มาทำความสะอาดผิวเพื่อผิวใสและสุขภาพดีกัน - Pure-ri Premium Cleansing Essence -

40 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะสาวๆ สาวกJeban ทู้กคน วันนี้ส้มกลับมาป้ายยาอีกแล้วค่า พอดีส้มได้ไปเจอกับCleansingตัวนึงเข้า ลองอ่านส่วนผสมคร่าวๆแล้วต้องจับจองมาทดลองรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันเลยทีเดียวค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะงั้นไปดูกันเลยยยย



           Cleansing ตัวนี้ก็ครือออออ Pure-ri Premium Cleansing Essence จากแบรนด์ MINAKI นั่นเองจ้า

น้อง Cleansing ตัวนี้แค่แพ็คเกจของเขาก็ดีงามสุดๆเลยค่ะ มีความออแกนิค คลีนๆ เรียบง่าย ดูน่าใช้มากเลยค่ะ เปิดมาจะเจอกับขวด Cleansing น่าตาแบบนี้เลยค่ะ

เห็นขวดCleansingแล้วน่าใช้มากๆเลยใช่มั้ยคะ และช่วงนี้ผิวของส้มกำลังอ่อนแอเป็นสิวง่ายมากเลยเวลาจะใช้ผลิตภัณฑ์เลยต้องเลือกเป็นพิเศษ และส้มก็ไว้ใจ Cleansing Pure-ri ตัวนี้ค่ะ เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรลงไปด้วย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ด้วย ซึ่งดีมากๆเลย งั้นเรามาทดลองใช้กันเลยดีกว่า

       สภาพหน้าหลังจากไปประชุมกับลูกค้ามาค่ะ วันนี้ส้มไม่ได้แต่งหน้าแบบจัดเต็มมาก เลยจะมาลองใช้คลีนซิ่ง Pure-ri เช็ด Make up บนใบหน้ากันค่า


อื้อหื้อ เปิดขวดมาต้องขอลองดมใกล้ๆเลยค่ะ คือน้องมีกลิ่นอ่อนๆของโรสแมรี่ด้วย ส่วนตัวส้มชอบกลิ่นนี้อยู่แล้วค่ะ เพราะมันทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย แต่ถ้าใครไม่ชอบก็คงต้องพักก่อนเลยค่ะ เราลองมาเช็ดกับใบหน้ากันเลย

โอ้โห น้องเขาเช็คเครื่องสำอางบนใบหน้าออกได้หมดจดเลยจริงๆ เลยค่าสาวๆ

เดี๋ยวส้มจะลองทดลองใช้ Cleansing Pure-ri เป็นเวลา7วันด้วยกัน แล้วเรามาดูผลลัพธ์พร้อมๆกันเลย

อันนี้คือไม่มีการแต่งหน้าใดๆหรือใช้แอพเลยค่ะ เปลือยเปล่ามากกกกแต่แอบเติมลิปเพื่อไม่ให้เหมือนไก่ต้ม (แอบเขินหน้าตัวเองเหมือนกันนะเนี้ย) หลังจากที่ส้มได้ลองใช้มาเป็นเวลา7วันเนี้ย ส้มรู้สึกได้ว่า Cleansing Pure-ri ไม่ได้ทำให้เราเช็ดหน้าได้สะอาดหมดจดอย่างเดียวน้า แต่ยังรู้สึกว่าน้องเขาช่วยบำรุงด้วย เพราะที่เห็นได้ชัดจากการทดลองใช้มา7วันคือความกระจ่างใสบนใบหน้าค่ะ ทั้งตอนที่เราแต่งหน้าและล้างหน้าออก มันรู้สึกได้เลยว่าผิวเรามีความเงาๆ ดูสุขภาพดี ผิวสว่างขึ้นนิดนึง สิวผดบนหน้าผากก็น้อยลง ส่วนเรื่องรอยสิว รอยจางลงนิดนึงค่ะ แต่ไม่ได้จางลงขนาดร้องว้าวขนาดนั้น(อาจจะเพราะรอยสิวของส้มค่อนข้างจะเข้มด้วย) คือน้องค่อยๆปรับความเข้มของรอยทีละนิด ละนิด ละนิด จนมันจางลง เวลาไม่ได้แต่งหน้าก็ยังเห็นรอยอยู่จ้า

สุดท้ายนี้ส้มอยากให้สาวๆทุกคนลองใช้ Pure-ri Premium Cleansing Essence ตัวนี้ดูนะคะ ไม่ว่าสาวๆจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ต้องใช้น้า เพราะเราต้องออกไปเจอฝุ่นและมลภาวะกันทุกวัน เพราะมลภาวะพวกนี้นี่แหละทำให้ผิวเราอ่อนแอและเป็นสิวง่าย การทำความสะอาดผิวถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่เราควรใส่ใจในดูแลเป็นลำดับต้นๆเลยค่า

และวันนี้ส้มต้องลาไปก่อนน้า ครั้งหน้าส้มจะป้ายยาอะไรอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE