ตรวจสภาพผิวและนวดหน้าที่ ELEMIS

46 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์การไปนวดหน้ากับ ELEMIS ที่สาขา Emporium เมื่อวานนี้เองค่าาาา เนื่องจากเราได้ไปร่วมงาน Say High Meeting By Jeban เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา และได้รับ Voucher สำหรับนวดหน้า 60 นาที ก็แน่นอนค่ะ สายนวดอย่างเราหรอจะพลาด เราก็รีบโทรไปจองคิวล่วงหน้าก่อน เพราะมีผู้เข้าใช้บริการค่อนข้างเยอะในช่วงนี้นะคะ



เมื่อไปถึงหน้าเคาน์เตอร์ อย่างแรกที่คุณ therapist จะให้ทำ คือ การตรวจสภาพผิวหน้า ก็จะเป็นเครื่องนี้ หน้าตาแบบนี้ค่ะ เราจำเป็นจะต้องใส่ชื่อ วันเกิด เพศ ก่อนการตรวจ ซึ่งวิธีการตรวจก็แค่เอาคางวางไว้ตรงที่เป็นแท่นกลมๆ สีฟ้า และมองตรงไปด้านหน้า เครื่องก็จะบันทึกภาพและประมวลผลค่ะ



หลังจากที่เครื่องประมวลผลเรียบร้อยแล้ว ข้อมูลที่ได้ก็จะโชว์ไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ แบบในรูปเลยค่ะ ?? แอบกลัวหน้าตัวเอง



จะขออธิบายสั้นๆ เกี่ยวกับผลตรวจที่ได้ เนื่องจากคุณ therapist จะได้ทราบปัญหาผิวหน้าคร่าวๆ เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการนวดหน้าครั้งนี้ค่ะ


  • Spots 115 จุด  -->  จุดด่างดำ
  • Wrinkles 36 จุด  -->  ริ้วรอย
  • Texture 493 จุด  -->  ความไม่เรียบเนียน ความหยาบกร้าน
  • Pores 473 จุด   -->  รูขุมขน
  • Brown Spots 476  -->  จุดด่างดำที่เกิดจากการโดนแดด
  • Red Areas 150  -->  บริเวณผิวแพ้ง่าย



มาดูห้องที่เราต้องเข้าไปใช้บริการนวดของสาขากันบ้างค่ะ ก็จะเป็นห้องขนาดไม่ใหญ่ ดูสะอาดสะอ้าน มีตู้เก็บของให้ เตียงขนาดมาตรฐานทั่วไป โดยมีผ้าห่มปักชื่อแบรนด์ ELEMIS ค่ะ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะวางอยู่ที่ชั้นข้างๆ เตียงนั่นเองค่ะ ซึ่งสาขา Emporium เค้ามีให้บริการแค่ห้องเดียวนะคะ ดังนั้นจึงต้องโทรจองก่อนเข้ารับบริการค่ะ


สำหรับในวันนี้ จะใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 8 ตัวด้วยกันนะคะ โดยเรียงลำดับตามนี้ค่ะ


  1. Elemis Pro-Collagen Cleansing Balm
  2. Elemis Superfood Facial Oil
  3. Elemis Papaya Enzyme Peel
  4. Elemis Dynamic Resurfacing Gel Mask
  5. Elemis Exotic Cream Moisturising Mask
  6. Elemis Pro-Collagen Advanced Eye Treatment
  7. Elemis Pro-Collagen Marine Cream
  8. Elemis Balancing Lavender Toner

เราลงรูปเปรียบเทียบให้ดูระหว่างก่อน และหลังจากที่นวด จะเห็นได้ว่าหลังจากที่นวดหน้าดูบวมขึ้นมากกกก ?? แหะ แหะ ม่ายช่ายยย อันนี้เกิดจากการนอนหลับ ตื่นมาตายังปรือๆ อยู่เลย


สภาพผิวหน้าหลังจากที่นวดหน้าแล้ว ผิวดูสดใสมากขึ้น รูขุมขนดูเรียบเนียนมากขึ้น รู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ แต่หลักๆ ที่เห็นชัด คือ ความผ่อนคลายที่ได้รับจากการนวดในครั้งนี้ เพราะคุณนุ๊ก ซึ่งเป็น Therapist ที่ให้บริการวันนี้ นวดให้ตั้งแต่หน้า ศีรษะ ไปจนบ่าเลยค่ะ แบบนี้จะไม่ให้หลับได้ยังไง ต้องบอกเลยว่าประทับใจในการบริการ รวมถึงมารยาทด้วย แนะนำค่ะ



สุดท้ายนี้ ขอลงข้อมูลเบอร์โทรสาขา เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ติดต่อสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องไปตามหากันนะคะ

 
  • Siam Paragon โทร. 0 2610 7743
  • Emporium โทร. 0 2259 8642


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE