🌱✨ค น อ ย า ก เ ที่ ย ว⛺️🌵

46 15
?คนเมืองอย่างเราถ้าคิดจะหนีความวุ่นวายแน่นอนต้องมุ่งหน้าหาธรรมชาติเป็นอันดับหนึ่ง การพักผ่อนที่เริ่มต้นด้วยการเดินทางที่ใช่เวลาไม่นานแต่เงียบสงบเหมาะแก่การพักสมองวันนี้เลยอยากจะมาแชร์พื้นที่ดีดีอีกหนึ่งแห่ง
?✨ส่วนตัวไม่เคยขยับออกห่างทะเลเลยแน่นอนว่าที่ที่เราจะพูดถึงวันนี้คือจังหวัดชลบุรี เกาะล้านนี่เอง ที่พักดีดีมีเยอะแยะมาก แต่หลังจากกลับมารอบล่าสุดเราถูกใจที่นี่มาก บ้านชาวเกาะรีสอร์ท สถานที่เงียบสงบเน้นธรรมชาติ และทั่วบริเวณ เป็นที่พักปลอดบุรี่ ? พนักงานดูแลสุภาพน่ารัก รวมถึงพี่เจ้าของที่เหมือนว่าจะลงมือดูแลเองเกือบทุกส่วน ค่าห้องที่นี่ รวมค่าอาหารเช้า 2ท่าน/ห้อง และรวมค่ามอเตอร์ไซค์แล้ว เราไม่ต้องไปหาเช่าเพิ่ม เติมน้ำมันให้เต็มตลอดสะดวกมากๆ
???สำหรับร้านอาหารติดกับที่พักมีร้าน SEAFOOD CAMP BY Baan chao koh ไว้รอให้บริการมีทั้งอาหารหลัก อาหารทานเล่น เครื่องดื่ม ซึ่งเราก็ฝากท้องไว้กับที่นี่หลายมื้อ ร้านเป็นสไตล์ Camp ตามชื่อ การปรุงอาหารปรุงแบบครัวเปิดโดยใช้เตาถ่าน เราเลิฟข้าวผัดกุ้งมากอยากให้ได้ลอง ? มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะแยะเลย
⛺️? ค่าที่พักอยู่ที่ หนึ่งพันสี่ร้อยห้าสิบบาท สำหรับตอนที่เราไป อยากแนะนำให้สอบถามที่พักเพื่อเช็คราคาก่อนไปอีกครั้งนะครับ แต่อย่างที่เกริ่นมา ได้ทั้งอาหารเช้าและมอเตอร์ไซค์ด้วยคุ้มค่า สำหรับใครที่มองหาที่พักผ่อนสบายๆ หวังว่าข้อมูลตรงนี้จะเป็นประโยชน์กันนะจ๊ะ


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE