Big Cup ใส่ได้อย่างมั่นใจ กับ ชุดชั้นในไทรอัมพ์ รุ่น Natural Elegance

66 26
Jeban x Triumph

✨Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ✨


สาวอวบ สาวเจ้าเนื้อ ต้องเคยเจอมีปัญหานี้กันมาแน่ ๆ เลยค่ะ นั่นก็คือ เวลาที่เราใส่เสื้อใน หรือเลือกเสื้อในมาใส่ แต่ละทีเนี่ย...บางที ขนาดก็ไม่พอดีตัว ใส่แล้วเนื้อข้างหลังปลิ้นบ้าง รอบตัวไม่พอดี หรือบางทีเต้าก็ไม่กระชับ เดินเร็ว หรือวิ่งเหยาะ ๆ ที ยังกับ Earthquake เกิดขึ้นที่หน้าอก เด้งดึ๋ง ๆ ยังไงยังงั้น 5555 + ?


ซึ่งออม ก็เป็นหนึ่งในคนที่เจ้าเนื้อ โดยเฉพาะมีเนื้อที่ด้านหลังเยอะมาก ๆ จนบางทีหม่าม๊าแอบแซว เรียกว่า “ หน่อ ” เลย ? เวลาใส่เสื้อยืดเนี่ย บางทีก็แอบเห็น เป็นสายรัดเสื้อในและมีเนื้อที่ปลิ้นออกมา จนหมดความมั่นใจ หันไปใส่สปอร์ตบราเรียบ ๆ เลยทีเดียว

และยิ่งออมเป็นสาวที่มีเนินหน้าอก เป็นสาวคัฟ C มีความ Big size นิดหน่อย พอกรุบกริบ ? การมีชุดชั้นในดี ๆ สักตัว เลยเป็นอะไรที่ช่วยชีวิต ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ 

ซึ่งล่าสุด ออมก็ได้ลอง ชุดชั้นใน Natural Elegance ของ Triumph ที่เค้าได้ ทำไซส์ของคนคัพใหญ่ เพิ่มขึ้นด้วยนะ อย่าง คัพ D คัพ E ก็มีออกมา ตอบโจทย์สาว Big Cup ด้วย ซึ่งออมชอบมากกกกก เพราะสามารถเก็บเนื้อส่วนเกินได้ดีสุด ๆ จะเป็นยังไงบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ >>>

 


 

เสื้อชั้นใน Natural Elegance WHP

ต้องขอบอกก่อนว่า ชุดชั้นใน Triumph คัพ C รุ่น Natural Elegance WHP นี้ 


เป็นเสื้อในมีโครงใน รูปแบบ 3/4 แอบโชว์เนินนิด ๆ ไม่ได้ปิดซะหมดนะยูว์! 


ตัวคัพเค้าเป็นแบบบาง ไม่ได้เสริมฟองน้ำไม่ได้เสริมซิลิโคนใดๆ ทั้งสิ้น 


ซึ่งออมชอบมาก เพราะมันทำให้เต้าของเรา ไม่ดูโป๊ะ หรือโตจนเกินงาม


 แถมยัง ช่วยยกกระชับ ทรงหน้าอก ของเรา ให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ซึ่งนอกจากนั้นค่ะเค้ายังมีการ ตัดเย็บแบบ คัทแอนด์โซว ไฟเบอร์ฟิว


ที่ช่วยทำให้หน้าอก ดูกลมสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


แถมยังใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ?

ช่วงวงแขน ยังตัดเย็บเป็นแบบ High Apex

 

ที่มี ด้านข้างและด้านหลังกว้างมากเป็นพิเศษ ทำให้ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกิน

 

ได้อย่างกระชับเรียบเนียน ไม่นูน ไม่ปลิ้นออกมาด้วยค่ะ

พอใส่ชุดชั้นในแล้ว ด้านหลังเขาจะเป็นรูปตัว U ใส่แล้วกระชับ สวยงาม และมีให้เลือกความแน่นกระชับถึง 4 ระดับ ด้วย 3 ตะขอ เกี่ยวแน่นหนา ดูแข็งแรงทนทานมาก ๆ

 

และที่สำคัญที่ออมชอบมาก ๆ เลยก็คือโทนสีของชุดชั้นใน ที่สีเค้าจะดูไม่สดจัดจ้านจนเกินไป ไม่ได้ดูเรียบ ดูจืด ดูแก่ด้วยนะ แต่ยังมาในโทนสีสดใส โทนสีฟ้า ที่มีความคุณหนูมาก ๆ  คือใส่แล้วสวยหวานสุด ๆ นี่ตอนใส่ครั้งแรก คือยืนหมุน อยู่หน้ากระจก ชื่นชมคนเดียวอยู่นานสองนานเลยทีเดียว 5555+

นอกจากนั้น ด้วยการที่เขาแต่งลูกไม้ ลายฉลุสวย มีการขลิบขอบเป็นระบาย ด้วยความพิถีพิถัน ทำให้ดูน่ารักมาก ๆ ต่างจากชุดชั้นในสำหรับสาว Big size ที่ส่วนใหญ่มักจะมีโทนสีเรียบด้วย ✨


 


กางเกงชั้นใน Natural Elegance Hipster

ยิ่งถ้าใครได้ใส่เข้าชุดคู่กับ กางเกงชั้นใน ในรุ่น Natural Elegance Hipster โทนสีฟ้าเดียวกันด้วยนะยิ่งเริ่ด!! แถมกางเกงชั้นในรุ่นนี้ เนี่ย เป็นแบบ Hipster เป็นแบบ เอวสูง  ใส่แล้วผอม ดูหุ่นเพรียวมากแม่!! คือยอมรับเลยว่า ออมเป็นคนมีพุง แต่พอใส่แล้วขอบของกางเกงใน จะเก็บกระชับหน้าท้องส่วนเกิน ได้เรียบเนียนพอดี ดูมีเอวขึ้นมาทันทีเลย ?

นอกจากนั้นทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ยังเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ทอลาย ใส่แล้วมีความเรียบเนียน แนบผิว ไม่ต้องกลัวว่าลูกไม้ จะนูนทะลุเสื้อผ้าออกมาเลยล่ะค่ะ แถมยังสวมใส่สบาย ด้านหลังมีความเซ็กซี่มาก ๆ ซีทรูสุด ๆ อู้ยยยยยย แซ่บ!!!?

 

 

 

 

ความรู้สึกหลังใส่

ซึ่งหลังจากที่ออมได้ใส่ ชุดชั้นในไทรอัมพ์ รุ่นนี้แล้วเนี่ย สิ่งแรกที่เห็นได้ชัด และชอบมาก ๆ เลยก็ คือเค้า ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินด้านหลัง ของออม ได้เรียบเนียนสนิทมาก ๆ ทำให้ใส่เสื้อผ้าที่แนบเนื้อได้อย่างมั่นใจเลยล่ะคะ แถมใส่แล้วยัง ใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่อับชื้น เวลาเหงื่อออกด้วยนะ ยิ่งอากาศร้อน ๆ แบบนี้เนี่ยเหมาะมาก ๆ เลย

ส่วนด้านหน้า ก็ยกกระชับเต้า ให้ดูกลมสวย ดูมีเนินอย่างเป็นธรรมชาติ เวลาใส่เสื้อผ้าที่คอลึก หรือเสื้อเชิ้ต ที่ต้องโชว์ผิวหน่อย ๆ พอใส่เข้ากับชุดชั้นในตัวนี้คือ อกสวยแอบเซ็กซี่นิด ๆ ได้ดั่งใจอย่างที่ชอบเลย

และรองรับเต้าได้อย่างดีเลยทีเดียว จะเดิน วิ่ง หรือกระโดดยังไง ก็ดูกระชับไม่กระเพื่อมแบบน่าเกลียดด้วยล่ะค่ะ สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ และคล่องตัวมาก ๆ เลย

Mix & Match


ออมลองหยิบ ชุดชั้นใน Natural Elegance ของ Triumph

ที่ใส่แล้วมั่นใจ จะทำกิจกรรมใด ๆ ก็หายห่วง 

มามิกซ์แอนด์แมทช์ ออกมาให้ดูทั้ง 2 ลุค 2 สไตล์

สาว ๆ ยุคใหม่อย่างเรา ต้องบอกเลยค่ะว่า 

Don't tell me how to dress นะจ้าาาาา

 

 

NYC  STYLE   

เริ่มที่สไตล์แรก เป็นสไตล์เท่ ๆ โดยแมทช์เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงสีดำ เข้ากับชุดชั้นใน โทนสีฟ้าซึ่งดูตัดกัน ให้อารมณ์เป้นสาวเท่ ที่แอบหวาน ?


BRIDGERTON  STYLE

เปลี่ยนลุคไปเป็นสาวหวานไปเลยจ้า กับลุคโทนสีฟ้า แบบสาว ดาฟนี่ บริดเจอร์ตัน ใครที่รู้เรื่องนี้จะต้องGet แน่ ๆ เพราะเธอใส่ชุดสีฟ้าโทนนี้ตลอด 555+ วันนี้เลยขอเป็นนางเอกเรื่องนี้ แต่มาในลุคที่ดูคุณหนู ที่แอบเซ็กซี่หน่อยล่ะกันนะ อิอิ >///<

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็ราคาไม่แพงเลยค่ะ เสื้อชั้นใน Natural Elegance แบบ คัพ C ที่ออมใส่อยู่เนี่ย ราคา 1890 บาท เท่านั้น ส่วน กางเกงชั้นใน ราคา 590 บาท ค่ะ  

 

ซึ่งต้องบอกก่อนนะว่า การลงทุนกับชุดชั้นใน ? เป็นสิ่งที่ควรค่ามาก ๆ เพราะชุดชั้นใน นอกจากจะสร้างภาพลักษณ์ให้เราดูดี ใส่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ออกไปข้างนอก ได้อย่างมั่นใจแล้ว ยังส่งผลดีต่อสุขภาพ ร่างกายของเราด้วยนะ

ยิ่งใครที่เป็นสาวไซส์ใหญ่ หาเสื้อในยาก ยิ่งต้องโดนต้องตำกันเลย!! และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถตามไปลอง ไปเลือกแบบ เลือกไซส์กันที่ เคาน์เตอร์ของ Triumph ได้ทุกสาขากันเลยนะคะ  หรือจะช้อปโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ ทางช่องทางออนไลน์ ที่ Line@Triumphthailand กันได้เลย

 

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย >///<



Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE