บำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้นุ่ม ชุ่มชื้น น่าจับ ด้วย Jergens Body Butter

48 17

สวัสดีค่าา กลับมาเจอกับเราอีกแล้ว วันนี้ก็ขอหยิบเอาไอเทมบำรุงผิวกายมาพูดถึงกันบ้าง 

 หลังจากที่บำรุงผิวหน้ากันไปเยอะแล้ว ผิวกายก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งเลยนะ ที่หลายๆคนละเลย เราเองก็คือหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ 

จนมาสังเกตว่าหลังๆมาเนี้ย ผิวตัวเรามันดูแห้งๆ สากๆ อาจจะไม่ได้ถึงขนาดเป็นขุยขาวขนาดนั้น แต่ก็คือดูไม่สวย ไม่นุ่ม ไม่น่าสัมผัสเลย เลยหันมาใส่ใจในการบำรุงมากขึ้น 

 

การเลือกโลชั่นสำหรับบำรุงผิวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรใส่ใจนะคะ 

โลชั่นที่เราเลือกจะต้องไม่เหนอะผิวเกินไป แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานจริง ที่สำคัญถ้ามีกลิ่นหอมด้วยก็จะดีมากๆเลย 


Jergens ก็เป็นแบรนด์ลูกรักอีกตัวนึงของเรา เรียกได้ว่าใช้มายาวนานมากแล้วจริงๆ 

จนวันนี้เค้าได้ออกสูตรใหม่ออกมา พอได้ลองก็คือ กรี๊ดๆๆๆๆ ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ  

ยังคงเข้ามาอยู่ในใจเราได้เสมอ 


Jergens Body Butter (Rose)  


ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมShea, CocoaและMango buttersเข้าไปด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น เค้าจะให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน และช่วยบำรุงผิวเราได้อย่างล้ำลึก และนอกจากนี้แล้วเค้ายังมีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบและน้ำมันหอมระเหยจากดอกคามิเลียด้วย ทำให้เวลาใช้จะได้กลิ่นที่หอมหวาน ทำให้ฟินสุดๆไปเลยค่ะ 


Packaging 

เค้ามาเป็นขวดมีฝาปิด ใช้งานง่าย ไม่หกเลอะเทอะค่ะ ไซส์นี้อยู่ที่ 7 ออนซ์ ซึ่งขนาดกำลังดีเลย สามารถพกพาได้อยู่ค่ะ ไม่หนักกระเป๋า 

 

Texture 

เนื้อเป็นครีมสีขาวข้น แต่เกลี่ยง่าย ลื่นผิวดี ไม่เหนอะผิวค่ะ เค้าไม่ได้ซึมเข้าผิวในทันที แต่ทิ้งไว้แปปนึงจะค่อยๆซึมเข้าผิว แล้วทิ้งความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว โดยที่เราไม่รู้สึกรำคาญเวลาใช้ค่ะใช้แล้วค่อนข้างสบายผิวเลยแหล่ะ  

ในส่วนของกลิ่น ตามสูตรเลย จะเป็นกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ไม่ฉุนเกินไป สามารถใช้แทนน้ำหอมได้อยู่นะ กลิ่นกำลังดีเลย เหมาะมากกับคนที่ชอบลืมฉีดน้ำหอมแบบเรา 

 


 

เค้าสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ อย่างที่บอกว่าด้วยความที่เค้าไม่เหนอะผิว เวลาใช้ตอนกลางวัน เหงื่อออกแล้วมันไม่ได้ไหลเป็นคราบ ไม่รู้สึกเหนอะหนะ อันนี้ดีมากเลย และด้วยความที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เราว่าใช้กลางคืนก่อนนอน คือทำให้นอนหลับสบายดีเลยแหล่ะ 

 

ใครที่มีผิวแห้งเป็นขาวๆเราแนะนำเลยนะ วันเดียวเอาอยู่ ใช้ต่อเนื่องกันทุกวัน ผิวจะนุ่มขึ้นเลย ชุ่มชื้น น่าจับ น่ามองค่ะ อันนี้คอนเฟิร์ม ชื่อเสียงด้านให้ความชุ่มชื้นอันนี้ Jergens เค้าขึ้นชื่ออยู่แล้ว ใครยังไม่ได้ลองต้องลองเลยแหล่ะ แล้วจะติดใจ 


จริงๆแล้ว Jergens เค้ามีหลายสูตรมากๆเลย ขึ้นอยู่กับสภาพผิวเลยแหล่ะ สามารถไปเลือกได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย ตามภาพผิวและความชอบของแต่ละคนเลย แต่ถ้าใครเลือกไม่ได้ เราแนะนำสูตรนี้ Jergens Body Butter กลิ่น Rose หอมมาก น่าใช้มาก ลองไปสอยมาใช้ดูก่อน แล้วจะค่อยๆงอกขึ้นมาทีละสูตรๆแบบเรา ตอนนี้คือตุนไว้หลายสูตร หลายขวดมาก 55555 

 

ราคาน่ารักเข้าถึงง่ายมากด้วย แค่ 249 บาทเอง 

ไปตำกันเถอะ 

 

วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ >< 



AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE