แนะนำ เซ็ทดูแลผิวให้ summer นี้ผิวยังสวยกระจ่างใส

44 15

แนะนำ เซ็ทดูแลผิวให้ summer นี้ผิวยังสวยกระจ่างใส


สวัสดีค่า สาวๆ เผลอแป็ปเดียว ปีใหม่ก็ผ่านพ้นไป ตอนนี้ก็เข้ ช่วงซัมเมอร์แล้ว มีนาคมก็คือที่สุดของหน้าร้อนเมืองไทย และแน่นอนค่ะ วันนี้ เราเลยจะมาแนะนำเคล็ดลับเพื่อผิวสวยในช่วงหน้าร้อนนี้กัน ให้เพื่อนๆลองไปใช้ตามกันดูได้นะคะ มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าวันนี้ เรามาแนะนำไอเท็มอะไรกันบ้าง ขอบอกว่ามีแค่เพียงสามชิ้นเท่านั้น ใช้เป็นประจำรับรองผิวสวยใส ตลอดทั้งซัมเมอร์นี้เลยค่า 

มาค่ะมาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยยยย…….

NAMI I’m FRESH VITAMIN C -YOGURT SUGAR SCRUB

 นามิ แอม เฟรช วิตามินซี- โยเกิร์ต์ ชูการ์ สครับ


 ตัวนี้เป็นสครับสำหรับขัดผิว ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่า การสครับผิวอาจจะไม่ต้องทำทุกวันน้า เราอาจจะทำ แค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อที่จะขัดเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เพื่อให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น ตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดส้มเชจู จากประเทศเกาหลี แล้วก็มีไฮยารูลอนเข้มข้น และ บัลแกร์เรียโยเกิร์ต  ตัวสครับสามารถช่วยขจัดสิวเสี้ยว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดจดด่างดำได้ด้วยน้า ตัวสครับของนามิตัวนี้ เนื้อสครับเค้าไม่บาดผิวนะคะ นุ่มละมุ่น เนื้อสครับละเอียดอ่อนโยนต่อผิว เลยใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยค่าาาาาา 

หาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 49 บาท  ปริมาณ 30ml.

NAMI I’m FRESH JEJU  VITAMIN C BRIGHTENING GEL

นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง เจล 


ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นใช้บำรุงผิวหลังอาบน้ำหรือหลังสครับ ทาได้ทั้งใบหน้า และผิวกายเลย ตัวนี้มีส่วนผสมพิเศษคือ สารสกัดจากส้มเชจู ที่มาจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นส้มที่อุดมสมบูรณ์มากๆด้วยวิตามินซีที่เยอะสุดๆ ตัวเจลส้มตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวเสียแบบเร่งด่วน ให้จุดด่างดำลดลง และทำให้ผิวกระจ่างใส หรือผิวของเราที่เจอแสงแดดในแต่ละวันทำให้ผิวหมองคล้ำ ตัวเจลส้มตัวนี้ เมื่อทาทุกวันจะช่วยให้ผิวกจะจ่างใสได้ค่ะ ทำให้ผิวที่โดนแดดกลับมาสวยใสเหมือนเดิม

หาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 49 บาท ปริมาณ 30ml.

NIVEA Extra White Repair & Protech SPF 50 PA+++ 

นีเวีย เอ็กตร้า ไวท์ รีแพร์ แอนด์ โพรเทค เซรั่ม เอสพีเอฟ  50 พีเอ +++ 


มาถึงตัวสุดท้าย ขาดไม่ได้เลย ในช่วงซัมเมอร์หลายๆครั้งถ้าเรามัวแต่ ทาครีม ขัดผิว แล้วไม่ทา กันแดด ผิวของเราก็จะไม่ได้รับการป้องกัน จากแสงแดดนะคะ ในช่วงซัมเมอร์ เป็นช่วงที่แสงแดดแรงมากๆ เราควรที่จะทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านหรือหลังอาบน้ำ ยกเว้นตอนก่อนนอน เพื่อให้ผิวทั้งสวยใสและได้รับการป้องกัน ตัวนีเวียตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดได้ SPF 50 PA+++ ยั ช่วยบำรุงด้วยวิตาตามินซีที่สูงอีกถึง 50 เท่า ทาทุกวันหลังออกจากบ้าน ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ที่ทำให้ผิวเรายังสวยกระจ่างใส ในซัมเมอร์นี้ได้ ค่า

หาซื้อได้ที่ Watsons/ boots  ราคา 79  บาท ปริมาณ 70ml.
มาดูวิธีการใช้อีกทีน้า
1 .สครับผิว ด้วย NAMI I’m FRESH VITAMIN C -YOGURT SUGAR SCRUB 2. บำรุงขั้นแรก ด้วย NAMI I’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL
3.ปกป้อง และบำรุงอีกชั้นด้วย NIVEA Extra White Repair & Protech SPF 50 PA+++

เพียงแค่ใช้ ทั้ง 3 ตัวนี้เป็นประจำ และทุกวัน ทุกคนก็สามารถมีผิวที่สวยใสไม่กลัวแดดได้แล้วค่า
หลังใช้ทั้งสามตัว ผิวข้างที่ใช้ก็จะดูเนียนขึ้นในทันที ดูกระจ่างขึ้น  
อย่าลืมนะคะ สาวๆ ซัมเมอร์นี้ แดดประเทศไทยมันแรงมากๆ ยังไงก็อย่าลืมดูแลผิวสวยๆของทุกคนกันด้วย วันนี้เรานำเคล็ดลับดูและผิว ให้สวยใสในทุกๆวันมาฝากกัน หากใครกำลังมีปัญหาผิวคล้ำเสีย ไม่สดใส ลองนำวิธีของเราไปใช้กันได้น้า ผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวนี้เป็นตัวที่เราใช้ประจำ แนะนำเลยค่ะ

ยังไงลองไปใช้กันดูนะคะ….

วันนี้ลาไปก่อนค่า บ๊าย บาย


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE