Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เซรั่มที่ช่วยเสริมปราการผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ 🌤

84 21

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Shiseido ไม่มีใครที่ไม่คุ้นหู เพราะเป็นแบรนด์ที่อยู่มายาวนาน ตั้งแต่สมัยเราเด็กๆ ตอนนั้นจำความได้ว่า คุณแม่ไปซื้อสกินแคร์ที่ห้างแล้วพาเราไปด้วย เพราะเป็นสกินแคร์ที่คุณแม่ชื่นชอบเช่นกัน ซึ่งในยุคนั้นถือเป็นแบรนด์ที่นิยมมากๆ ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น ทุกอย่างก็ถูกปรับเปลี่ยนสูตร พร้อมกับมีการค้นคว้าวิจัยและพัฒนามาจนถึงเจนเนอเรชั่นปัจจุบัน


ตัวแรกที่ผมได้ใช้ของ Shiseido นั่นก็คือเซรั่ม Ultimune Power Infusing Concentrate ซึ่งเมื่อปีที่แล้วเค้าออกลาย Limited Edition มา ณ ตอนนั้น และก็ใช้มาจนถึงตอนนี้ พอดีเดือนที่ผ่านมามี Shiseido Ultimune เค้าจัดโปร 1แถม 1 จาก Lazada เลยได้โอกาสเหมาะในการสอยมาตุนเพิ่ม คุ้มมาก! มาดูกันครับว่าทำไมผมถึงชอบเซรั่มตัวนี้

•ตัวนี้เป็นเซรั่ม ที่ช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะรอบตัว ชอบตรงที่ช่วงไหนผิวระคายเคืองง่ายหรือผิวไม่แข็งแรง แล้วหยิบตัวนี้มาใช้อย่างต่อเนื่อง เค้าจะเป็นตัวที่ช่วยปกป้องผิวพร้อมรับมือกับปัจจัยภายนอกที่เข้ามาทำร้ายผิวของเราได้ดี และยังทำให้สกินแคร์ที่เราลงในสเต็ปถัดไปมีประสิทธิภาพดีขึ้น  


สำหรับเซรั่มตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เนื้อเซรั่มจะมีสีขาว เนื้อเบาบางดี ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ทิ้งไว้แค่แป๊บเดียวก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อตามได้เลย สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน  

•เนื้อเซรั่มจะมีสีขาว เนื้อเบาบางดี ซึมผิวเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว

•โดยส่วนตัวผมชอบความรู้สึกหลังทา ตอนเอานิ้วสัมผัสผิวจะรู้สึกถึงผิวนุ่มชุ่มชื้น ทาแล้วเนื้อเซรั่มซึมไวมาก ส่วนกลิ่นจะมีความหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ ช่วยทำให้ความรู้สึกของเราผ่อนคลายได้ด้วยครับ 

✍️สรุป:

•ถือเป็นเซรั่มที่ทำออกมาตอบโจทย์กับปัญหาของผิวที่เราต้องเจอ ผมเชื่อว่าการที่ผิวของเราแข็งแรง นั่นหมายถึงผิวของเราจะมีเกราะป้องกันกับสภาวะต่างๆรอบตัวที่จะมากระทบกับผิวนั่นเอง ซึ่งส่วนตัวผมก็ชื่นชอบเซรั่มตัวนี้อยู่แล้ว จนต้องซื้อตุนเพิ่มและต้องมีติดไว้โต๊ะแป้งเสมอ ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยครับ


Ps: เพื่อนๆมีใครใช้ Ultimune ขวดแดงของชิตัวนี้กันบ้างครับ? ตัวต่อไปที่ผมเล็งๆก็คือ White Lucent ตัวนี้มีใครใช้แล้วเป็นยังไงบ้างครับ?  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE