อยู่บ้านก็มาร์คหน้าฟินๆเหมือนอยู่คลีนิคแค่มี Juvie Mark

51 16
WITH <strong>หลากหลาย</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

​สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวจีบัน 

 กลับเจอกับจันทร์จ้าวอีกแล้วนะคะ ?


ช่วงนี้เพื่อนๆ เป็นไงบ้างคะไปเที่ยวไหนกันมาบ้างจ้าวไม่ได้ออกไปไหนเลย เนื่องจากจังหวัดที่เจ้าอยู่โควิดระบาดอีกรอบแล้วค่ะทุกคน ฮือๆ จึงจำเป็นต้องเซฟตัวเองนะคะ แน่นอนว่าลำบากต่อชีวิตแน่นอน ?


เพราะฉันอยากไปคลินิกอยากไปมาร์คหน้าบำรุงผิวมาก แต่ไม่กล้าไปนะคะ ? เลยไปหามาร์คหน้าที่คุณสมบัติไม่ต่างจากในคลินิกเลยมาลองใช้ อยากมาบอกต่อทุกคนค่ะเพราะเจ้าลองใช้แล้วจ้าวชอบมากคือมันเวิร์คมากทุกคน

นั้นก็คือตัวนี้เลยค่าาาา “Juvie Mark”


คือเขาจะมีสองสูตรด้วยกัน คือ Cooling tea tree oil กับ Acerola bit c plus
คุณสมบัติของแต่ละสูตร


Cooling tea tree oil = กระปุกสีเขียว จะช่วยDetox สิ่งสกปรกในใบหน้า ในรูขุมขนทำให้ผิวสะอาด กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แถมช่วยลดอาการเกิดสิวรอยดำรอยแดงบนใบหน้า ทำให้สิวยุบสิวแห้งไวขึ้น เน้น ‼️ ช่วยเรื่องปัญหาผิวเป็นหลัก
?

 Acerola bit c plus = กระปุกสีชมพู จะช่วย Detox สิ่งสกปรกในผิวให้สะอาดเช่นเดียวกัน กับกระปุกสีเขียว แต่ตัวนี้จะเน้นช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเป็นหลัก ที่สำคัญยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหน้าอีกด้วยค่า


ขั้นตอนการใช้งาน  “Juvie Mark”

ผสมน้ำ1 ฝา : ต่อ1กระปุก

(ไม้พายมีให้ในกล่องเลยค่ะ อยู่ใต้ฝา)

 
หลังจากนั้นทาทิ้งไว้ประมาณ10นาที มาร์คจะจับตัวกันเป็นแผ่นค่า

ทามาร์คทิ้งไว้ให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ10นาที

มาร์คจะหลุดออกมาเป็นแบบแผ่นเลยน้า

ความรู้สึกหลังใช้  “Juvie Mark”

คือจ้าวรู้สึกสบายหน้ามากทุกคน !!  ทั้งประหยัดทั้งสะดวก มีกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลายได้ดีมาก ซึ่งก่อนใช้จ้าวมีปัญหาผิวหน้าโทรมค่อนข้างชัด พักผ่อนนอน ขาดความไบรท์ หลังจากที่ได้ลองใช้ จูวี่มาร์คกระปุกสี ชมพู สูตรAcerola bit c plus  หลังใช้ สังเกตเห็นว่าผิวดูตื่นเด้งฟู กระจ่างใสขึ้น แถมแลดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งอีกด้วยจ้า แล้วเมื่อสัมผัสผิวดูก็รู้สึกนุ่ม 

ชอบมากค่ะ  

เห็นไหมค้าทุกคนว่ามันดีแบบที่จ้าวพูดจริงๆ ช่วงนี้สถานการณ์โควิดออกจากบ้านไปคลินิกไม่ได้จ้าวก็ใช้ตัวนี้เลยค่ะ ผู้หญิงห้ามหยุดสวยอยู่บ้านก็ต้องสวยนะคะ ? ใครที่สนใจไปหาซื้อมาลองใช้กันนะคะ ถูกและดีมีอยู่จริ้งงงง


 
ช่องทางการสั่งซื้อ

Facebook: Juvie Mask Homecare
/ ig page: @ juvie.official


Chanjao Jiaphongphiboon

Chanjao Jiaphongphiboon

สวัสดีค่า จันทร์จ้าวนะคะ 🌷🍃
บล็อคของจ้าวจะแนะนำสกินแคร์เครื่องสำอางในราคาที่จับต้องได้
ฝากกดติดตามเค้าหน่อยน้า
ติดต่องานรีวิว ID:jzjjjaw เลยค่า

FULL PROFILE