รีวิวประสบการณ์ฟอกฟันล้ำๆกลางสยามที่ The Smile Bar Bangkok

43 13
WITH <strong>the smile bar bangkok</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เค้าว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ส่วนรอยยิ้มก็เป็นสิ่งสะท้อนของความมั่นใจค่า วันนี้ไอซ์เลยจะมาเล่าประสบการณ์การฟอกสีฟันแนวใหม่ที่ล้ำๆเหมือนออกมาจากหนังSci-fi ของ The Smile Bar Bangkok ที่ทำให้ไอซ์กลับมายิ้มแบบมั่นใจอีกครั้ง
โดยปกติถ้าฟอกสีฟันที่คลีนิกทุกคนก็จะนึกถึงภาพการนอนที่เตียงคนไข้และต้องจิกเบาะไปด้วยความเสียวฟัน แต่ที่นี้เราแค่นั่งที่เก้าอี้ไข่ออกแบบพิเศษแสนสบายแบบนี้ ชิวๆเล่นมือถือหรืออ่านหนังสือรอได้เลย ใช้เวลาแค่20นาทีฟันก็ขาวขึ้นแล้ว งงมากแม่!!
ความพิเศษคือที่นี่ให้บริการฟอกสีฟันโดยเฉพาะและให้เราเลือกแผนการฟอกฟันเองได้ตาม Lifestyleของเรา ใครมีปัญหาน้อยเพิ่งฟอกฟันมาไม่นาน หรือมีเวลาน้อยจะแวะฟอกฟันก่อนไปเดทกรุบๆก็ย่อมได้ สามารถเลือกฟอก20 นาทีจ่ายแค่2399 บาทจบ เอาจริงๆไอซ์ฟอกแค่รอบเดียวก็เห็นความแตกต่างแล้วนะคะ แต่ด้วยความไม่ได้ฟอกมาสองปีเนื่องจากปีที่แล้วไม่ได้เข้าคลีนิกที่ไหนเลยเพราะสถานการณ์โควิด เลยขอไปต่อค่ะ

ดังนั้นใครมีปัญหามาก ก็สามารถเพิ่มรอบ เป็นฟอกสองหรือสามรอบก็ได้ แล้วแต่เราเลย ชิวสุดๆ แต่ขอบอกว่าการฟอกสีฟันไม่ใช่การทาสีฟันใหม่นะคะ ผลของการฟอกฟันจะช่วยขจัดคราบสีและทำให้ฟันขาวขึ้นได้มากที่สุดเท่าสีของเนื้อฟันเราจริงๆเท่านั้น


ที่ไอซ์ชอบมากๆคือความสะดวกและทันสมัย ทำให้การฟอกฟันสนุกมาก ไม่ต้องจิกเตียงอีกต่อไป ทุกอย่างของที่นี่เค้าเป็นเทคโนโลยีนำเข้าจากสวีเดน โดยตัวเจลฟอกสีฟันสูตรเฉพาะของ BrilliantSmile™ และเพิ่มประสิทธิภาพด้วยแสงพลาสม่า LED ปราศจาก UV  เป็นเวลา 20 นาที  ด้วย 4 ขั้นตอน

1 วัดสีฟันของเราด้วยแถบเทียบเฉดสี โดยจะแบ่งวัดทั้งฟันหน้าและเขี้ยว เพราะปกติเขี้ยวจะสีเข้มกว่าฟันหน้า


2 แปรงฟันและบ้วนปากเพื่อเตรียมการฟอกด้วยยาสีฟันกับน้ำยาบ้วนปากของทาง TheSmileBar บอกเลยมันหอมสะอาดมากๆจนไอซ์ต้องซื้อกลับบ้าน


3 จากนั้นก็ฟอกฟันบนเก้าอี้ไข่แบบนี้เลย มันสบายมากๆ ในขั้นตอนนี้จะมีคุณหมอฟันมาช่วยดูด้วยไม่ต้องห่วง ที่สำคัญไม่เสียวฟันเลย 


4 หลังจากฟอกสีฟันตามจำนวนรอบที่เราเลือกเสร็จก็วัดสีฟันอีกครั้งและกลับบ้านได้เลยค่ะ ทางร้านจะมีให้แปรงสีฟันกับวิตามินบำรุงเหงือกกลับมาด้วยในกรณีที่บางรายอาจจะมีอาการเหงือกอักเสบ

และผลการฟอกสีฟันของไอซ์ฟอกไปสามรอบฟันขาวขึ้นมาสิบระดับเลย กรี๊ดมากเลยค่ะ ทีนี้ก็ยิ้มได้แบบมั่นใจสุดๆแล้ว


ความปังอีกอย่างคือปกติหลังฟอกฟันจะต้องงดทานอาหารมีสีเช่น ชา กาแฟเป็นอาทิตย์ แต่สายชานมไข่มุกไม่ต้องเศร้าไปค่ะ ที่นี่เค้ามี NanoSeal Total+ เคลือบฟันหลังทำเสร็จด้วย เพิ่มเงินอีก750 บาท รอ30นาทีก็กินทุกอย่างได้ตามปกติเลย ไม่ต้องอดชานมแล้วอิอิ


ถ้าถามว่าฟอกฟันแล้วฟันขาวและหลังฟอกฟันเสร็จแล้วจะอยู่นานไหม จริงๆแล้วอยู่ที่การใช้ชีวิตของแต่ละคนเลยน้า เพราะไม่ว่าจะอาหารหรือการสูบบุหรี่ก็จะทำให้เกิดการสะสมของสี ทำให้ฟันกลับมาเหลืองได้อยู่แล้วค่ะ

ถ้าอยากให้ฟันสีสวยๆอยู่กับเรานานๆก็ต้องเลี่ยง หรือลดทานอาหารที่มีสี และใช้ยาสีฟันสูตร whitening เป็นประจำก็จะทำให้ฟันขาวๆอยู่กับเราได้นานขึ้น


ถ้าใครสนใจอยากมาฟอกสีฟันแบบล้ำๆ รวดเร็วและเลือกแผนการฟอกได้เอง แถมพนักงานที่นี่ยังดูแลดีมากๆด้วย ทักไปจองหรือสอบถามรายละเอียดกันได้เลยที่ FB: The Smile Bar Bangkok หรือ LINE: @thesmilebarbkk ค่า :)


Unfullice

Unfullice

FULL PROFILE