รีวิวเซรั่ม The Skin Collection ครบทุกสูตร

46 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ณิชาจะมารีวิวเซรั่มตัวเด็ดที่สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสำหรับสภาพผิวของแต่ละคนได้เลยนะคะ ซึ่งเซรั่มที่ณิชาจะมารีวิวมีทั้งหมด 4 ตัว จากแบรนด์ The Skin Collection
เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายแน่นอน
เพราะทั้ง 4 ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม

✓ Fragrance Free
✓ Alcohol Free
✓ Allergen Free
✓ Paraben Free
✓Preservative Free
The Skin Collection Serum Argireline 10%
เซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ให้ผลคล้ายกับการทำ Botox   ริ้วรอยหาย เพิ่มความเยาว์วัยให้ผิว เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน เต่งตึงอีกครั้ง
Argireline มีคุณสมบัติ ✓ ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสูงสุด กระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน 

✓ ทำหน้าที่ลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ใบหน้าจะกลับมาแลดูกระชับขึ้น พร้อมปกป้องผิวจาการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ 

✓ ช่วยลดริ้วรอยลึกที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อซ้ำๆ และการแสดงอารมณ์ เช่น การขมวดคิ้ว การหัวเราะ พฤติกรรมเหล่านี้สามารถทำให้เกิดริ้วรอยได้โดยที่เราไม่รู้ตัว Argireline จะช่วยลดการหลั่งของสารสื่อประสาทที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า จึงมีผลให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยได้
ใช้ทาให้ทั่วทั้งใบหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเป็นประจำทุกวันเลยค่ะ
The Skin Collection Serum Niacinamide12% + NAG8% 30 ml
เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการแดง และอาการระคายเคืองผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยในการการผลัดเซลล์ผิว อ่อนโยน ช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้น เผยผิวที่ดูกระจ่างใส
Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 มีคุณสมบัติ
✓ ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ เป็นเกราะป้องกันที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระแบบที่ไม่ทิ้งความมันเยิ้มไว้บนผิวระหว่างวัน บาลานซ์การผลิตน้ำมันในผิว โดยจะช่วยให้การผลิตน้ำมันในผิวสมดุลขึ้น
✓ ช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็น สามารถช่วยให้รอยสิวแลดูจางลง รวมถึงช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ สามารถช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวของเราหลังโดนแสงยูวีทำร้ายได้
✓ ช่วยให้รูขุมขนแคบลงและกระชับขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวดูเรียบเนียน
✓ ช่วยปลอบประโลมและลดอาการแดงของผิว รวมถึงสามารถช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่มีปัญหารุนแรง

NAG มีคุณสมบัติ
✓ ช่วยป้องกันผิวไม่ให้แห้ง ทำให้ผิวยืดหยุ่น คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
✓ NAG ใช้ร่วมกับวิตามินบี3 ได้ดีมากในการลดและควบคุมเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ เหมาะกับคนที่ผิวที่ไวแดดและเป็นฝ้า จึงสามารถใช้เป็นประจำได้สม่ำเสมอโดยไม่ทำให้ชั้นผิวบางลง
ใช้ทาให้ทั่วทั้งใบหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเป็นประจำทุกวันเช่นกันค่ะ
The Skin Collection Serum AHA10% + BHA2% 
เซรั่มที่มีฤทธิ์กระตุ้นให้ผิวหนังมีการผลัดเซลล์ โดยลอกเซลล์ผิวเก่าออกและสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ ผลัดเซลล์ผิวที่เสียออกมา เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยลดสิวอุดตัน และทุกปัญหาสิว
AHA มีคุณสมบัติ
✓ มีส่วนช่วยในการเร่งการหลุดลอกของผิวหนังเพื่อลดรอยเหี่ยวย่น ลดผิวหนังหยาบกร้าน รวมถึงลดรอยจุดด่างดำบนใบหน้า
✓ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้เร็วขึ้น ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ลดเลือนลง และช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ
✓ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และกำจัดสิ่งอุดตันตามรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบ กระชับรูขุมขน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียนกว่า ทำให้รอยสิวดูจางลง ดีต่อผิวของผู้ที่เป็นสิวง่าย

BHA มีคุณสมบัติ
✓ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ซึมเข้าสู่รูขุมขนได้โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
✓ ช่วยปลอมประโลมผิวจากการระคายเคือง ลดการอักเสบและอาการแดง
ตัวนี้ใช้ทาเฉพาะกลางคืนเท่านั้นนะจ๊ะ
The Skin Collection Serum Copper Tripeptide 3%
เซรั่มที่ช่วยปรับโครงสร้างผิว ทำให้ความหนาแน่นของผิวเพิ่มขึ้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างดีเยี่ยม ลดหลุมสิวบนใบหน้า ให้ผิวกลับมากระชับ รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูแข็งแรง หน้ากลับมาเรียบเนียนเต่งตึงแน่นกระชับ
Copper Tripeptide มีคุณสมบัติ
✓ ช่วยต้านการอักเสบและต่อต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ และช่วยบูสการสร้างคอลลาเจนในผิวและเพิ่มปริมาณอิลาสตินที่ช่วยคืนความเฟิร์มกระชับ
✓ เป็นส่วนผสมที่เข้าได้กับทุกสภาพผิว เหมาะแก่คนที่กำลังเผชิญกับสัญญาณแรกเริ่มของริ้วรอยก่อนวัยอย่าง ผิวที่ขาดความกระชับ ผิวขาดน้ำ และสำหรับคนที่กำลังเผชิญกับริ้วรอยต่างๆ
✓ ช่วยปกป้องผิวจากการรุกรานของแบคทีเรีย และเพิ่มการผลิตโมเลกุลที่ช่วยเก็บกักน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง สามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายได้ดีขึ้น ช่วยลดอาการระคายเคืองในกลุ่มคนที่มีผิวแพ้ง่าย และปกป้องผิวจากอาการแพ้
✓ ปรับเปลี่ยนโครงสร้างของผิว ทำให้ความหนาแน่นของผิวเพิ่มขึ้น การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคอปเปอร์เปปไทด์อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง จะช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ ทั้งหลุมสิว รอยตีนกา หรือร่องรอยตามอายุ ค่อยๆจางลงเนื่องจากผิวได้รับคำสั่งให้ผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินมากยิ่งขึ้น
ทาให้ทั่วทั้งใบหน้า ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเป็นประจำทุกวัน
ถ้าหากเพื่อน ๆ มีปัญหาจุดไหนก็สามารถเลือกได้ตามที่ต้องการเลย ราคาไม่แพง แต่คุณภาพเริ่ดมาก เป็นเซรั่มที่ณิชาหยิบมาใช้ประจำเลยค่ะ ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบาย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE