รีวิวน้ำยาปรับผ้านุ่ม Famony ที่เคลมว่าหอมนานกว่า 8 เท่า จะหอมจริงมั้ย อยากรู้ต้องไปดู

47 16
          สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ปิ๊งก็จะมารีวิวอีกแล้วนะคะ แต่วันนี้จะไม่ใช่.          พวกสกินแคร์หรือเครื่องสำอางแต่อย่างใด 
วันนี้ปิ๊งจะมารีวิว น้ำยาปรับผ้านุ่มของ Famony 20 Scants in 1หอมนานกว่า 8 เท่า คือมีคนแนะนำให้ใช้เยอะมากกกเพราะราคาถูกที่สำคัญหอมยาวนาน ไอเราก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่าของถูกมันจะหอมได้ยาวนาน เราเลยไปจัดมาลองซะหน่อย จะเป็นยังไงไปดูกันนนน
น้ำยาปรับผ้านุ่มตัวนี้ค่อนข้างจะเป็นแบรนด์ใหม่ในตลาด คนอาจจะรู้จักไม่มาก แต่เนื่องจากเป็นแบรนด์ใหม่จึงทำให้ราคาค่อนข้างถูกแถมประสิทธิภาพคือเริศ อันนี้มี 5 สี 5 กลิ่นด้วยกัน
วันนี้เราก็ลองใช้เป็นกลิ่น Happiness ocean กลิ่นจะออกหอมๆละมุนๆ หอมแบบไม่ฉุนหอมแบบเฟรชๆ น่าดมตลอดวัน คือหอมมากๆ หลังซักผ้าเสร็จคือเราดมแล้วดมอีก555555กลิ่นจะคล้ายๆกับน้ำหอมกลิ่นๆนึงเลยเดี๋ยวเราไปดูวิธีการใช้กัน
นี่จ้า ใช้กลิ่นนี้ พอเทออกมาน้ำยาปรับผ้านุ่มก็จะเป็นสีฟ้าอ่อนๆแบบนี้เลย ออกมาพร้อมกับกลิ่นหอมที่ดมแล้วอยากดมอีกสุดๆ ตัวนี้ก็ใช้ง่ายมากๆไม่แพ้ไม่กัดมือ น้ำยาก็เข้มข้นมากๆเลย ตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มจะ ใช้หลังจากที่เราซักผ้าเสร็จล้างฟองออกให้เกลี้ยงเพื่อให้ผ้าสะอาด หลังจากดูว่าล้างฟองเกลี้ยงแล้ว เราก็ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่มไปในน้ำเลยจ้า เทประมาณ1-2ฝา หรือเทตามสัดส่วนของผ้าเราเลย
ซักเสร็จแล้ววผ้าหอมมากๆหอมเวอร์เลยที่เดียว คือชอบมากๆ จะตากแดด หรือตากในที่ล่มตอนฝนตกก็ไม่มีกลิ่นอับเลยมันเริศตรงนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากไปลองใช้ตามสามารถหาซื้อได้ที่ ร้านสะดวกซื้อPT Max Mart หรือ dohome หรือช่องทางออนไลน์ shopee/lazada ตามสะดวกเลยค่า

(แอบมาบอกครส. คือหลังจากซักเสร็จจนเอาชุดใส่ไปข้างนอกกลับมาดมก็ยังมีกลิ่นหอมติดอยู่คือแบบหอมติดทนสุดเริศมากกก)

สำหรับวันนี้ปิ๊งขอตัวลาไปก่อน รอบหน้าถ้ามีอะไรดีๆเด็ดๆอีกจะรีบมาแนะนำเลยสำหรับวันนี้ขอบคุณค่า


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE