รีวิวโลชั่นน้องใหม่! JERGENS Sweet Citrus Body Butter

46 16
สวัสดีค่าทุกคน.. วันนี้เมย์ตื่นเต้นเป็นพิเศษเลยที่จะมารีวิวโลชั่นน้องใหม่ล่าสุดจาก JERGENS ต้องบอกก่อนว่า ปกติเมย์ใช้โลชั่นของแบรนด์นี้เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งเค้าก็จะมีหลายสูตรให้เลือกใช้เลย แต่พอมีแบบใหม่ล่าสุดนี้มา เป็นอะไรที่โดนใจเมย์มากๆ เพราะเค้าออกมาเป็นสไตล์โลชั่นน้ำหอม ที่ทาแล้วได้กลิ่นหอมเย้ายวนติดผิวอยู่ตลอดเวลา? กับ JERGENS BODY BUTTER COLLECTION ซึ่งตอนนี้จะมีออกมาให้เลือกถึง 3 สูตร มี Sweet Citrus, Lavender และ Rose เมย์ได้เลือกกลิ่นที่ชอบที่สุดมา ก็จะเป็น Sweet Citrus อ่ะๆไม่รอช้า ตามมาดูรีวิวกันเลยค่า  
JERGENS Sweet Citrus Body Butter เป็นบอดี้ บัตเตอร์ สูตรผสานน้ำมันหอมระเหยจากพืชตระกูลซิตรัส ตัวนี้กลิ่นจะออกหอมหวานสดชื่นกำลังดี กลิ่นคือหอมละมุนสุดๆ ไม่ฉุนหรือเลี่ยนเกินไปแต่อย่างใด และที่ชอบคือ หอมติดผิวตลอดวัน ความหอมนี่คือให้เลย 10/10 ค่า  
ไม่ได้มีดีที่ความหอมอย่างเดียวน๊า ตัวนี้มาพร้อมคุณสมบัติของเนื้อครีมที่ช่วยบำรุงผิว ด้วย Jergens Triple Butter formulas ผสานกับ Shea, Cocoa และ Mango butters ฟื้นฟูบำรุงความชุ่มชื้นผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเลยจ้า  
เนื้อของเค้าจะเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอหนะ และที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมหวานชวนหลงใหลติดผิวตลอดวัน คือฟินมากก แบบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลยก็ว่าได้555  
อ่ะๆ อันนี้เมย์แถมให้? เป็นการทดสอบความชุ่มชื้นของผิวหลังจากทาตัวนี้ จะเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากทาเสร็จจริงๆ และสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่ได้นานตลอดวันเลยค่ะ  
สรุปคือโลชั่น JERGENS น้องใหม่เค้าออกมาตอบโจทย์เมย์มากเลยค่ะ เพราะเป็นคนที่ชอบโลชั่นกลิ่นหอมหวานละมุน และพร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นไปด้วย ใครที่ชอบแบบเมย์ต้องจัดเลยค่ะ เพราะราคานี่คือไม่แรงด้วย ขนาด 207 ml ราคา 249 บาท หลอดใหญ่ ใช้ได้นานเลยจ้า

พิกัด หาซื้อได้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำค่ะ


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE