มากส์โคลนสายคลีน สาวแพ้ง่ายต้องตำตาม BL’EAU Clay Mask

45 15

เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้มาส์กโคลนตัวนี้ เชื่อมั้ยว่า ลองครั้งแรกแล้วรักเลยจริงๆ ซึ่งเราได้มาลองแบบจุกๆ เป็นเซ็ต Transcend Collection ทั้งหมด 3 สูตร ตอนนี้ขอยังไม่พูดอะไรมาก เดี๋ยวเราค่อยไปลงรายละเอียดกัน แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า เขาเป็นมาส์กโคลนที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมาก! ช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน 100% แล้วดีจริง เนื้อมาส์กละเอียดมาก เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่ทำให้หน้าแห้ง ทั้งแพ็คเกจและสารสกัด ทุกอย่างคือดีหมด เลยคิดว่า ต้องหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแล้วละ เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่าค่ะ


เรามาทำความรู้จักมาส์กโคลนตัวนี้แบบคราวๆ กันก่อน คือเขาเป็นมาส์กโคลนมหาสมุทรน้ำแข็งจากแคนาดา ซึ่งทั้ง 3 สูตร มีคุณสมบัติ ในการปรนิบัติผิวที่แตกต่างกัน สีเขียว ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมดีท็อกซ์ผิวสีฟ้า ช่วยยกกระชับผิวหน้า และสีชมพู ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำต่างๆ ซึ่งถ้าใครที่กำลังกังวลว่า ใช้แล้วแพ้มั้ย สาวขี้แพ้ใช้ได้รึเปล่า ขอตอบตรงนี้เลยว่า NO! เพราะนอกจากเขาจะใส่ใจในเรื่องของสารสกัดแล้ว เขายังปราศจากสารระคายเคืองที่เป็นอันตรายของผิวอีกด้วย อ่อนโยน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ!


BLEAU Nourishing Spirulina Clay Mask ตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับคนที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เติมเต็มผิวให้กระชับ ทั้งเขายังมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวได้ด้วย เป็นมาส์กที่อุดมไปได้ด้วยโคลนมหาสมุทรธารน้ำแข็งจากแคนาดา ซึ่งเขามีส่วนช่วยดีท็อกซ์ผิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังช่วยลดการเสื่อมของคอลลาเจนใต้ผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ แล้วเขายังมีสารสกัดจากสไปรูลินา ที่อุดมไปด้วยธาตุ หลากหลายชนิด อาทิเช่น แร่ธาตุ วิตามินเอ ซี และอี ที่เป็นมิตรกับผิว ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ มีส่วนช่วยต้านการอักเสบของผิว ทั้งยังผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟูผิวจาการถูกทำลายจากสารพิษได้อีก


เนื้อมาส์กโคลนเข้มข้นมากจริงๆ มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ไม่ได้เหม็นหรือฉุนอะไรเลย กลิ่นเป็นมิตรต่อโพลงจมูกมากๆ ค่ะ ตัวมาส์กโคลนเกลี่ยง่าย สีจะออกเขียวตุ่นๆ หม่นๆ หน่อย


ถัดมาที่ BLEAU Illuminating Seaweed Clay Mask นอกจากโคลนมหาสมุทรธารน้ำแข็งแล้ว ยังมีสารสกัดจากผลอาไซอิ ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสบริ๊งค์ๆ แถมตัวนี้ยังช่วยลดรอยดำได้ดีด้วยนะ เหมาะกับคนที่มีปัญหารอยดำ รอยสิวเยอะๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ทั้งนี้เขายังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด พร้อมฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน และป้องกันการระคายเคืองได้


เนื้อมาส์กโคลนจะออกสีน้ำตาลแดงตุ่นๆ กลิ่นอันนี้หอมดี คือถึงแม้กลิ่นจะไม่ได้ชัดเจนอะไรมากมาย แต่เราชอบกลิ่นของสูตรนี้ที่สุด มันละมุนๆ ดมแล้วรู้สึกสดชื่น


ตัวสุดท้าย BLEAU Revitalizing Algae Clay Mask เขามีทั้งโคลนมหาสมุทรธานน้ำแข็งและสารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึกแอลจี ซึ่งเจ้าสาหร่ายตัวนี้ อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ทั้งเขายังมีวิตามินเอ และซี ที่จะมากระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและไฟเบอร์ใต้ชั้นผิว แถมยังมีโพแทสเซี่ยมและซัลเฟอร์สูง ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยนอีกด้วย ใครที่อยากผิวกระชับ เด้งๆ ต้องสูตรนี้เลยค่ะ!


มาส์กเข้มข้นมากๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งมาส์กโคลนตัวนี้ จะมีสีโทนเทาอมฟ้าหม่นๆ กลิ่นไม่เหม็นหรือฉุน แต่จะหึ้วามรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อมาส์กทั้งหมด 3 ตัว นุ่มมาก ทั้งลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคืองผิวเลย!


ทีนี้เราลองมาส์กให้เพื่อนๆ ได้ดูกันดีกว่าเนอะ ขออนุญาตมาส์กไปเลยทีเดียวทั้งหมด 3 สูตร เริ่มจากหน้าแก้ม เป็นบริเวณที่ผิวแห้งมากๆ แล้วเป็นจุดที่เราใช้มือสัมผัสบ่อยที่สุด เลยเลือกใช้เป็นสูตรสีเขียว ถัดมาที่บริเวณจมูกและคาง ตรงนี้แอบหมองนิดหน่อย เลยทาเป็นสูตรสีชมพูลงไป และสุดท้ายบริเวณหน้าผาก ค่อนข้างมีริ้วรอยเล็กน้อย เลยใช้เป็นสูตรสีฟ้าช่วยในการยกกระชับผิว แต่ถ้าใครอยากทาแบบเดี่ยวๆ ตัวเดียวทั้งหน้าก็ได้นะ ตามสะดวกเลยค่ะ เราจะใช้มาส์กโคลนมาส์กหน้าหลังจากเช็ดผิวด้วยคลีนซิ่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทิ้งไว้สักแป๊บนึง ประมาณ 5 นาที หรือจนรู้สึกว่าโคลนเริ่มแห้ง ก็จะล้างออก


ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวรู้สึกชอบนะ ปกติเคยใช้มาส์กโคลนมาหลายตัว สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกเฟลมากๆ คือ หลังล้างแล้ว หน้าแห้งมาก แห้งกรังแบบสุดๆ แต่ตัวนี้ ไม่เลยค่ะ คือพอล้างหน้าแล้ว ผิวมันนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกรัง แล้วตัวโคลนอะ ล้างออกง่ายมากๆ ก่อนมาส์กผิวหมอง รูขุมขนกว้างอย่างเห็นได้ชัด แต่พอหลังมาส์ก เห็นมั้ยว่าผิวดูใส ดูสว่างขึ้น แถมรูขุมขนยังกระชับขึ้นด้วย อีกสิ่งที่รู้สึกได้คือ มันสดชื่น ผิวดูสะอาด ดูเฟรชขึ้นมากๆ แล้วกลิ่นคือดี! ไม่เหม็น ไม่ฉุน ไม่ทำรายโพลงจมูกเลย แล้วเขามีแถมพู่กันไว้ทามาส์ก กับฟองน้ำไว้ล้างหน้าด้วย เริ่ดเวอร์!



คือดีจริงๆ ก็ไม่รู้จะพูดว่ายังไงดี แต่บอกเลยว่าดีมากๆ ซึ่งถ้าใครสนใจ สามารถตามไปตำมาใช้กันได้นะคะ อาจจะไม่ต้องครบเซ็ตแบบเราก็ได้ ลองเลือกใช้สูตรที่เหมาะกับสภาพผิว หรือสูตรที่เข้ากับปัญหาที่เพื่อนๆ กำลังเจออยู่ และนอกจากมาส์กโคลนทั้งสามตัวนี้ ก็ยังมีสกินแคร์ตัวอื่นๆ ที่น่าสนใจ มีไว้ให้เพื่อนๆ ได้ตำกันอีก


สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อกันได้ที่

FB : BleauThailand

IG : bleauthailand

LINE Official :@bleauthailand

Lazmall : Bleauthailand


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE