it cosmetics Your Skin But Better รองพื้นเปลี่ยนชีวิตมากแม่

61 26
ทนกระแสไม่ไหวจริงๆ พุ่งตัวไป Sephora เมื่อวาน ไปตำ it cosmetics Your Skin But Better Foundation + Skincare มา ที่เห็นตำมาสองขวดเพราะคุณนายแม่อยากได้ด้วย นางไปจิ้มๆถูๆแล้วติดใจ ถามว่าเงินใครจ่าย? เงินลูกนี่แหละ ยิ่งใช้ดี แม่บอก 555
นิคใช้เบอร์ 31 Medium Natural ส่วนแม่ใช้เบอร์ 41 Tan Warm ชอบของแบรนด์นี้เพราะสีเยอะเนี่ยแหละ ?? เนื้อรองพื้นเหมือนจะมีความวิ้งค์ช่วยกระจายแสงอยู่นะ หลงรักในความเกลี่ยแล้วเรียบเนียน บางเบา เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย แล้วปกปิดดีมากกก
ดูหน้าแม่นิคสิ แม่ทำงานเป็นนายช่างโยธาอาวุโสค่ะ เค้าออกหน้างานคุมงานมาตลอดชีวิต ฝ้าเต็มหน้าเลย แต่รองพื้นตัวนี้เอาอยู่ นี่เป็นสิ่งที่คุณนายแม่ของอิชั้นปลื้มมาก นางบอกทำไมเพิ่งมาเจอรองพื้นตัวนี้ตอนจะเกษียณ
แล้วความคุมมันเอย กันเหงื่อเอย เริ่ช บอกได้เลยว่าผิวเป๊ะทั้งวัน ไม่เป็นคราบ คนผิวมันใช้แล้วจะมีความเงาขึ้นนิดนึง แต่เป็นเงาแบบน่ารักๆไม่ใช่มันเยิ้ม
คนผิวแห้งใช้แล้วผ่านไปเรื่อยๆจะเป็นผิวที่ฉ่ำๆนิดๆดูสุขภาพดี สรุปคือนางเป็นมิตรกับทุกสภาพผิว ไม่อุดตัน ไม่หนักผิว คือดี!!
สรุปคือ ดี ใดๆแล้วถ้าปกปิดฝ้าแม่ได้ขนาดนั้น คุมมัน และบางเบาขนาดนี้ ยกให้เป็นรองพื้นโชว์ผิวดีที่สุดไปอีกตัวนึงเลยค่ะ ราคา 1,700 ตำได้ที่ SEPHORA นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE