ID Skin Advanced Booster Serum เปลี่ยนหน้าพังเป็นหน้าปังง !!

54 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. วันนี้ก็เอาของดี๊ดีมาบอกต่อกันน้า ใครหน้าหมองคล้ำอยู่บ้างเอ่ย? มาฟังทานนี้ก่อนเลย เมื่อก่อนเนี่ย เบลล์เองก็มีผิวหน้าที่หมองคล้ำ มีสิวด้วยนะ แต่พอได้ใช้ ID Skin Advanced Booster Serum ช่วยเราได้จริงตามคำเคลมของทางแบรนด์เลย เบลล์แบบแอบตกใจจริงๆนะ555 ใช้ดีมาก ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวคนแพ้ง่าย กลิ่นหอมเบาๆ แพ็คแกจหรูหราดูดี แต่!!! เราราคาตรงกันข้ามมาก ราคาสบายกระเป๋าสุดๆไม่แพงอย่างที่คิดเลย 1ขวดเนี่ย 15 ml. 490฿ ของดีราคาถูกมีอยู่จริงเด้ออ555555
เนื้อเซรั่มบางเบาดี ละมุน ทาไปฟินมากกก ตัวนี้ช่วยในเรื่องของทำให้ผิวชุ่มชื่น ดูอิ่มฟู ดูโกลว์ ผิวอิ่มน้ำ ช่วยเติมน้ำให้ผิว เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวขาดความชุ่มชื่นและช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ลดรอยจุดด่างดำด้วย ใครที่มีฝ้ากระจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง ทาไปก็ข่วยได้เด้อ อันนี้พูดจริง แต่ของแบบนี้ต้องใช้เวลาน้า

สารสกัดหลัก
• Nano Vit C
• Vitamin B3
• Bio Tech Marine Sponge
• Swiftlet และ Aloe Barbadensis

วิธีใช้ : ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้ก่อนการบำรุงผิวตัวอื่นๆ ( มีปัญหาผิว สิวเห่อ อยากเห็นผลชัดเจนแนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง )
เนื้อเซรั่มบางเบาแต่เข้มข้นมากๆทาแล้วซึมเข้าผิวเลยไม่มีความเหนียวเหนอะเลย สำหรับใครที่มองหาเซรั่มดีๆ ราคาถูกเห็นผล ก็อยากจะแนะนำเป็น ID SKIN ADVANCED BOOSTER SERUM ตัวนี้เลยน้า ใช้ดีมากๆเบลล์เนี่ยใช้แล้วประทับใจสุดๆ ผิวหน้ากลับมาสวยสดใสได้เพราะตัวนี้เลย เพราะบางทีเราตากแดดมาก นอนดึกหน้าอาจจะโทรมคล้ำ แต่ตีวนี้ช่วยได้ดีจริง ดีชนิดที่แบบเลิฟมากกกกก เลิฟสุดดดไปเลยย5555 และก็สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้า บ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE