แนะนำครีมลดฝ้า กระที่ใช้อยู่ตอนนี้ Melamii รีวิวจากประสบการณ์จริง

42 14

ใครว่าฝ้า กระเกิดขึ้นตามอายุ เราบอกเลยว่าคิดผิด!!! เพราะนอกจากเรื่องอายุที่เพิ่มมากขึ้นและ ฮอร์โมนแล้ว ยังมีตัวการร้ายที่ทำให้เกิดฝ้าในทุกช่วงวัยก็คือ  “แสงแดด” ที่ไปกระตุ้นให้ผิวของเราผลิตเม็ดสีเมลานินมากขึ้นทำให้เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้เลย และอย่างที่ทุกคนเห็นแดดบ้านเราคือแร๊งแรงงที่สุดค่ะ


ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้เราอายุ  20 ปลายๆ แต่ก็เริ่มมีปัญหาฝ้า กระมากวนใจแล้ว เพราะต้องเดินทางตากแดดไปทำงานทุกวัน น้องฝ้า กระเริ่มมีให้เห็นบ้างแล้วที่ปลายจมูกและบริเวณแก้มนิดหน่อย เราคือแบบเครียดมาก เห้ย อายุยังไม่เลข 3 เลย 555555  ทำไมมาเร็วจัง เราเลยลองไปเสิร์ชหาข้อมูลดูจากเวปไซต์ต่างๆ หาตัวช่วยที่จะจัดการพวกมันไปให้หมด จะให้ไปเลเซอร์ก็ไม่ไหว ราคาแสนโหดเหลือเกิน TT จนแล้วจนรอดก็มาลองใช้ตัวนี้ ตอนนี้ใช้มาได้ประมาณเกือบเดือนแล้ว เห็นผลดีกว่าที่คิดไว้เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันค่ะ


ตัวนั้นก็คือ   Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corector    ครีมทาฝ้า 4 in 1 ช่วยรักษาฝ้า ยันต้นตอ ลดเลือน บำรุง และป้องกันการเกิดฝ้าซ้ำได้ (เค้าเคลมมาว่าอย่างนี้ 5555) 


นอกจากตัวนี้จะช่วยเรื่อง กระ จุดด่างดำ เค้าบอกว่ายังช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำอีกด้วย ที่สำคัญคือคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็ใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, ไฮโดรควิโนนและกลุ่มเรตินเอเลย

เนื้อสัมผัส เจ้าตัวนี้จะเป็นครีมสีขาวข้น แต่ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมซึมไวอีกต่างหาก ปกติเราจะใช้ทุกวันก่อนนอน (จริงๆ ควรใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะ จะเห็นผลดีและไวกว่า)   ก็ไม่รู้สึกรำคาญอะไรนะ แถมยังรู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าหน่อยๆ ด้วย


ผลการใช้ ต้องบอกว่าดีเกินที่คาดไว้ อย่างที่บอกว่าเราใช้ต่อเนื่องมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ตอนนี้รอยฝ้า กระที่เริ่มขึ้นมาเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็อย่างว่าแหละ มันเป็นรอยที่พึ่งขึ้นอ่ะเนอะเลยอาจจะจางเร็ว สำหรับคนที่เป็นมานานแล้วอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่เราเชื่อว่าจางลงแน่นอน เพราะทดลองมาแล้วกับตัวเอง


ตัวนี้เราไปได้มาจาก  Watsons ราคาสองร้อยกว่าบาท ขนาด 8 g. แต่ไม่ได้เล็กขนาดนั้นนะ หลอดนึงใช้ได้ประมาณเดือนนึงเลย ใครสนใจลองไปหาซื้อตามกันได้ที่  Boots, EVEANDBOY เราว่าก็มีนะ xxx



Preaw Natthaya

Preaw Natthaya

FULL PROFILE