เปรียบเทียบครีมนวด Dove ทั้ง 2 สูตร บำรุงผมเสียใน 1 นาที รุ่นไหนปังกว่ากัน

44 17
WITH <strong>dove</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน?? วันนี้เพลงจะมาทำรีวิวเปรียบเทียบครีมนวด Dove 1 Minute ซุปเปอร์ครีมนวดใหม่ทั้ง 2 สูตรจากแบรนด์ Dove ค่าาา ขอบอกว่าไม่ใช่ครีมนวดผมธรรมดา แต่เป็นครีมนวดที่เก่งกว่าครีมนวดทั่วไปด้วยส่วนผสมของ Advanced repair serum เป็นสูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสีย นวดแค่ 1 นาที = ทำ intensive ทรีทเมนต์ 1 ครั้ง ซึ่งแต่ละสูตรจะมีความพิเศษที่แตกต่างกันนะคะ ใครที่กำลังมองหาครีมนวดที่ช่วยบำรุงผมแห้งเสีย ตามมาอ่านกันต่อด้านล่างเลยค่าา ><

สูตรสีน้ำเงิน : Dove Intense Repair 1 Minute Super Conditioner

ฟื้นบำรุงผมเปราะแห้งเสียให้สวยแข็งแรงขึ้นใน 1 นาที

 สูตรสีทอง : Dove Nourishing Oil Care 1 Minute Super Conditioner

เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่นให้ผมชี้ฟูใน 1นาที


โดยทั้ง 2 สูตรนี้จะมีเนื้อดี นุ่มลื่น เข้มข้น แต่ไม่หนักผม ไม่ทำให้ผมมันด้วยค่ะ อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพและฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียถึงภายใน พร้อม Amino Shield ที่ช่วยในการเคลือบปิดเกล็ดผมที่เสีย ทำให้ผมกลับมานุ่มลื่น มีความเงางาม ปกป้องผมจากทั้งความร้อนและฝุ่นควันด้วยค่ะ

Dove Intensive Repair

มาเริ่มกันที่ Dove super ครีมนวดสูตร Intense repair สีน้ำเงิน ครีมนวดเนื้อดี นุ่มลื่น เข้มข้น แต่ไม่หนักผม ไม่ทำให้ผมมัน เก่งกว่าครีมนวดทั่วไปด้วยส่วนผสมของ Advance repair serum สูตรนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผมเปราะแห้งเสียให้สวยแข็งแรงขึ้นใน 1 นาที

? เหมาะสำหรับ : ผมแห้งเสียถึงมาก ?

ลักษณะเนื้อครีมนวด เนื้อนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมแบบละมุน กลิ่นไม่เวียนหัวนะคะ ชอบกลิ่นแบบนี้มากกกก

Dove Nourishing Oil Care 1 Minute Super Conditioner

ต่อมาเป็น Dove  ซุปเปอร์ครีมนวดสูตร nourishing oil care สีทอง สูตรนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่นให้ผมชี้ฟูใน 1 นาที

? เหมาะสำหรับ : ผมแห้งชี้ฟู ?

ลักษณะเนื้อครีมนวดในความรู้สึกเพลงเนื้อครีมจะไม่เด้งเท่าสูตรสีน้ำเงินนะคะ กลิ่นหอม แต่จะรู้สึกได้ถึงกลิ่นของ oil ค่ะ

ข้อมูลส่วนผสมด้านหลังค่ะ ✨✨

รีวิวจากการใช้


สูตรสีน้ำเงิน : ส่วนตัวเพลงเป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมากๆๆ สภาพผมเพลงจะมีความแห้ง ค่อนข้างมากเลยค่ะ ใครที่นึกภาพความแห้งไม่ออก ก็คือแห้งแบบเหมือนไม้กวาดเลยค่ะ ทั้งแห้งทั้งเสียเลย ในความรู้สึกส่วนตัวเพลงคิดว่าสูตรนี้ค่อนข้างเหมาะกับเพลง คือเพลงเป็นคนผมมัน ไม่สระผม 2 วัน ผมก็มันแล้วว T T แต่ในความผมมันก็ยังมีความแห้งเสียอยู่ ?? ในภาพก่อน-หลังใช้ เพลงนวดผมทิ้งไว้แค่ 1 นาทีตามคำเคลมของแบรนด์เลยนะคะ ได้ตามรูปเลย ในภาพคือเพิ่งใช้ครั้งแรกเลย ตอนล้างออกผมนุ่มมาก จากผมที่แห้งแข็ง ดูลื่นขึ้นเยอะเลย ผมไม่มันด้วยยย แล้วก็ถูกใจกลิ่นมากเลยค่ะ ล้างครีมนวดออก กลิ่นยังติดที่ผมอยู่เลยค่ะ ดีงามากกกก


สูตรสีทอง : สูตรนี้อย่างที่บอกไปในตอนแรกว่าความต่างระหว่าง 2 สูตร คือเรื่องกลิ่น กลิ่นสูตรนี้จะค่อนข้างได้กลิ่น oil จะไม่ได้หอมละมุนเหมือนสูตรสีน้ำเงินนะคะ แต่ไม่ใช่ว่าไม่หอมนะคะ แค่หอมคนละแบบ ตอนล้างออกเอาจริงๆ ก็ไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ แต่แค่เนื้อจะมันกว่าสีน้ำเงิน คงเพราะมีส่วนผสมของ oil แต่ไม่ได้ทำให้ผมมันนะคะ คือเนื้อครีมมีความมันและหนักกว่าสูตรสีน้ำเงินนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมมัน อธิบายไม่ค่อยถูกก T T แต่ถ้าใครที่มีผมแห้งน่าจะชอบสูตรนี้นะคะ เพราะสูตรนี้ทำมาเพื่อคนที่มีผมแห้งชี้ฟูค่าา 


หาซื้อไม่ยากนะคะ 

ขนาดหลอดใหญ่ 300มล. Size ใหม่กว่าเดิม ราคาแค่ 159บาท 

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค่ะ


จบแล้วค่าา สำหรับรีวิวเปรียบเทียบครีมนวดทั้ง 2 สูตรจากแบรนด์ Dove ถ้าใครมีคำถามสงสัยตรงไหน สามารถคอมเม้นท์ถามมาได้เลยนะคะ >< ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่ติดตามอ่านจนจบ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ??


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE