ใช้แล้วชอบ #เซรั่มคีลส์ขวดแดง อีกหนึ่งเซรั่มน่าตำ Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ตัวช่วยกู้ผิวใส แข็งแรง ไร้ริ้วรอยกวนใจ!

49 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Kiehl's เรามักจะนึกถึงเซรั่มลดรอยสิวในตำนาน แต่รู้มั้ยว่า ยังมีเซรั่มอีกหนึ่งตัว ที่น่าตำมากๆ เช่นเดียวกัน นั่นก็คือ Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มขวดแดง เพื่อผิวแข็งแรง ริ้วรอยลดเลือน! คือเพิ่งได้มีโอกาสได้ลองใช้น้องเป็นครั้งแรก ชอบมาก เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แถมบำรุงดีด้วย วันนี้ลองแล้ว ชอบจริงๆ ก็เลยอยากหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ เผื่อว่าบางคน อาจจะยังไม่รู้จักหรือกำลังช่างใจอยู่ว่า จะตำดีมั้ย ลองเข้ามาอ่านรีวิวในวันนี้ก่อน ไปดูกันว่า เซรั่มคีลส์ขวดแดงตัวนี้ เขามีส่วนช่วยในเรื่องอะไรได้บ้าง ไปอ่านรีวิวกันเลย!



เซรั่มขวดแดง ขนาด 30 ml. เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก จึงทำให้ตัวเซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เร็ว ลึก และตรงจุด! นอกจากนี้เขายังช่วยเติมเต็มให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง เป็นจุดเริ่มต้นของผิวที่แข็งแรง ทั้งยังมี Adaptogenic Herbal Complex เป็นสมุนไพรปรับสมดุล ที่ประกอบไปด้วย


  • Schisandra Berry ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมความยืดหยุ่นและฟื้นบำรุงผิวได้ดี ให้ผิวดูสดใส อิ่มเอิบ และลดสัญญาณความร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัด

  • กะเพรา (Holy Basil) มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากปัจจุยภายนอก ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนล้า และยังช่วยลดความตึงเครียดของผิวได้ด้วย

  • รากโสมแดง (Red Ginseng Root) ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ทำให้ผิวดูเรียบเนียน

เรียกได้ว่าบำรุงเน้นๆ แต่ละสารสกัดปังๆ ดีๆ ทั้งนั้น เป็นเซรั่มที่ทุกสภาพผิวสมารถใช้ได้นะคะ อ่อนโยน ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ!


คุณสมบัติเด่นๆ ของเซรั่มตัวนี้ มีหลายอย่างมาก ทั้งเสริมความแข็งแรงของผิวจากภายในชั้นผิวที่ลึกที่สุด และยังมีส่วนช่วยป้องกันปัจจัยภายนอก ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ความเครียด มลภาวะ และอื่นๆ ที่อาจนำไปสู่การเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย ทั้งนี้ยังช่วยลดริ้วรอยได้อย่างชัดเจน พร้อมปรับปรุงความยืดหยุ่นและเพิ่มความกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดีได้อีก หลังใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวจะดูอิ่มฟู นุ่มเด้ง เรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆ ดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด สุดปังมากๆ ค่ะ!


หัวปั๊มกดง่าย ไม่แข็ง กดลงไปสักปั๊มสองปั๊ม เนื้อเซรั่มก็ออกมาแล้ว เนื้อเซรั่มของเขามีความเข้มข้น สีขาวขุ่น มีกลิ่นอ่อนๆ จากสมุนไพรด้วยนะ ทั้งยังเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะ ให้ผิวชุ่มชื้นทันทีที่ทา แต่ไม่ทำให้ผิวมันวาวหรือมันเยิ้ม


มาดูสภาพผิวก่อนลงเซรั่มกันค่ะ หน้าแอบแห้งนิดนึง แถมรูขุมขนคือชัดเจนมากๆ ส่วนตัวไม่ได้มีริ้วรอยอะไร เลยไม่สามารถเก็บผลของการลดเลือนริ้วรอยมาให้ดูได้ แต่เดี๋ยวเราไปดูกันว่า หลังลงเซรั่มทั้วทั้งหน้าแล้ว ผิวที่ได้จะออกมาเป็นยังไง


ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก ไม่ต้องรอนาน แป๊บเดียวก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้ว หลังทา รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่มันวาวนะ ผิวดูอิ่มเอิบ ดูฟูขึ้น ตรงบริเวณหน้าแก้มอะ ที่ว่ารูขุมขนชัดๆ มันดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวโดยรวมดูฉ่ำ ดูสุขภาพดีมากๆ เอาจริงๆ คือลองใช้มาได้สักพักแล้ว ปกติเวลาเราโดนฝุ่น ควัน ผดจะขึ้นเยอะมากที่หน้าผาก แต่ตั้งแต่ที่ได้ลองใช้ตัวนี้มา ผดกลับลดลงไปน้อยมาก รู้สึกได้ว่าผิวดูแข็งแรงขึ้น ไม่คัน ไม่เป็นตะปุ่มตะป่ำ ชอบ!



เป็นอีกหนึ่งเซรั่มตัวเด็ด ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวของเราแข็งแรง อิ่มเอิบ ดูอ่อยเยาว์ และเปล่ปลั่งยิ่งขึ้น ใครที่สนใจ อยากลองใช้ สามารถตามไปตำกันได้นะ ขนาดอยู่ที่ 30 ml. ราคา 2,700 บาท อาจจะสูงไปสักหน่อย แต่คุณภาพคือดีจริงๆ สำหรับใครที่เคยลองแล้ว รู้สึกยังไง ก็แวะมา comment บอกกันได้นะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE