INN BEAUTY Fah Thalai Chon Acne Speed Serum เครียร์สิว แค่ 49 บาท

46 17
WITH <strong>INN BEAUTY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

INN BEAUTY Fah Thalai Chon Acne Speed Serum

เครียร์สิว แค่ 49 บาท


        สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้บอกเลยว่าสาวๆที่กำลังมีปัญหาสิวห้ามพลาดเด็ดขาดเลย เพราะหยกจะมารีวิวเซรั่มตัวใหม่ในเซเว่นแค่ 49 บาทก็จัดการปัญหาสิวได้จริง ก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่ะ INN BEAUTY Fah Thalai Chon Acne Speed Serum ค่ะ 
        เค้าเป็นเซรั่มฟ้าทะลายโจร หยกคิดว่ามันน่าสนใจดีที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรไทยในเซรั่ม ลองใช้แล้วค่อนข้างชอบ เลยอยากมาบอกต่อค่ะ :)

INN BEAUTY Fah Thalai Chon Acne Speed Serum 

8 g. | 49 Bath.-


        เซรั่มแบบซองที่เน้นในเรื่องของการแก้ปัญหาสิว ตามคำเคลมจากแบรนด์ เค้าบอกว่าสามารถช่วยแก้ได้ถึง 10 ปัญหาสิวซ้ำซาก คือ สิวเกิดซ้ำสิวอุดตันสิวเสี้ยนสิวไม่มีหัวสิวจากความมันสิวจากเครื่องสำอางสิวจากฮอร์โมนรูขุมขนกว้างรอยแดงจากสิวรอยดำจากสิว โดยสารสกัดเด่นๆก็จะมี

    FAH THALAI CHON สารสกัดจากฟ้าทะลายโจร เป็น anti-oxidant ช่วยฆ่าแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว 
    TEA TREE OIL ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ลดการเกิดสิวอุดตัน และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่
    Anti-acne complex ช่วยผลัดเซลล์ผิว ป้องกันการอุดตัน ฟื้นฟูผิวลดรอยสิว
        และเค้ายังมีนวัตกรรม Double Airless Dropper หัวปิด-เปิดเป็นสุญญากาศ ป้องกันไม่ให้เนื้อเซรั่มสัมผัสกับอากาศ เพื่อคงคุณภาพให้ดีที่สุด ซึ่งเอาจริงๆตอนใช้ครั้งแรกงงไปเลยจ้า เปิดถูกวิธี ไม่เคยเจอฝาแบบนี้ แต่พอใช้คล่องก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แลกกับความสดใหม่ของส่วนผสมเรารับได้

        ตัวซองจะมีรอยปรุ สามารถฉีกออกได้เป็นรูปขวดตามรูปด้านบนเลยค่ะ เค้าทำมาเพื่อให้พกพาได้สะดวกขึ้น เหมาะกับคนที่ชอบเที่ยวชอบเดินทางค่ะ

        เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อเจลใส มีเม็ดบีดส์ฟ้าทะลายโจรสีเขียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Tea Tree Oil ส่วนตัวแล้วชอบนะคะ กลิ่นผ่อนคลาย ไม่ฉุนไม่แรงเกินไป เนื้อไม่ได้เบามาก มีความหนืดเล็กน้อย แต่ซึมค่อนข้างไว และให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

        ค่อนข้างประทับใจ ใช้แล้วสิวลดลงจริง สิวที่อักเสบอยู่ก็ดีขึ้น คิดว่าหากใช้ต่อเนื่องน่าจะช่วยลดสิวเกิดใหม่ได้ค่ะ และสำหรับคนที่ใช้ยารักษาสิวอยู่ จะทราบกันดีว่ามันอาจจะมีอาการผิวแห้งลอกในบางจุด พอใช้เซรั่มตัวนี้แล้วก็ไม่ได้ทำให้แสบผิว ใช้ร่วมกันได้ เนื้อดี ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ นับว่าเป็นเซรั่มตัวนึงที่ดีเกินราคาค่ะ
        อันนี้เป็นภาพก่อนใช้และหลังใช้ วัน พอดีช่วงที่เริ่มลองใช้หยกเป็นสิวพอดี เลยถ่ายเก็บไว้ ผลที่ได้คือสิวอักเสบยุบลงจริงๆค่ะ เหลือรอยทิ้งไว้นิดหน่อย แต่งหน้ากลบได้ค่ะ

        ถ้าเพื่อนๆคนไหนอ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกสนใจ อยากลองใช้ เค้ามีขายที่ 7-11 ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น แนะนำเลยนะคะสำหรับคนที่เป็นสิว ราคาเบาๆถูกและดีจ้า


สำหรับวันนี้หยกต้องไปก่อนแล้ว

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆที่ได้ผ่านมาอ่านนะคะ

ใครลองใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงมาเม้าท์กันได้นะคะ

บ๊ายบายค่ะ


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE