ใช้ Vichy Mineral 89 มาเกิน 10 ขวดแล้ว ! เลยแวะมาเล่าให้ฟังกันสักนิสสส

45 15
WITH <strong>Vichy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เซรั่มอีกตัวที่ใครผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ไม่ควรพลาดจริงๆ ! ?✨ ? ถือเป็นจุดเปลี่ยนผิวเราเลยก็ว่าได้ จากที่ผิวเคยแพ้สกินแคร์หนักๆ ตอนนั้นหน้าเป็นผื่น แดง คัน ปื้นใหญ่ๆ ทาอะไรก็แสบไปหมด พอรักษาหาย ผิวก็ไม่กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมสักที แต่งหน้าก็ไม่ได้ แต่งแปปเดียวก็จะเริ่มแพ้เป็นผื่นขึ้นมาอีก ? พอได้มาใช้ Vichy - Mineral 89 ตัวนี้ ผิวก็กลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง ? ดูจากที่เราแต่งหน้าได้ ผิวไม่มีอาการระคายเคืองหรือแห้งเหือดหลังออกแดดจัดๆ หรือไปเมืองนอกในที่ๆอากาศหนาวๆ ตอนนั้นรู้สึกโชคดีมากๆที่ตัดสินใจลองใช้ ตั้งแต่น้องพึ่งเปิดตัวมาแรกๆเลย 


พรีเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟตัวนี้ เป็นที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันผิว ทำให้ผิวเราแข็งแรง ไม่ระคายเคืองต่อสภาพแวดล้อมภายนอก น้องมีส่วนผสมของ ? น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส อุดมด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวถึง 15 ชนิด และยังมี ? ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ เข้มข้นถึง 4 เท่า ที่จะช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมเกราะป้องกันให้แข็งแรงพร้อมเติมน้ำพร้อมและกักเก็บความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากปัจจัยที่อาจทำร้ายผิว อย่างมลภาวะ แสงแดด การพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงความเครียด ?


นอกจากนั้น ส่วนผสมเค้ายัง minimal มากกก คัดมาแล้วว่าจะระคายเคืองน้อยที่สุด ไม่ใส่น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคนเลยยย จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆ ✨?

# my result after more than 10 bottles ?

เราใช้พรีเซรั่มตัวนี้ ต่อเนื่องมาน่าจะเกิน 3 ปีแล้ว หมดไปมากกว่า 10 ขวด ⚡️ เคยหยุดใช้ไปพักนึงนะ แต่ผลก็คือ ผิวกลับไป แห้ง-ขาดน้ำ จับไปแล้วรู้สึกสากๆ ไม่เด้ง ดูล้า พอไปเจอแดดจัดๆหรือแต่งหน้านานหน่อย ผิวเริ่มอักเสบ-แดงขึ้นมา 


พอกลับมาใช้ สำหรับเราเห็นการเปลี่ยนแปลงทันที ? ภายใน 1 อาทิตย์ ผิวกลับมานุ่มเด้ง ชุ่มชื้น สมดุล แข็งแรงขึ้นอีกครั้ง ดูได้จากการที่รองพื้นเกาะผิวได้ดีขึ้น และไม่มีอาการระคายเคืองอีกเลย

ส่วนเนื้อก็คือทาง่ายที่สุดดดดด ! ?✨ มาในรูปแบบของเจลใส ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะผิว สบายผิวม๊ากก ! เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ 


โดยปกติเราจะลงเอสเซ้นส์ แล้วใช้  Vichy Mineral 89 เป็นขั้นตอนแรกของเซรั่ม ตามด้วย Vichy H.A. Filler ใช้ทุกวันเช้า-เย็นเลย ⛅️? แม้กระทังในช่วงที่เราแพ้สกินแคร์หรือเครื่องสำอางมาหนักๆ ลงสกินแคร์บางตัวจะรู้สึกแสบเหมือนไฟไหม้บนผิวไปเลยย ! เราก็ยังใช้ตัวนี้ได้นะ จะมีแสบแบบ 5 วิก็หายไป ซึ่งน้องช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวที่อักเสบหนักๆได้ดีมากก ? #ช่วยกู้ผิวเรามาหลายรอบบแล้ว

ถือเป็นสกินแคร์ตัวนึงสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบขั้นสุด เจออะไรก็แพ้อยู่นั่น ไม่ควรพลาดจริงๆ ! ???? รับรองใช้แล้วยังไงต้องเห็นความเปลี่ยนแปลง !!! สำหรับเราตอนนี้คือขอยกไว้ให้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ไปแล้วและไม่คิดว่าจะเลิกใช้น้องแน่นอนน ! #ใช้วนเก่งงงงหนึ่ง 


น้องจะมี 3 ขนาดให้เลือกเลยนะะ ➿ 30 ml, 899.- ➿ 50 ml, 1300. ➿ 75 ml, 1700.- ? ซึ่งแน่นอนว่าเราใช้ขนาดใหญ่สุด 75 ml ไปเล๊ยยย สำหรับเราขวดนึงใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือนน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE