ชวนสาวจีบันนิสต้าทดลอง Clinique Moisture Surge สูตรใหม่

54 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน

ห่างหายกันไปนานเลย แล้วการกลับมารีวิวครั้งนี้ เพราะเราเป็น 1 ใน 15  จีบันนิสต้าผู้โชคดีที่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน และได้ทดลอง Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator (Moisture Surge 100h) สูตรใหม่ที่เคาน์เตอร์ Clinique @Beauty Hall Siam Paragon ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมานั่นเองค่ะ



ในวันนั้นมีคุณอายแห่งบ้านจีบันเป็นพิธีกรดำเนินงาน และได้พูดถึง


Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator


โดยได้อธิบายข้อมูลผลิตภัณฑ์เบื้องต้นว่า ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา ให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่าเดิมถึง 100 ชั่วโมง ช่วยเสริมปราการผิวปกป้องให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น แค่พูดเกริ่นก็น่าสนใจแล้วค่ะ


หลังจากนั้นก็มีคุณพัฒน์ตัวแทนจากทางแบรนด์ Clinique มาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Moisture Surge ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่าเดิม พัฒนาจากสูตรเดิม เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้น

โดยสามารถมอบความชุ่มชื้นมากขึ้นถึง174%** ทันทีที่ใช้ และยังคงพบความชุ่มชื้นแม้เวลาผ่านไป 100 ชั่วโมง

 


นอกจากนี้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องใน 4 สัปดาห์ ยังช่วยเสริมปราการผิวปกป้องให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกายด้วย  Aloe Vera Bio-Ferment  ส่วนประกอบสำคัญที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว และ  Hyaluronic Acid  เสริมด้วยเทคโนโลยี  Auto-Replenishing  ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องได้ดีกว่าที่เคย มอบความชุ่มชื้นลึกลงถึง 10 เลเยอร์ใต้ชั้นผิว



ความรู้สึกส่วนตัวชอบใช้พวกเจลทาหน้าอยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่าเนื้อมันทำให้เย็นสบายผิว แล้วยิ่งเป็นแบรนด์ Clinique ที่ทำออกมาแบบไม่มีน้ำหอม แต่สีเจลน่าใช้มากออกส้มๆ ชมพูๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

จากที่ได้ทดลองทา Moisture Surge สูตรใหม่นี้ลงบนหลังมือ เพียงแค่ทาในปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น ก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดี รู้สึกเย็นสบายผิว เนื่องจากเป็นคนที่มือและผิวกายค่อนข้างแห้ง เราก็แอบเอามาทาแขนด้วยแหละ เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าผิวที่แขนชุ่มชื้นขึ้นมาก


นอกจากนี้ทางเคาน์เตอร์เค้าก็มีการแจกเครื่องดื่ม ขวดสวยเก๋ เป็นน้ำลิ้นจี่ที่ผสมเนื้ออโรเวล่าด้วย สีสวยเหมือนเนื้อเจล Moisture Surge ไปอีก ดูแล้วน่าดื่มมากๆ ค่ะ



สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณบ้านจีบันอีกครั้งที่เปิดโอกาสได้ไปร่วมงานครั้งนี้ คิดถึงงานแบบนี้มากๆ ตั้งแต่มี Covid-19 ถือว่างานนี้เป็นงานแรกเลยที่ได้ไปร่วมกิจกรรมกับแบรนด์ ทำให้มีโอกาสได้เจอน้องๆ สมาชิกจีบันที่อยู่กันมานานอย่างเหนียวแน่น ได้มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกัน บรรยากาศภายในงานน่ารัก และสนุกสนานมากๆ เลยค่ะ



สำหรับตอนนี้ก็ขอตัวไปทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ที่ทางแบรนด์ใจดีอย่าง 

Clinique

ได้มอบ

Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator 

ขนาด 50 ml.

มาให้ใช้ด้วย สัญญาว่าจะกลับมารีวิวให้ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์หลังการใช้แน่นอนค่ะ



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE