#ฟินรายวัน Dior Prestige La Micro-Huile de Rose

44 14

ไหว้สาค่ะทุกท่าน ช่วงนี้สถานการณ์เริ่มตึงเครียดอีกแล้ว เห็นทีก็คงจะต้องมาอยู่บ้านแบบเบื่อ ๆ กันอีกครา แต่ครั้งนี้ที่อยู่บ้าน เราจะต้องมี #เรื่องฟินรายวัน ค่ะ


ท่องเอาไว้นะคะ ถึงอยู่บ้าน เราก็ยังต้องบำรุงดูแลผิวหน้าของเรา เพราะหลังเรื่องราวร้าย ๆ ผ่านไป ฟ้าหลังฝนจะต้องสวยเสมอ และที่แน่ ๆ คือเราต้องสวยกว่าค่ะ!

Dior Prestige La Micro-Huile de Rose เป็นของที่ได้มานานมากแล้ว แต่เพิ่งมาเริ่มใช้ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเองค่ะ ดังนั้น รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ รอก่อนนะคะ วันนี้เรามาคุยกันแค่ "ความฟิน" หลังจากใช้ครั้งแรก ๆ ก่อน


• ฟินอย่างแรกคือกลิ่นค่ะ ด้วยความที่ไลน์ Prestige นี้มีส่วนผสมหลักของ Rose de Granville ดังนั้นกลิ่นก็หอมหรู เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ แค่ได้กลิ่นก็เหมือนหลุดไปอยู่ในสวนของ Dior แล้ว


• ฟินอย่างที่สองคือเนื้อสัมผัส ที่เขามีความ micro-pearl กว่า 10,000 อณู คือนุ่มหน้ามาก แค่สัมผัสลงกับผิวหน้า ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเราแพงขึ้นมาในทันที


• ฟินที่สาม คือไม้นวดที่เขาแถมมาค่ะ หรูหราเอาเรื่อง วัสดุดี มีน้ำหนัก ไม่ได้แถมมาเล่น ๆ ใดใด เราก็จะใช้ไม้นวดนี้นวดหน้าในทุกเช้าค่ำ ผ่อนคลายไปอีกแบบค่ะ

ตัวนี้เขาเป็นสูตรพัฒนาขึ้นมาใหม่ที่เขาเคลมว่าหลังจากใช้ไปหนึ่งเดือน โครงสร้างผิวของเราจะดูอ่อนวัยขึ้นถึง 3 ปี! ผิวจะแน่นกระชับได้รับการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกจากภายใน (คำเคลมเว่อมากแม่ ไว้รอดูนะคะ555)


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE