เปิดกรุ 4 เซรั่มลูกรักบำรุงผิว The skin collection

52 16

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน วันนี้แพทมีสิ่งดีดีมาบอกต่ออีกแล้วค่ะ เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อน สิวผด ผิวหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่กระชับ ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หลากหลายปัญหาผิวเริ่มถามหา เราจึงต้องหาวิธีปลอบประโลมและบำรุงผิวหน้าด้วย skincare ที่มีคุณภาพและปราศจากสารเคมี และตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่ประสบอยู่ตอนนี้

นี่เลย เซรั่มลูกรัก The skin collection แพทใช้เซรั่มนี้เป็นประจำทั้งก่อนนอนและตอนเช้า

เซรั่มบำรุงผิวที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่แพทเจอในตอนนี้ เซรั่มแต่ละสีจะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป เดี๋ยวแพทอธิบายให้ฟังทีละตัวดีกว่า

มาเริ่มกันที่ตัวแรก

เซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดรอยแดงและรอยดำ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยในการการผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยน

แพทจะใช้เซรั่มตัวสีเหลืองนี้ ลงเป็นตัวแรกเผื่อบำรุงผิวให้กระจ่างใสและเพิ่มความชุ่มชื้น

เซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ให้ผลคล้ายกับการทำ Botox ริ้วรอยหาย เพิ่มความเยาว์วัยให้ผิว เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน เต่งตึงอีกครั้ง

แพทลงเซรั่มสีเขียวเป็นลำดับที่ 2 เพื่อล็อคริ้วรอยให้เต่งตึงและกระชับผิวหน้า

เซรั่มที่ช่วยปรับโครงสร้างผิว ทำให้ความหนาแน่นของผิวเพิ่มขึ้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างดีเยี่ยม ลดหลุมสิวบนใบหน้า ให้ผิวกลับมากระชับ รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูแข็งแรง หน้ากลับมาเรียบเนียนเต่งตึงแน่นกระชับ

และปิดท้ายด้วยเซรั่มสีฟ้า เพื่อกระชับรูขุมขน

แพทจะใช้เซรั่มลูกรัก 3 ตัวนี้ ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนทุกวันเป็นประจำ

เซรั่มที่มีฤทธิ์กระตุ้นให้ผิวหนังมีการผลัดเซลล์ โดยลอกเซลล์ผิวเก่าออกและสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ ผลัดเซลล์ผิวที่เสียออกมา เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยลดสิวอุดตัน และทุกปัญหาสิว

ส่วนซรั่มสีแดงตัวนี้ แพทจะใช้ทาตอนกลางคืนอย่างเดียว เพื่อผลัดเซลล์ผิวและลดสิวอุดตัน

แพทบอกเลยว่า แบรนด์ The skin collection เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว แถมปลอดจากสารอันตราย 

✓ Fragrance Free

✓ Alcohol Free 

✓ Allergen Free 

✓ Paraben Free

เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาทับกันหลายๆเซรั่มได้โดยไม่หนักหน้า แพคเกจน่ารัก พกพาและใช้ง่าย แถมราคาน่ารักมากกกก สามารถซื้อเซรั่มทั้ง 4 ตัวโดยไม่รู้สึกเสียดายเงินเลย ลองเข้าไปเลือกเซรั่มที่เหมาะกับผิวหน้าเรากันที่ Shopee น้า


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE