัวที่ 2 ครีมกันเเดด Karen 

ขนาด 30 ml  ราคา 600 กว่าบาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ น้องตัวนี้เป็นครีมกันเเดดน้ำนมของประเทศญี่ปุ่นค่ะ สามารถป้องกันรังสี UV  และรังสีอัลตร้าไวโอเลตจากแสงสว่างได้ มีส่วนผสมของน้ำนมเเละเชอรี่ มี SPF50++++ ลักษณะเนื้อครีมกันเเดดเป็นน้ำนม เกลี่ยง่ายและบางเบาด้วย ทาเเล้วจะปรับโทนสีผิวหน้าให้ขาวอมชมพู    

วิธีใช้ ใช้ทาก่อนออกเเดดเป็นประจำ

ความรู้สึกหลังใช้ ครีมกันเเดดมีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำนม เกลี่ยลงบนผิวง่าย เเต่บางเบา เวลาที่ทาน้องเค้าก่อนเเต่งหน้า

ตัวที่ 3  BURNOVA GEL PLUS SNOW ALGAE

 ขนาด  25 g ราคา 65 บาท  

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เบอร์นโนว่า เจล เป็นผลิตภัณฑ์เจลว่านหาง ที่มีส่วนผสมของสาหร่ายหิมะสีแดง  ซึ่งจะช่วยดูแลผิวที่เเห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง รวมถึงดูแลผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแลดูเรียบเนียนอีกครั้งค่ะ    

วิธีใช้ เนื่องจากหลอดน้องเค้าค่อนข้างเล็ก เราจะใช้น้องเค้าทาบำรุงเฉพาะผิวหน้า และลำคอเป็นประจำเช้า-เย็น เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ เจลว่านหางมีลักษณะใส พอทาลงผิวปุ๊บ รู้สึกสดชื่นมากเลย เเละรู้สึกว่าหลังทาไป ผิวหน้าได้รับความชุ่มชื้นมาก ทำให้ความหมองคล้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

ตัวที่ 4  นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เรเดียนท์ แอนด์ สมูท โลชั่น 

ขนาด 400ml

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ โลชั่นบำรุงผสมสารป้องกันแสงแดด เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยี Deep White Essence* ไวท์เทนนิ่งสกัดอนุภาคเล็ก เข้มข้นด้วยวิตามินซีสูง 40เท่า พร้อมผสาน ยูวี ฟิลเตอร์ ไม่เพียงเข้าฟื้นบำรุงลึกถึงเซลล์ผิว แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวเรียบเนียน เปล่งประกายกระจ่างใสจากภายในมองเห็นได้จากภายนอก

วิธีใช้ ทาโลชั่นทั่วผิวกายเป็นประจำเช้า-เย็น

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อโลชั่นมีกลิ่นหอม เนื้อบางเบา ซึมซับเข้าผิวง่าย ใช้ไปสัปดาห์นึง เรารู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น

ตัวที่ 5 สเปรย์กันเเดด Supergoop! play antioxidant-infused sunscreen mist with vitamin C broad spectrum SPF50
 ขนาด 177 ml 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ สเปรย์กันแดดสำหรับผิวกาย ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 50 มาพร้อมสูตรกันน้ำ มอบสัมผัสที่บางเบาสบายผิว ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้ ฉีดสเปรย์ลงบนผิวให้ทั่วร่างกายเป็นประจำก่อนออกเเดด

ความรู้สึกหลังใช้ ตอนที่ฉีดสเปรย์ออกมาจะมีลักษณะเป็นละอองน้ำใสๆ เเต่มีกลิ่นเล็กน้อยไม่ฉุน พอฉีดลงบนผิวให้ความรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ข้อดีที่ชอบน้องตัวนี้ คือน้องเค้ามีคุณสมบัติในการกันน้ำได้ค่อนข้างดีด้วยค่ะ
เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายกันเเล้วค่ะทุกคน  น้องตัวนี้พิเศษหน่อยเพราะสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า เเละผิวกายเลยค่ะ  

น้องเค้าคือ  เจลใบบัวบก ของเเบรนด์ The Ingredients

ราคา49 บาท พิกัด 7-11 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ น้องเป็น Soothing Gel ช่วยฟื้นฟูผิวไหม้แดด ลดผิวหมองคล้ำ สารสกัดหลักๆของตัวนี้ก็จะมี ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของผิว และสมานแผลได้ดี / ว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแสบร้อนลง และ HYA ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวเราไม่แห้งกร้านนั่นเอง

วิธีใช้  หลังออกเเดด สามารถทาเจลใบบัวบกทันที และใช้พอกหนาๆก่อนนอน เพื่อบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น
และช่วยฟื้นฟูผิวไหม้แดดได้เร็วขึ้น

    ความรู้สึกหลังใช้   น้องมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส ซึมไวมาก ตอนทารู้สึกสดชื่นเย็นสบายผิวมากเลย เเถมกลิ่นก็หอมอย่างเป็นธรรมชาติ ฟินสุดๆ หลังทาเจลใบบัวบก รู้สึกว่าผิวที่เคยไหม้เสียเเลดูชุ่มชื้นขึ้น สว่างใสขึ้นค่ะ  เพราะอย่างที่บอกไปว่ามีทั้งว่านหางจระเข้ และใบบัวบก จึงรู้สึกได้เลยว่า ผิวดูชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวหลังออกแดดได้เห็นผลมากๆ จริงๆเราว่า after sun ที่ดี ควรมีใบบัวบกด้วยนะ เพราะจะช่วยสมานแผล และลดการอักเสบได้เร็วขึ้น ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน เลยใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย แถมยังหาซื้อง่ายที่ 7-11 อีกด้วยค่ะ :)    


    จบไปแล้วค่ะเพื่อนๆ สำหรับการรีวิวเปิดกรุถุงยังชีพในหน้าร้อนที่ควรตำมาใช้ในวันนี้ นอกจากไอเทมพวกนี้จะหาซื้อง่ายเเล้ว ยังสามารถกู้ผิวเสียของเราให้กลับมาสวยสดใสได้เหมือนเคยจริงๆ ราคาก็น่ารักทั้งนั้น เพื่อนๆคนไหนสนใจลองไปหาซื้อดูนะคะ วันนี้ไอซ์ขอลาไปก่อนเเล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า ^.^


icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE