The Skin Collection 4 Serums for Sensitive Skin เซรั่มฟื้นฟูดูแลผิวเฉพาะจุด สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคือง

64 23
WITH <strong>The Skin Collection</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาผิวต่างๆหากดูแลไม่ตรงจุด รวมถึงถ้าเลือกใช้สกินแคร์ที่ไม่เหมาะสมกับผิวก็คงไม่เห็นผลอะไร


โดยแต่ละคนนั้นก็มีสภาพผิว และปัญหาผิวที่แตกต่างกันไป หากจะให้ใช้สกินแคร์ที่เหมือนกันทุกอย่างนั้นก็คงเป็นไปไม่ได้ แต่เนื่องด้วยอากาศประเทศไทยในตอนนี้ที่ค่อนข้างร้อน...พลอยจึงคิดว่าสกินแคร์ที่อยู่ในรูปแบบของเซรั่มนั้นน่าจะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้หญิงส่วนใหญ่ดีที่สุด เพราะมีความบางเบา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิว และยังก่อให้เกิดการแพ้น้อยกว่าสกินแคร์ในรูปแบบอื่น


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มี 4 เซรั่มดูแลปัญหาผิวเฉพาะจุด ที่เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย อีกทั้งยังไม่ผสมแอลกอออล์และน้ำหอม ปราศจากพาราเบน สารกันเสีย และสารก่อให้เกิดอาการแพ้ จากแบรนด์นอกกระแสอย่างแบรนด์ The Skin Collection มาแนะนำค่ะ

สำหรับเซรั่มเฉพาะจุดแบรนด์เดอะสกินคอลเลคชั่นนั้นมีให้เลือกใช้ตามสภาพผิวด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป และเมื่อดูจากส่วนประกอบโดยรวมแล้วเปรียบเทียบกับราคาก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยล่ะ เนื่องจากมีราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น

The Skin Collection Niacinamide 12% + NAG 8%

109 Bath.- | 30 ml.


เซรั่มฟื้นฟูผิวสำหรับผิวที่มีปัญหารอยสิว รอยดำแดง ขาดความชุ่มชื้น ต้องการบรรเทาอาการระคายเคืองผิว พร้อมกู้ผิวให้กระจ่างใส ต้องยกให้สูตรนี้ เพราะประกอบไปด้วยสารบำรุงผิวจากวิตามินบี 3 ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนรอยสิว ลดรอยดำรอยแดง ลดอาการแดงของผิว ผสานกับคุณค่าของ NAG ที่มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับกรดผลไม้ AHA และ BHA แต่อ่อนโยนกว่า จึงช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น และไม่ทำให้ผิวบางลง

เนื้อสัมผัส

เซรั่มเนื้อเข้มข้น บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว ช่วยมอบสัมผัสผิวที่ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นทันทีหลังทา อีกทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หนึบผิวเลยแม้แต่น้อย

The Skin Collection AHA 10% + BHA 2%

139 Bath.- | 30 ml.


อยากลดปัญหาสิวผด ลดสิวอุดตัน สิวต่างๆ ต้องเซรั่มขวดนี้เลย เพราะมีความเข้มข้นจาก AHA สูงถึง 10% ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และกำจัดสิ่งอุดตันตามรูขุมขน ลดอาการอักเสบ ทำให้รอยสิวดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ผสานกับ BHA 2% ที่ช่วยปลอมประโลมผิวจากการระคายเคือง พร้อมทั้งทำให้ผิวดูกระจ่างใสโดยไม่ทำให้ก่อการอุดตัน เป็นสิวเพิ่ม

เนื้อสัมผัส

เซรั่มสีแดงใส มีความหนืดเล็กน้อย แต่เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไวปานกลาง ทำให้ผิวหลังทาค่อนข้างชุ่มชื้นสูง อีกทั้งยังทำให้รู้สึกหนึบๆผิวเล็กน้อย จึงไม่เหมาะแก่การทาบำรุงผิวในช่วงกลางวัน...ควรใช้ทาบำรุงผิวในช่วงก่อนนอนมากกว่า

The Skin Collection Copper Tripeptide 3%

139 Bath.- | 30 ml.


บอกลาปัญหารอยแผลจากสิว ลดหลุมสิว รูขุมขนดูตื่นขึ้น ด้วยเซรั่มขวดฟ้าที่มีส่วนประกอบจาก Copper Tripeptide 3% ซึ่งเป็นเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของโปรตีนผิว ที่มีคุณสมบัติในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของผิว ทำให้ความหนาแน่นของผิวเพิ่มขึ้น จึงช่วยคืนความเฟิร์มผิวกระชับ ลดเลือนริ้วรอย พร้อมทั้งยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นเพื่อสามารถต่อสู้กับมลภาวะต่างๆได้ดี

เนื้อสัมผัส

เซรั่มสีฟ้าใส สัมผัสบางเบาคล้ายน้ำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบไม่ฉุน ทาแล้วซึมลงผิวไว ไม่เหนียว ไม่หนึบ ไม่ทำให้รู้สึกคันยุบยิบผิวหลังทา พร้อมทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้น รู้สึกเบาสบายให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี

The Skin Collection Argireline 10%

159 Bath.- | 30 ml.


เมื่ออายุที่เพิ่มขึ้น ก็ต้องมีปัญหาริ้วรอยแห่งวัยตามมา หากต้องการลดเลือนริ้วรอย กู้ผิวใหเกระชับเต่งตึงขึ้นแบบธรรมชาติไม่ง้อ Botox ต้องยกให้เซรั่มสูตรนี้ เพราะอัดแน่นไปด้วย Argireline ที่มีคุณสมบัติลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ทำให้รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้ากลับมาดูกระชับ ริ้วรอยลดเลือนลง ผิวดูเต่งตึงขึ้น

เนื้อสัมผัส

เป็นเนื้อเซรั่มที่มีความบางเบา ไร้สี แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมยังเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไวมากกว่าสูตรอื่น อีกทั้งยังไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวอีกด้วย

โดยส่วนตัวสำหรับเซรั่มสูตรที่พลอยใช้เป็นประจำ และตอบโจทย์ปัญหาผิวขาดความกระจ่างใส มีรอยสิวก็ต้องยกให้เซรั่มสูตร Niacinamide 12% + NAG 8% เลยล่ะ และยังสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า กับตอนเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งในระหว่างวันก็ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มเลย อีกทั้งยังช่วยลดความมันบนผิวได้ดี แล้วยังสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้...ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวใดๆ

ซึ่งเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันก็สังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวได้ชัดเจนว่า ผิวดูมีความเรียบเนียน รูขุมขุนแลดูกระชับขึ้น พร้อมทั้งผิวยังดูกระจ่างใส รอยสิวใหม่จางลงไว และยังทำให้รอยสิวที่เป็นมาเนิ่นนานค่อยๆดูจางลดเลือนลง แล้วเมื่อโดยแสงแดดก็ไม่รู้สึกแสบแดง หรือมีอาการระคายเคืองผิวใดๆ แถมผิวก็ไม่ดูคล้ำหมองลงด้วย

ถือว่าเป็นเซรั่มที่มีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างตรงจุด และเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการอุดตันเพิ่มใดๆ และยังมีราคาเบาๆที่แม้แต่นักเรียน นักศึกษาก็สามารถซื้อใช้ได้ ที่พลอยใช้แล้วชอบอยากแนะนำบอกต่อให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูค่ะ 


ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากทราบรายละเอียด หรือ สั่งซื้อมาลองใช้ดูก็สามารถเข้าไปดูที่ Facebook กับทาง Shopee: The Skin Collection ได้เลยนะคะ


หากเพื่อนๆคนไหนที่มีโอกาสได้ลองใช้แล้ว...ชอบไหม?

ก็สามารถแวะเข้ามาบอกต่อผลลัพธ์หลังใช้กันได้นะคะ

และหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ แล้วทุกคนชอบนะคะ :) 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE