#NicheSkincare ดีกว่าสกินแคร์ทั่วไป จริงหรอ?

45 12

หลายคนคงจะเห็นว่า เอ๊ะ! ทำไมในร้านของ #Theafternoonshoppp ถึงได้มีแต่สกินแคร์ที่เป็นสาย Niche ทั้งนั้นเลย สรุปแล้ว Niche Skincare คืออะไร และดียังไง? ทำไมเราถึงเลือกมาวางในร้าน วันนี้เราจะมาบอกต่อทุกคนได้รู้กัน

.

Niche Skincare คืออะไร?

Niche Skincare เป็นคำเรียกกลุ่มสกินแคร์สำหรับตลาดเฉพาะกลุ่ม (เหมือนคำว่า Niche Market) เพราะฉะนั้นสกินแคร์เหล่านี้อาจจะไม่ได้ดังจนทุกคนรู้จักเหมือนกับสกินแคร์ในกระแสซักเท่าไหร่ (เพราะเขาไม่เน้นทำการตลาดด้วยหละ) แต่ด้วยความที่เน้นตอบโจทย์เฉพาะกลุ่ม ก็แสดงว่า จะต้องมีอะไรซักอย่างที่เป็นจุดดี จุดเด่น สำหรับแบรนด์นั้นอย่างแน่นอน โดยอาจจะเป็นเรื่องของการคัดสรรสารสกัดเป็นพิเศษ นวัตกรรมบางอย่าง หรือ ผู้ผลิตเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว ไม่ใช่บริษัทใหญ่ในตลาด ฯลฯ

.

NicheSkincare ดีกว่าสกินแคร์ทั่วไปจริงหรอ?

อันนี้ ขอตอบว่า แล้วแต่กรณีนะคะ แต่ส่วนใหญ่จะมีส่วนประกอบและนวัตกรรมที่ดี + เข้มข้นกว่า บางทีก็มีงานวิจัยรองรับ มีองค์กรระดับนานาชาติรับรอง รวมถึงมักจะหลีกเลี่ยงสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง แต่นิยมในตลาดทั่วไป อย่างน้ำหอม ถ้าเลือกให้เหมาะและตอบโจทย์กับผิวก็สามารถเห็นผลได้ชัดเจนกว่าค่ะ

.

เหตุผลที่เราเน้นเลือก Niche Skincare มาวางขายในร้าน

1) ส่วนใหญ่เราเป็นคนชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ เพื่อมาบอกต่อคนอื่นๆ อยู่แล้ว เพราะงั้น Niche Product ที่คนไม่ค่อยรู้จัก แล้วเราได้ไปลองเอง เจอเองว่า ใช้แล้วดี จะรู้สึกเหมือนเจอขุมทรัพย์เลยอยากให้คนอื่นเหมือนเป็นเพื่อนร่วมการเดินทางได้ไปเจอขุมทรัพย์นี้ด้วยกัน

2) Niche Skincare ส่วนใหญ่ใช้ดีจริง สาร Active หลักส่วนใหญ่จะเลิศมากกก ใส่มาแบบเข้มข้น Max dose เห็นผลจริง ไม่อิงกระแส คุ้มค่ากับการลงทุน

3) ด้วยความที่ Niche Skincare ใช้ดี สารแอคทีฟก็ดี แต่ราคาค่อนข้างสูง ทำให้ไม่ได้รับความนิยมในตลาดทั่วไป เราเลยอยากเปิดร้านเล็กๆ ที่ทำให้คนไทยรักสาย Niche ได้สัมผัสกับ Niche Skincare ได้สะดวก  

.

ส่วนตัวเรามั่นใจในเรื่องประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของ Niche Skincare ที่มีในร้านทุกตัว เพราะผ่านการลองใช้เองมาแล้วทั้งหมด รับรองว่า Active Ingredients หรือ ผลลัพธ์ต่างๆ สมกับการลงทุนทุกบาททุกสตางค์แน่นอน ไม่ต้องเสี่ยงใช้หลายตัวแล้วไม่เห็นผลต้องมาหาซื้อหลายตัวให้เปลืองตังค์ หรือเสี่ยงระคายเคือง สำหรับใครที่กำลังอยากลองหา Niche Skincare ดีๆ มาตอบโจทย์ปัญหาผิวก็สามารถทักมาปรึกษาปัญหาผิวที่ LINE : @theafternoonshoppp (p3ตัว) ได้เลยน้า ยินดีให้คำปรึกษาทุกคนค่า