Review ปัญหา กลิ่น เหงือก เสียวฟัน หลอดเดียวจบได้ด้วยยาสีฟันสมุนไพร DOCTOR V.

46 11
WITH <strong>Doctor V.</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
? สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้พี่ออยจะมาแนะนำยาสีฟันสมุนไพรออร์แกนิคเกรดพรีเมี่ยม สูตรเข้มข้น ไม่ผสมแป้ง! ที่จะทำให้ทุกคนบุคลิกภาพดี ใช้แล้วรู้สึกมั่นใจมากขึ้น คิดค้น พัฒนาสูตร และผลิตจากทันตแพทย์ตัวจริง! ดร. วีนัส หรือคุณหมอดาว ที่จบจากสหรัฐอเมริกา ??

“ ยาสีฟัน DOCTOR V.”

?ยาสีฟันออร์แกนิค อุคมไปด้วย ด้วยสมุนไพรพรีเมี่ยมกว่า 12 ชนิด เช่น เห็ดหลินจือ โสม อโลเวร่า กานพลูแห้ง 

?ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่างๆที่อาจจะทำร้ายช่องปาก เช่นพาราเบน

☘️ พี่ออยทดลองใช้เอง ประมาณ 1 อาทิตย์ ตอนใช้ครั้งแรกก็ว้าวเลยค่ะ เพราะหอมสมุนไพรฟุ้งทั่วปาก แปรงแล้วรู้สึกมีฟองนุ่มๆแบบวิปครีมด้วยค่ะ ขออภัยที่ตอนแปรงไม่ได้เก็บภาพมาให้ รู้สึกว่าจะไม่น่าดูเท่าไหร่ 555 เค้าช่วยเรื่องกลิ่นปากให้สดชื่นยาวนานขึ้นด้วยนะคะ

?อีกอย่างคือ ออยมีปัญหาเหงือกร่น ทำให้เสียวฟันง่ายมากค่ะ ยิ่งโดยเฉพาะหน้าร้อน เวลาทานไอศครีมหรือน้ำแข็ง จะรู้สึกเสียวฟันมาก แต่ตอนนี้รู้สึกเหงือกแข็งแรงขึ้น อาการเสียวฟันลดลงค่ะ



สรุปคือ

?”กลิ่น เหงือก เสียว” หลอดเดียวจบค่ะ! ?

?หาซื้อง่ายมากๆที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำ เช่นวิลล่ามาร์เกต ท๊อปส์ หรือร้านขายยาชั้นนำ **** แก้ไขในคลิปยูทูปนะคะ เค้ามีที่วัตสันออนไลน์ค่ะ *** หรือสั่งออนไลน์ทางเวปไซด์ DoctorvOfficial ได้เลยค่ะ

ใครเคยลองใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง มาคุยกันนะคะ

ด้วยรัก
พี่ออยค่ะ


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE