Favorite Hair Care 🌿 เปิดกรุเซทบำรุงผม บอกลาผมร่วงได้เลย !!!

50 19
WITH <strong>Havilah</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะทุกคน


 วันนี้จะมาบ่นถึงปัญหาระดับชาติที่ได้เจอ และชี้ทางให้ทุกคนที่เจอปัญหาเดียวกันหลุดพ้นเหมือนเรา ฮ่าๆ ก็คือปัญหายุ่งเหยิง ของเจ้าผมของเรา คือโดยปกติเราคิดว่าการที่ผมร่วงเนี่ยเป็นเรื่องปกติของมันอยู่แล้วที่ต้องผลัดเซลล์ใหม่ แต่ช่วงหลังๆที่เราได้เจอปัญหานี้จนรู้สึกว่ามันทนไม่ไหวแล้วว ผลัดเซลล์อะไรกันขนาดนี้ 


ทุกครั้งที่อาบน้ำก็คือ พอเราหันไปมองท่อระบายน้ำในห้องน้ำ คือมันตันเพราะกระจุกเส้นผมที่ล่วงลงไปจากหัวเรา จนทำให้น้ำขลัง แล้วปัญหานี้ไม่ได้หมดไปหลังสระผมเท่านั้นนะ มันตามไปจนขั้นตอนต่อไป 


ก็คือ การไดร์ผมค่ะ ก็ร่วงหล่นเต็มหน้าตักไปหมดเลยค่ะ หงุดหงิดจริงๆ ไม่เพียงเท่านั้น ไดร์เสร็จขั้นตอนต่อไปคืออ หวีผม ขั้นตอนนี้คือ หวีกี่ครั้ง ร่วงทุกครั้ง


หนักข้อขึ้นทุกวัน!!!!

เราว่าไม่ใช่การผลัดเซลล์แล้วแหละ ล่วงจนผมบางขนาดนี้ ถ้าเสิร์ชหาต้นเหตุของปัญหา ก็ไม่พ้นผลลัพธ์ที่ว่า คุณเสี่ยงเป็นมะเร็ง จิตตก วิตกจริตไปพักหนึ่งเลยค่ะ ไม่ใช่แค่นี้นะปัญหาที่เจอกับศีรษะ ถ้าไม่ติดว่า เราเป็นคนที่รักผมมาก เราโกนทิ้งไปแล้ว ไม่เพียงแค่ปัญหาผมร่วงที่กวนใจ ปัญหาแพ้แชมพูเราก็เจอค่ะ คันคะเยอเป็นเหตุให้เกิดรังแค ร่วงเป็นหิมะตกเลยค่ะ บางครั้งออกไปเที่ยวในที่สาธารณะ จะสะบัดผมถ่ายรูปสวยๆ รังแคกระจายเลยค่ะ อายผู้คนมาก เห็นไหมคะว่ามันเป็นปัญหาระดับโลกขนาดไหน เราใช้ชีวิตหงุดหงิดระหว่างวันตลอด จนทนไม่ไหวพยายามหาวิธี หาตัวช่วย ขอบอกว่าเยอะมาก แต่ก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแตกต่างกันไป

วันนี้เนเลบขอมาเปิดอก พร้อมกับเปิดกรุเซทบำรุงผมขาดร่วง ที่เนใช้อยู่เป็นประจำให้เพื่อนๆได้ลองตัดสินใจ เผื่อใครถูกใจใช้ตามก็ไม่ว่า ดีแล้วต้องบอกต่อนะคะ อิอิ

  1. AloEx Hair Regrowth Shampoo

ตัวนี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นตัวช่วยเรื่องผมร่วงโดยเฉพาะ ตัวนี้ไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายหนังศรีษะเรา No SLS, No Silicone ,No Alcohol ,No Paraben , No Fragrance แถมยังช่วยขจัดสารพิษ สิ่งสกปรกต่างๆที่ตกค้างที่หนังศรีษะเราได้ด้วย  กลิ่นน้อวจะเป็นสมุนไพร หอมเย็นๆ กลิ่นสดชื่น (ส่วนตัวเนค่อนข้างชอบกลิ่นตัวนี้) เพราะมันทำให้รู้สึกสดชื่น สะอาด ฟองน้อย แต่สะอาดไม่น้อยเลยนะ


2. AloEx Hair Regrowth Serum


ตัวที่สองนี้เป็นตัวที่มาพร้อมกับ AloEx Hair Regrowth Shampoo เป็นเซรั่มบำรุงผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100%  คือใครที่ผมร่วง มีปัญหาอื่นๆเกี่ยวกับหนังศรีษะคือ รอด ตัวนี้ยังช่วยให้เส้นผม รากผม แข็งแรงขึ้นด้วย เนื้อเซรั่มเป็นลักษณะใสๆ แบบใสมากแบบน้ำเปล่า แต่กลิ่นสมุนไพรจ๋ามากกก เชื่อเลยว่า Natural 100% อะ

3. J Hair Shampoo & J Hair Serum


สองตัวนี้เป็นแชมพูและเซรั่มทรีทเม้นท์ที่มาคู่กัน เป็นคู่สร้าง คู่สมจริงๆอะ เพราะใช้คู่กันแล้วน้องคือเลิศมากไม่ไหว ทั้งสองตัวมีส่วนผสมของมัลเบอร์รี่ ใบหมี่ เห็ดหลินจือ และใบฝรั่ง ที่ทำให้น้องเขาเก่งในเรื่องการควบคุมความมันบนหนังศรีษะ ที่สำคัญใครที่ผมร่วงจนเห็นช่องระหว่างหนังศรีษะเยอะๆ น้องเขาก็จะช่วยปลูกผม หนวด เครา คิ้ว ได้อีกด้วยจ้าาาา

เซ็ทนี้กลิ่นหอม สดชื่นๆ สะอาดเลยแหละ ดมแล้วสบายใจ ใช้แล้วสะบายยยผมมาก


มาถึงตัวโปรดที่ 1 ในดวงใจที่เป็นตัวแรกๆแล้วที่แนะนำคนรอบข้างที่มีปัญหาผมเหมือนกัน


  • ตระกูล HAVILAH (ฮาวิล่าห์)


ตระกูลนี้สุดในซอยละ เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักตัวนี้แล้ว น้องดังอยู่น้าาา พราะทั้งเซทที่มาเกื้อกูล ค้ำจุนกันได้ดีเว่อๆ ที่เนใช้อยู่จะเป็น Shampoo Conditioner, Hair Tonic ,Serum  ทั้ง4 ตัวเป็นครอบครัวเดียวกัน ที่เป็นตระกูลที่ทำมาจากสมุนไพรสด ๆ จำพวกบอระเพ็ด อัญชัน ผิวมะกรูด ใบส้มป่อย เป็นต้น ซึ่งส่วนผสมหลักเหล่านี้อะ มันช่วยในปัญหาผมร่วงของเราลดน้อยลง จากที่หลังสระมันจะร่วงเป็นกองใหญ่ มันน้อยลงมาก ตัวนี้เด่นๆน้องเขาจะช่วยกระตุ้นผมใหม่ให้เกิดเพิ่ม มันจึงทำให้เราลดปัญหาที่เกิดได้ดี


แถมกลิ่นหนังศรีษะก็ไม่เหม็นอับๆ เห็นผมตั้งแต่ครั้งแรกที่เนใช้เลยนะตัวนี้ !!! 

คัน รังแค นางก็เอาอยู่นะ 

ใครที่กลัวความเป็นสมุนไพร บอกตรงนี้ว่า ตัวนี้ไม่เหนียว ใช้ง่าย 

ผมมีวอลุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจ้ะ

 

**แนะนำให้ไปลองแล้วมาเม้ากัน  เนื้อแชมพูเป็นสีน้ำเงิน

 ครีมนวดสีม่วงอ่อน สีโปรดด้วย**


ตระกูลนี้กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นหอมแบบหวานๆ สดชื่น สะอาด เฟรชขึ้น หนังศรีษะตื่นๆอะ บอกไม่ถูกเลย แต่บอกได้คำเดียวว่าต้องโดน ! แล้วตัวนี้ก็ไม่มีสารที่ทำร้านหนังศรีษะนะ silicone , SLS , Paraban ไม่มีวางใจได้ ถ้าใครกลัวแพ้ หายห่วงค่ะ


ขอแอบกระซิบรีวิวเขาเยอะโครต พิมพ์ชื่อไปยังไงก็เจอ !!

  • ZANE ANTI HAIR LOSS SHAMPOO & ZANE HAIR TONIC


มาต่อกันกับตัวเด็ดที่เซทกันเลยค่ะ คู่เด่นคู่ดังอีก 1 คู่ ช่วยผมหลุดร่วงได้ดี สารสกัดหลักๆมาจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงหนังศรีษะ และยังช่วยต้านการอักเสบ ลดการระคายเคืองได้ด้วย มีวิตามินต่างๆ เช่น วิตามินบี 3 บี5


เนื้อแชมพูเป็นสีขาวใสๆ ไม่มีสี ไม่ผสมน้ำหอม กลิ่นอ่อนๆ สบายๆไม่ฉุน ไม่มีสารอันตรายอีกแล้วจ้า


NEO HAIR LOTION 


ตัวนี้เป็นตัวช่วยบำรุงหนังศรีษะเราที่มาในรูปแบบของโลชั่น มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% สกัดจาดแคนตาลูป โสมขาว และมีอีกมากมายเลยแหละ คือตัวนี้จะช่วยรักษาเส้นผม ฟื้นฟูรากผมที่เสีย ที่พัง รวมไปถึงผมร่วง ผมบาง รังแค่ต่างๆ แถมก็ยังมีส่วนช่วยในการสร้างผม ทำให้ผมเกิดใหม่เพิ่มขึ้น

LYO


ตัวนี้ก็ไม่หมูนะคะ น้องก็มีคุณสมบัติที่แน่นมาแข่งกับเพื่อน ในเรื่องของการลดอาการคัน ลดอาการผมร่วง ผมบาง ลดรังแค นี่เลยคือเรื่องสำคัญ ชะลอผมหงอกก่อนวัย!!! คือเค้าเครมว่าเห็นผลใน 14 วัน แต่เนลองมาแค่3-4 ครั้ง สลับใช้ไปตามความเหมาะสมก็รู้สึกได้แล้วว่าดี เป็นส่วนผสมของธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายผมเรา ออร์แกนิค ถ่วลันเตา รากมัลเบอร์รี่ อัญชัน


กลิ่นแอบฉุนนะสำหรับเน ตัวแชมพูกับตัวโทนิค แต่ชอบกลิ่นครีมนวดหอมดี หอมนุ่มๆ จ้าา

เน ถ่ายภาพเนื้อแชมพู ครีมนวด โทนิค เซรั่มของแต่ละตัวที่เนใช้มารวมๆให้เพื่อนๆ ได้ดู ได้เปรียบเทียบกัน เขียนชื่อไว้ให้หมดแล้วน้าาา 

HOW TO USE


แต่ละตัวก็ใช้ตามความเหมาะสม ส่วนตัวเนจะสลับกันใช้แต่ละวันที่รู้สึกว่าผมเราโดนฝุ่น โดนแดดเยอะ มันมาก หรือผมเริ่มร่วงแบบตกใจ !


  1. ล้างผมด้วยน้ำเปล่า 1 รอบ

  2. ตามด้วยแชมพู

  3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

  4. ลงครีมนวด (บริดเวณปลายผม เพราะเดี๋ยวผมจะมันเกินไป)

  5. ฉีดโทนิคบำรุงผมลงบนหนังศรีษะ (หลังผมแห้ง)

  6. ลงเซรั่มบำรุงต่อไม่รอแล้วจ้า


อะอะ อย่ากรี๊ดแบบหวาดกลัว 5555 ก็นี่ไงปัญหาอะ ใครจะกล้าแต่งตัวสวยแต่รังแคปลิวไปทั่วละ นอกจากเสียบุคลิกแล้วตัวเราเองก็เสียความมั่นใจไปด้วยนะ

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเป็น ผมดูเปียกๆ ทั้งที่สระแค่1 วัน อยู่ในห้องแอร์ รังแคมาแบบไม่ถามเลยว่าเชิญไหมอะ แถมผมลีบติดหัวเลย ทรงไหนก็ไม่รอด แหวกก็ไม่ได้ อายสุด


      ** จากรูปเนใช้เซท ตระกูล HAVILAH (ฮาวิล่าห์) นะคะ 

เพราะช่วงนั้นตัวนี้โดนใจแซงเพื่อนๆ** 



นี่คือความภาคภูมิใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกที่ควร 5555 ผมเนแลดูเงา มีน้ำหนัก แต่ผมสรวยอยู่ไม่แนบลีบติดศรีษะ ซูมดูใกล้ๆ รังแคก็ไม่มีแล้วด้วย แหวก ขนาดไหนก็ไม่เจอจ้าาา



และนี่ก็เป็นกรุเซทแชมพู ช่วยกู้เนจากปัญหาผมขาดร่วง ได้อย่างดีชอบมากๆ แต่ละตัวเนใช้เองจริงๆ แล้วถึงมารีวิว มาแนะนำให้เพื่อนๆ เผื่อว่าใครก็เป็นปัญหาเดียวกันจะได้ลองเอาไปเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้ เนใช้ทุกตัวแล้ว สลับๆกันไป ใครมีปัญหาตรงไหน หลังไมค์ได้นะ ไปละน้าา สำหรับวีธีบอกลาผมขาดร่วง เจอกันรีวิวหน้าค่ะ


นี่คือผลลัพธ์โดยรวมของผลิตภัณฑ์ที่เราได้สรรหามาลองใช้ เราจะเปรียบเทียบให้ดู

ทำตารางมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้เพื่อนๆ เผื่อใครอยากลองเปรียบเทียบว่าตัวเองเหมาะกับตัวไหนมากกว่ากัน ราคายังไง บ้างงง

ที่สำคัญทุกตัวสามารถซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย ที่สำคัญยังสามารถหาซื้อออนไลน์ได้ด้วย ตามShopee , Lazada 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE