สยบหน้ามันด้วย แป้งทานาคาจาก De Leaf Thanaka

53 21

ทุกคนค่ะ เราใช้ชีวิตประจำวันแต่ละวันในประเทศไทยบ้านเราเนี้ยยากลำบากกันมากๆเลยใช่ไหมคะ ยิ่งคนที่ต้องอยู่กลางแดด มุกไม่อยากจะคิดเลยค่ะ พอเที่ยงปุ๊ปหน้าที่เราบรรจงแต่งกันมาตั้งแต่เช้า มันก็ต้องเยิ้ม เพราะความมัน ยิ่งใครที่มีผิวมันละก็ คงต้องพกกระดาษซับมันกันว่าเล่นเลยใช่ไหมคะ


วันนี้มุกไปเจอของถูกและดี ราคาไม่ถึง 50 บาท แต่ช่วยทุกคนให้หน้าไบร์ทไม่กลัวความมันกันค่ะ นั้นก็คือ #แป้งฝุ่นคุมมันในเซเว่น จาก De Leaf Thanaka นั้นเองงงง~~

เอาจริงๆถึงแม้เขาจะบอกว่าเอาไว้ทาตัว แต่!! เคล็ดลับการแต่งหน้าของมุกคือการลงแป้งฝุ่น เพราะไม่อยากรู้สึกหนักหน้าเกินไป 55555555 ก่อนอื่นเลย มุกว่าทุกคนส่วนใหญ่คงต้องคุ้นเคยกับเจ้าแป้งทานาคาตัวนี้แน่ๆ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักละก็ มุกจะบอกให้ทุกคนฟังกันค่ะ

สรรพคุณของทานาคา คือ เขามีสารต่อต้านอนุมูลอิสระอยู่สูง ช่วยต่อต้านความเสื่อมของเซลล์และยังช่วยป้องกันการเกิดสิว ด้วยคุณสมบัติฆ่าเชื้อ แบคทีเรีย และช่วยลดผดผื่นคัน ลดการเกิดจุดด่างดำและฝ้า มีฤทธิ์ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังช่วย ป้องกันการทำลายผิวจากรังสียูวีอีกด้วย โอโห้! เป็นไงละทุกคน คุณประโยชน์เยอะชนาดนี้ ไม่ลองใช้ระวังจะพลาดน้าา~~

เนื้อแป้งมีสีเหลืองนวลและมีกลิ่นหอม เนื้อแป้งของเขามีความละเอียดมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : โดยส่วนตัวมุกติดว่าตัว แป้งทานาคา  De Leaf Thanaka  สามารถควบคุมความมันได้ในระดับนึงเลยนะ คือปกติสายๆหน้ามุกก็จะมีคงามมันแล้ว แต่พอปัดแป้งทานาคาของ De Leaf Thanaka  หลังแต่งหน้าเสร็จบ่ายๆเลยค่ะกว่าจะเริ่มรู้สึกว่าหน้าเริ่มมัน ถือว่าเป็นแป้งคุมมันที่โอเคเลย

ถือว่าใช้ได้เลยนะคะสำหรับ #แป้งฝุ่นทานาคา จาก De Leaf Thanaka   เพราะราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ถือเป็นสินค้าอีกตัวเลยที่มุกรู้สึกว่า ถูกและดีจริงๆ ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลย  #แป้งฝุ่นเซเว่น #แป้งฝุ่นเดอลีฟทานาคา

วันนี้มุกก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย แล้วพบกันใหม่ค้าบบ

Xoxo


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE