Reviews; Ornni Organic Charms Gel เจลมะเขือเทศออแกนิก สูตรอ่อนโยน

39 13
สวัสดีค่าวันนี้กลับมาเจอกับแอ๋มอีกแล้ว หลังจากที่ห่างหายกันไปนานก็คือไปซุ่มหาผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ดีๆกู้ผิวตัวเองอยู่5555555555 ช่วงนี้ออกกองออกทริปบ่อย ตากแดดตากลม ผิวเสียผิวหมอง ผิวแห้งไม่ไหวแล้ว
ก็เลยไปเจอกับOrnni Organic Charms Gel (อรณิ ออแกนิก ชาร์มส์เจล) ตัวนี้มาถ้าอยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไงก็เลื่อนไปอ่านกันเล้ยยย??✨
Ornni Organic Charms Gel (อรณิ ออแกนิก ชาร์มส์เจล)
ขนาด 50 ml. ผลิตภัณฑ์ใหม่จากร้าน Everything by Ornni
ตัวนี้เป็นเจลมะเขือเทศออแกนิก สูตรอ่อนโยน
สัมผัสแรกหลังใช้เลยคือสบายผิวมากกก ที่สำคัญตัวเจลหอมมากๆๆทุกคน
ใครที่เป็นสิว เป็นแผลใช้ไปไม่มีแสบนะเค้าลองแล้ว รับรองปลอดภัย เพราะไม่มีส่วนผสมของ SLS, SLEs พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และยังไม่เติมสีสังเคราะห์ ไม่ตกค้างในสิ่งแวดล้อม
มีเลขจดแจ้งเครื่องสำอางถูกต้อง ปลอดภัยสบายใจหายห่วงเลยทุกคน
ตัวเนื้อเจลจะมีความใสๆนุ่มๆสีชมพูอ่อน ทาแล้วซึมไวแห้งไวมากกมีส่วนผสมของสารสกัดมะเขือเทศเข้มข้น ทับทิม และสารสกัดโยเกิร์ต

ไอกลิ่นหอมที่เราได้กลิ่นมาจากกลิ่นหอมโยเกิร์ตอ่อนๆ ตัวนี้เค้าคอนเฟิร์มว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย เพราะจะช่วยให้ผิวละเอียดเนียนนุ่ม ละเอียด สว่างกระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี
แถมลดพวกปัญหาสิว ลดผิวมัน ช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย

วิธีใช้ ทาทั่วใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้า เช้าและก่อนนอนได้เลยจ้า
แอ๋มเคล็ดลับมาบอกด้วย ถ้าช่วงไหนที่รู้สึกว่าหน้าโทรม แต่งหน้าไม่ติด ใช้เจลตัวนี้ 2-3 หลอดบีบ ทาแล้วนวดๆ หน้าก่อนนอนตื่นเช้ามา ผิวหน้าสดใส เด้งฟูขึ้นเยอะเลย
อันนี้เป็นภาพ before และ after นะคะทุกคน

ผลลัพธ์ที่ทุกคนเห็นเนี่ยต่างกันแค่1-2สัปดาห์ สังเกตุจากการเปลี่ยนสีผมของเราได้ จะเห็นได้ชัดเลยว่ารูขุมขนเล็กลง ปัญหาสิวต่างๆลดลง พวกรอยแดง รอยจากสิวก็คือหายไป สภาพผิวดูกระจ่างใส ดูเกลี้ยงมากขึ้น ผิวดูสุขภาพดีมากกกๆๆๆ ไอเลิ้ปตรงปัญหาสิวหายไปแถมผิวก็กระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าแบบว่าเหมือนผิวเด็กเลยจ่ะแม่ ปังไม่ไหว
สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว แถมทำให้ผิวอ่อนวัยจนเหมือนผิวเด็ก เค้าแนะนำตัวนี้เลยตอบโจทย์ใช้ง่ายสบายผิว ไม่มีการแพ้ แถมผลลัพธ์เกินคาด ใครที่สนใจสั่งซื้อ ตัวนี้เค้าสั่งมาจากเพจเฟสบุ๊ค : Everything by Ornni ลองไปค้นหากันดูน้าาา?✌?


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE