ลองใช้ผลิตภัณฑ์เส้นผม เฮอร์เบิล 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ !

40 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่า กระทู้นี้มาในเรื่องเส้นผมและตุ่มคันบนหนังศีรษะ ตอนนี้หนังศีรษะปปคือพังมาก เนื่องจากช่วงนี้อาการร้อนด้วย คาดว่าตัวเองน่าจะมีเหงื่อออกเยอะเลยทำให้เกิดตุ่มคัน นอกจากปัญหานี้ก็ยังมีปัญหาเรื่องผมเลยเสียหนักมากกกกกเพราะชอบทำสีผมเข้ามาอี๊กกกก  เริ่มเครียดแล้วจ้า ดีนะที่เพื่อนมีประสบการณ์เลยแนะนำ แชมพูและครีมนวดเฮอร์เบิล ให้ลองไปใช้ดูเพราะมีส่วนผสมจากสมุนไพรทั้งนั้นเลย
 
อะมาเริ่มหลังจากนี้อีก 2 สัปดาห์ที่ปปจะลองใช้ จะเป็นยังไงงงงงงง
อันนี้เป็นสุขภาพเส้นผมที่เสียหนักมากแห้งด้วย ผมโดนลมก็พันกันเลย เคยไปทำสีที่ร้าน ผมก็ช็อตจนขาดเลยจ้า - - ส่วนตุ่มคัน ปปพยายามจะถ่ายภาพแต่มันมองไม่ค่อยเห็นเนื่องจากผมปปค่อนข้างหนาค่า
มาเริ่มสระผมกันเลยค่า ตัวนี้เป็นแชมพูเฮอร์เบิล สูตรลดผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่มีส่วนผสม บอระเพ็ด ขิง ใบย่านาง และอัญชัน
ส่วนผสมสมุนไพรต่างๆ จะช่วยให้ผมเงางาม ป้องการผมหงอกและช่วยลดผมร่วง อันนี้คือดีย์ เพราะเป็นคนผมร่วงเยอะมากกกกกก ช่วยให้ผมมีน้ำหนักและกระตุ้นให้ผมยาวไวด้วยเด้อออ ความแตกต่างจากยาสระผมทั่วไปก็คือสกัดจากสมุนไพรสด 100 % สายเฮลตี้ต้องชอบแน่ๆค่ะ 
หลังจากสระเสร็จก็มาลงครีมนวดกันต่อค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรเดียวกันนะคะ หมักทิ้งเอาไว้ 1-2 นาทีและค่อยล้างออกน้า ระหว่างนั้นก็นวดๆๆผมไปเลยจ้า  สำหรับใครที่ผมไม่เคยผ่านสารเคมีมา พอใช้2ตัวควบคู่กันไปจะเห็นผลได้ไวกว่าเลยค่ะ แต่คนที่ทำสีผมหนักมากอย่างปป ตัวครีมนวดจะช่วยบำรุงให้ผมนุ่มมีน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆค่า
สำหรับใครที่กังวลมีปัญหาตุ่มคัน หรือปัญหาอื่นเกี่ยวกับหนังศีรษะ ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยเน้อเนื่องจากเป็นสมุนไพรสด ไม่มีสารเคมีมาทำให้หนังศีรษะเราระคายเคือง
ตอนนี้ปปก็ใช้มาครบ 2 สัปดาห์แล้วค่ะ บอกก่อนว่าตุ่มคันอะยุบลงจริงๆ แล้วเส้นผมก็เริ่มกลับมามีชีวิตชีวามากขึ้น แห้งน้อยลงแล้ว55555555  ใครที่หนังศีรษะมันง่ายก็สามารถใช้สระผมได้ทุกวันเลยยิ่งดีนะคะ เพราะไม่มีสารเคมีไม่มีพาราเบนและสารกันเสีย ไม่ต้องกังวลเลยจ้า
มาดูกันค่ะ ผมปปก็ร่วงน้อยลงด้วย มีการเก็บภาพก่อนใช้และใช้ครบ 2 สัปดาห์ค่ะ คือดีย์เลยอะแม่
ตอนนี้ติดใจมากค่ะ จะใช้เป็นประจำแน่นอน เพราะกลัวตุ่มคันถามหาอีกกก พอเป็นแล้วมันทรมานจริงๆๆๆๆ  หากใครสนใจสามารถไปดูได้ใน ig : bora.andco
#รีวิวไปเรื่อยสไตล’ปป


Pupoo Patanakiatkun

Pupoo Patanakiatkun

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป

FULL PROFILE