เคล็ดลับแต่งหน้าสวยแม้นอนน้อยด้วย Mirae moisturizing cream เบสน้ำสุดปังจากไต้หวัน

51 22
WITH <strong>MIRAE Eight Express Moisturizing Cream</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค้า

ทู้กคนนนน




วันนี้พลอยมาพร้อมไอเทมปังปุมากกก ที่พลอยชอบมากๆ ตัวช่วยกู้ผิวคนนอนน้อย ไม่ค่อยมีเวลาทาครีมแบบพลอย ด้วยสกินแคร์ MIRAE เป็นแบรนด์สกินแคร์จากไต้หวันนั่นเองค้า ซึ่งตัวนี้พลอยเคยเห็นหลายๆ คนรีวิวผ่านตามาบ้างแล้ว อยากลองหลายครั้งแล้ว วันนี้มีโอกาสได้ลองใช้แล้วชอบมากก เลยอยากป้ายต่องั้บ สำหรับตัวที่พลอยจะมาพูดถึงคือ




MIRAE Eight Express Moisturizing Cream

สูตรสีน้ำเงิน ช่วยให้ความชุ่มชื้น




ตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีสุดๆ และยังเป็นตัวที่ขายดีที่สุดในไต้หวันด้วย!! “ช่วยล็อคผิวให้สวย ผิวชุ่มชื้นยาวนาน นุ่มเด้งและดูสุขภาพดี” ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือเวลาทาเนื้อครีมลงบนผิวแล้ว เนื้อครีมจะกลายเป็นน้ำ เลยทำให้ซึมไว หมดปัญหาครีมเหนอะหนะผิว ใช้ได้แม้คนผิวที่แพ้ง่ายด้วยน้า






นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมหลักๆ ถึง 4 อย่างด้วยกันคือ 


  • Aqualance เป็นเทคโนโลยีล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้นานถึง 8 ชั่วโมง ล๊อคผิวให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

  • สารสกัดจากต้าเหลียน สาหร่ายวากาเมะ เหมาะกับผิวที่แห้งแตก ซ่อมแซมผิวให้กลับมาชุ่มชื้น ดูสดใสได้ดีมากๆ

  • วิตามิน B3 ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมานุ่มเด้ง 

  • น้ำตาลทรีฮาโลส เป็นใยบางช่วยเพื่อฟื้นผูผิวแห้งกร้านและปกป้องผิว


“คือมีทั้งส่วนผสมที่เติมน้ำและล๊อคน้ำให้ผิว


ดีงามม๊ากกกก




TEXTURE


ตัวนี้เป็นครีมเอสเซ้นท์ที่เบาบางมาก ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวหนะผิวเลย เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นน้ำทันทีที่ทาลงไปบนผิว ซึมไวมากก



 เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบบ้านเราสุดๆ





เค้ามาในรูปแบบขวดสีฟ้าทรงสูง เป็นขวดหัวปั๊มใช้งานง่ายมากๆ


ชอบที่จับถนัดมือ ไม่เลอะเทอะดี เวลาใช้แค่ปั๊มครีมลงบนฝ่ามือแล้วค่อยๆ ทาบนใบหน้าครีมจะค่อยๆ แตกตัวเหลวเหมือนน้ำและซึมเข้าสู่ผิวเร็วฝุดๆ




 RESULT


ตัวนี้พลอยลองมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย บอกตามตรงว่าชอบมากๆ ส่วนตัวยังไม่เคยลองพวกครีมที่แตกตัวเป็นน้ำแบบนี้ พอได้ลองนี่ชอบมากกก โดยเฉพาะเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย แป๊ปเดียวเนื้อครีมก็ซึมแล้ว ไม่เหนอะหนะผิวเลย รู้สึกว่าใช้ชีวิตง่ายขึ้นไม่ต้องรอให้ครีมซึมนาน ที่สำคัญเหมาะกับอากาศประเทศไทยสุดๆ ยิ่งช่วงเช้าที่ต้องรีบออกทำงาน นี่เหมาะมากกับคนไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้านะ




มาพูดถึงผลลัพธ์ในเรื่องผิวกันบ้าง


ส่วนตัวทาแล้วก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นเยอะและนานขึ้น ปกติพลอยอยู่ห้องแอร์ซะส่วนใหญ่ ผิวระหว่างวันจะดูไม่ค่อยฉ่ำและสดใจเท่าไหร่เพราะความชุ่มชื่นในผิวจะลดลง แต่ตัวนี้ถือว่าเอาอยู่เลยนะ ฟีลแบบมันไม่ใช่ชุ่มชื้นแค่ตอนทาเสร็จ แต่อยู่ยาวระหว่างวัน ผิวคือยังสวย โกลว์อยู่ แต่งหน้าติดดีขึ้นเยอะมาก ให้ฟิลสาวเกา ผิวฉ่ำๆ อิ่มน้ำแบบแต่งไม่เยอะก็ยังเอาอยู่ เป็นตัวช่วยกู้ผิวนอนน้อยให้กลับมาสวยได้ดีเลย





แนะนำเลยนะสำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาทาครีม นอนน้อย ทำงานดึกๆ เหมือนพลอย ตัวนี้กู้ผิวก่อนแต่งหน้าดีมากๆ ผิวดูฉ่ำแต่งหน้าติดทั้งวัน เฟิร์มเลยจ้า 





ใครสนใจลองดูได้ที่เพจ 

Facebook: https://www.facebook.com/miraethai/ เลยน้า 

วันนี้พลอยไปก่อนแล้วน้า ไว้มาป้ายยาไอเทมดีๆ เด็ดๆ ใหม่อีกงั้บ 


บั้บบาย

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE