REVIEW : Mesoeclat Treatment เสกผิวกระจกใสวาวทันที✨

45 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

   สวัสดีคะสาวๆ ถ้าพูดถึงผิวที่กำลังติดเทรนด์ตอนนี้ คงหนีไม่พ้น ผิวกระจกหรือ glassy skin ผิวต้องใส ผิวต้องช่ำ ผิวต้องวาว✨ ก่อนหน้านี้ก็พยายามดื่มน้ำเยอะๆ โบกครีมหนาๆ แต่ก็ไม่ค่อยช่วยอะไร ก็เลย โบกไฮไลท์แทน บางวันก็ไฮไลท์หนักมือไปหน่อย วาววับเกินมนุษย์ เฮ้อ! ยากจังแค่อยากมีผิววาว?
  อาทิตย์ก่อนเลื่อนฟีดกลุ่มในเฟส เจอคนรีวิวทรีตเม้นท์มาดอนน่า หลังจากเห็นรูปAfterของเค้าแล้วแบบ ตาโตมาก ประกอบกับShopที่ต้องไปทำ อยู่ตึกเดียวกับที่ที่ต้องไปถ่ายงานบ่อยๆ อะ งานนี้ก็ต้องบุกไปดูละมั้ย^^

     นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ตุ๊กตูนได้รู้จัก กับแบรนด์ Mesoestetic เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 จากประเทศสเปน ติดTOP5 Skincare Medical Grade ระดับโลกที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกให้การยอมรับ

   มาถึงก็เดินวนลองสินค้า แต่ที่ต้องอึ้งเข้าไปอีก สินค้าหลายตัว ต้องจอง และต้องต่อคิวจอง? เราไม่ค่อยเห็นโฆษณา หรือ บล็อกเกอร์รีวิวในแบรนด์นี้บ่อยเท่าไหร่ แต่แบรนด์นี้เค้าขายได้จากผลลัพธ์ของผู้ใช้จริงและบอกต่อ เพราะรู้แบบนี้ใจก็อยากจะลองทำทรีตเม้นท์แล้วซิ(:

 มาดูขั้นตอนการทำทรีตเม้นท์กันเลย^^

   เริ่มจากการคลีนหน้าให้สะอาด ต่อด้วยการนวดหน้าเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด(ผ่อนคลายสุดๆ)​ ​

   จากนั้นก็เป็นขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิว เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับวิตามินอย่างเต็มที่ (ตอนทำจะรู้สึกยิบๆนิดหน่อย เป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน) 

   ตามด้วยการลง mesoeclat Ampoule ( เป็น multi vitamin ที่มีความสด และเข้มข้นมาก) ขั้นตอนนี้เป็นเหมือนการลงอาหารผิว ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพ และช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

   จากนั้นก็มาร์คหน้าต่อด้วย “post-peel crystal fiber mask” เป็นมาร์คชีสสีขาว ช่วยเติมความชุ่มชื้นของผิว บำรุงผิวให้ผิวแข็งแรง มาร์คทิ้งไว้15นาที

   และปิดขั้นตอนสุดท้าย ด้วยการบำรุงโดยใช้ “Antiaging flash ampoules ”ช่วยบำรุงผิวให้กระชับ อิ่มฟูขึ้น​

   หลังจากทำเสร็จ ก็หยิบกระจกขึ้นมาส่องทันที หน้าสดแต่มีความใสช่ำ วาวเล่นแสงมาก นี่ใช่มั้ยที่เค้าเรียกว่า “ผิวกระจก” หน้าสดก็สวยนะจ๊ะ อิอิ ชอบมากเลย เพราะใช้เวลาทำประมาณ45 นาทีเอง และก็ไม่ต้องทนเจ็บ ทนปวดอะไรในระหว่างการทำ คือ Relax and chill มากๆ

   หลังทำเสร็จว่าผิวใสวาวแล้ว หลับและตื่นในวันถัดไปยิ่งช่ำแบบมีออร่าขั้นสุด รู้สึกผิวละเอียด ผิวใส และก็แต่งหน้าติดทนขึ้นคะ คนอื่นที่ทำทรีตเม้นท์นี้มีผิวลอกบ้าง แต่ของตุ๊กตูน ผิวไม่ลอกเลย ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะกระหน่ำลง HA densimatrix ทุกคืนรึเปล่านะ สุดท้าย บอกได้คำเดียวว่า ถ้าใครอ่านมาถึงตอนนี้ และอยากมีผิว glassy skin ผิวใสสุขภาพดี หน้าสดก็ยังสวย ต้องไปลองมาดอนน่าทรีตเม้นท์นี้แล้วละ จะซื้อเซ็ทกลับไปทำเองที่บ้าน หรือนอนทำที่ mesoestetic shop ตึก AIA Capital ชั้น8 ก็ได้? ขอป้ายยาแรงๆให้สาวๆจีบันเลย


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE