หน้าใสไร้สิวกับ KANDA TONER

42 15

        สวัสดีค่า มาเจอกลับมาพบกับเพชรอีกแล้วนะคะ และแน่นอนค่ะทุกครั้งที่เพชรมาเพชรจะมาไอเทมเด็ดๆมาแนะนำตลอด วันนี้ก็เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงค่ะเพชรหาสิ่งดีๆมาบอกต่อสาวๆให้สาวๆแบบพวกเราสวยใสไร้สิวไม่พร้อมๆกัน อะๆๆอย่ารอช้าตามมาดูกันค่าว่าวันนี้เพชรมีอะไรจะมาแนะนำ...นี่เลยค่ะ KANDA TONER WITCH HAZEL SOOTHING โทนเนอร์น้องใหม่ของ kanda ที่สาวแพ้ง่ายแบบเพชรยอมเปิดใจเลือกใช้ ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้จริงๆเพชรได้ลองใช้มาได้อาทิตย์กว่าๆแล้ว นาทีนี้เลยอดใจไม่ไหวที่จะเอามาบอกต่อเพื่อนๆ

        เจ้า KANDA TONER WITCH HAZEL SOOTHING  หรือ เพชรขอเรียกสั้นๆว่ากันดะโทนเนอร์แล้วกันนะคะ555555 จะบอกว่าแพ็คเกจนางคือสุดแบ๊วความปังปุริเย่ของแพ็คเกจคือ10 10 10ไปเลยจ้าแม่!!!!  จะบอกว่าเจ้ากันดะโทนเนอร์ตัวนี้เค้ามีทั้งหมด3สี3สูตร   แต่วันนี้เพชรเลือกใช้สีส้มเพราะเค้าเหมาะกับสภาพผิวเพชรมากๆเลยค่ะ....


        ไม่รอช้าแล้วค่ะมาวางยาสาวๆกัน><!!  สีส้มตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวผสม ผิวที่เป็นสิวและสูตรนี้เน้นทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกที่ตกค้างโดยเฉพาะ    เพชรเลยต้องหาตัวช่วยดีๆมาทำความสะอาดผิวหน้าที่มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่เพราะจะล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ

สาวๆหลายคนมองข้ามการทำความสะอาดหน้าแต่รู้ไหมคะการทำความสะอาดหน้านี่แหละเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เพื่อนๆเพชรบางคนไม่ใช่โทนเนอร์ทำควาสะอาดหน้าเลยเพราะนางบอกว่าบางตัวเหนียวเหนอะหนะ ซึมช้านี่ค่ะมาดูเนื้อโทนเนอร์ของเค้ากัน เจ้าตัวนี้เป็นน้ำใสๆไม่เหนียวและซึมไวมากคือเช็ดปุ๊บซึมเลย

นี่จ้าพลีชีพหน้าสดให้ดูกันไปเลยจ้าแม่ นี่คือเพชรอาบน้ำล้างหน้าเสร็จแล้วนะคะเพชรก็จะมาใช้เจ้ากันดะโทนเนอร์เช็ดหน้าเพราะเจ้าตัวนี้นอกจากจะช่วยลดความมันบนใบหน้าและกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างแล้วยังช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากการล้างหน้าด้วยนะคะ คือเจ้าตัวนี้ใครแพ้ง่ายต้องลองเปิดใจใช้นะสาวๆเค้าช่วยปลอบประโลมผิวและยังปราศจากแอลกอฮอล์และสารอันตรายด้วยนะ

กรี๊ดด!!! นี่ขนาดล้างหน้ามารอบนึงแล้วเด้อ   ดูความมันกับสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่สิเธอเอ้ยย!!!  อะนี่ให้ดูชัดๆเลยแม่ว่ายิ่งเช็ดความมันก็ลดลงแบบที่เห็นเลย

เพชรเอารูป ก่อน-หลังเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์มาให้ดูกันด้วยจ้า จะเห็นได้ชัดเลยว่าตอนผิวมันหน้าจะโทรมๆไม่สดใสและหมองคล้ำ+กับยังมีสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ด้วย คือไม่ไหวจริงๆ

เจ้า KANDA TONER WITCH HAZEL ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที ช่องทางออนไลน์ : Lazada / shopee / konvy / Beauticool / ค้นหาชื่อว่า kanda Beauty

Facebook : kanda beauty

ช่องทางการสั่งซื้อ: Beautrium /   beauty24 / cosmobeaute /  multy beauty / matsumotokiyoshi / โคริโค่ บิวตี้ / castle c / stylehan

จบไปแล้วนะคะสำหรับวันนี้ อยากให้สาวๆลองเปิดใจใช้ดูน้าว่ามันดีมากแค่ไหน สำหรับวันนี้เพชรขอตัวลาไปก่อนนะคะ โอกาสหน้าถ้ามีไอเทมอะไรเด็ดๆเพชรจะมาบอกต่อสาวๆอีกแน่นอนค่ารอติดตามกันเลยน้า บ๊ายบายย><


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE