[mini-Review]ทำงานมาหลายปี ขอลองสอย Luxes ในไลน์ Stay Young ราคาหลักหมื่น! มาฟื้นผิว รีดริ้วรอยให้คุณแม่แบบจัดเต็ม (เก็บผลให้ดูกันเลยว่าคุ้มมั้ย)

90 30


สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้ก็อาจจะมาแบบสั้นๆ กระชับฉับไว กับสกินแคร์ที่ต้องตัดสินใจอย่างยาวนานอย่าง LUXES เพราะราคาแอบแพง (ขวดเดียวก็ประมาณครึ่งหมื่นได้ ฮือ ;w;) แต่อ่านรีวิวก็โดนป้ายยาแรง น่าหามาให้คุณแม่ได้ลอง เพื่อฟื้นผิว ลดริ้วรอยให้คุณแม่แบบจัดเต็ม วันนี้เลยขอ เก็บผลลัพธ์ผิวหลังจากลองตัว Stay Young จะจัดเต็มสมกับราคาของนางมั้ย เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะ



หลังจากที่เราได้ลองใช้ตัว Bright Serum แล้วคิดว่า นางเวิร์คมาก ช่วงที่ใช้คือ ผิวสุขภาพดี และดูไบรท์มาจากภายในจริงๆ  วันนี้จะขอมาบอกต่ออีก 2 ตัวที่โดนป้ายยามาให้คุณแม่ได้ลองใช้เพิ่มอย่าง LUXES 2 Seconds Detox และ Stay Young กัน เผื่อใครที่ยังไม่คุ้นกับแบรนด์นี้ นางเหมือนเป็น Skincare สาย Niche จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ปกติจะมีวางขายเฉพาะตามคลินิกหรือสถาบันดูแลผิว เรื่องส่วนประกอบ(ใช้สารจากธรรมชาติ + อ่อนโยน + แอคทีฟต่อผิวจริง) และนวัตกรรมน่าสนใจ (หุ้มสารแอคทีฟแบบ Liposome)



 LUXES 2 Seconds Detox 



น่าจะเป็นตัวดังประจำแบรนด์เลย เป็นเซรั่มแบบสเรย์ ที่เนื้อบางเบา กลิ่นมีความธรรมชาติอ่อนๆ ตามสไตล์แบรนด์ ไม่ปรุงแต่ง มีส่วนประกอบที่น่าสนใจคือ สเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน และ Antiox Detox BF-Complex  + สารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ จากธรรมชาติ เพื่อกระตุ้นผิวให้เกิดกระบวนการขับของเสีย ฟื้นผิวให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวามากขึ้น บางคนอาจจะหยิบมาใช้ ทำเหมือน มินิ Intensive Detox course ไม่ใช้อะไรเลยนอกจากนี้ติดกัน 3-5 วัน ที่เคยแอบลองใช้ เราว่า ตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวรู้สึกโล่งสบายมากขึ้น เรื่องสิวคงตอบไม่ได้ แต่เหมือนทำให้ผิวมีชีวิตชีวา + ลงก่อนตัวอื่นแล้ว รับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น



 LUXES Elixirum Stay Young 


เซรั่มกึ่งครีม แต่เบาสบายผิว ที่เน้นช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิว ต้านริ้วรอยจากระดับเซลล์(เขาเคลมมาว่างี้) พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ด้วยสเต็มเซลล์จากต้น อาร์แกน เขาแนะนำว่า ยิ่งใช้คู่กับตัว 2 Seconds Spray ยิ่งเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน มีกลุ่ม Omega1,3,6 Ceramide ทำให้ผิวชุ่มชื้น และแข็งแรงมากขึ้น



 ส่วนความเห็นหลังใช้ 


เรารู้สึกว่า ผิวโดยรวมคุณแม่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของผิวดูเนียนนุ่มอิ่มฟูและสุขภาพดีมากขึ้น พวกริ้วเล็กๆ เราว่า ถ้าใช้ต่อเนื่อง ค่อนข้างเห็นผลได้ชัดเจน ส่วนริ้วหนักๆ ช่วยให้ดูดีขึ้นในระดับหนึ่ง แม้ว่า อาจจะไม่ได้จางหายไปเลยแบบ 100% เพราะเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา รวมๆ แล้ว เราว่า ช่วยเรื่องผิวเรียบเนียน-ริ้วรอยได้ดี ถ้าใช้ตั้งแต่เนิ่นๆ (+ ทาครีมกันแดดเพิ่มด้วย /ปกติคุณแม่ไม่ค่อยทาครีมกันแดดเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ;w;) เพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอยร่องลึกหนักๆ น่าจะเห็นผลได้ชัดกว่านะคะ สำหรับใครที่กำลังกังวลใจเรื่อง ผิวดูฟีบ ไม่แข็งแรง รูขุมขนเริ่มเห็นชัดมากกว่าปกติ เริ่มมีริ้วรอย น่าจะตอบโจทย์ได้เลย


ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนด้วยนะคะ คิดว่า คนที่ทาครีมกันแดดน่าจะเห็นผลชัดมากกว่านี้ แต่ถ้าถามส่วนตัว เราว่า ทำให้ผิวคุณแม่เปลี่ยนแปลงได้ขนาดนี้ก็ค่อนข้างคุ้มเลย ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3

 


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE