Reviews; Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution บอกลาหน้าหมองคล้ำกัน

40 17
สวัสดีค่า วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วกับการรีวิวป้ายยา5555555555555555 (หมายถึงเค้าอ่ะไปโดนป้ายยามานะ จากกลุ่มรีวิวจีบันใดใด) ต้องบอกก่อนว่าวันนี้ควักเงินซื้อเพราะอ่านรีวิวมาเยอะจริงๆ มาลองดูกันว่าที่เขารีวิวกันเนี่ย มันจะดีสักแค่ไหนกับ Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution สำหรับใครที่เคยมีประสบการณ์เคยใช้ ใช้อยู่ ชอบยังไงมาคอมเม้นบอกกันได้น้าา ไปเริ่มอ่านกันเล้ย  
Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution ขนาด 30ml เชรั่มสูตรเข้มข้นที่อาศัยเทคโนโลยีของการพัตนโครงสร้างวิตามินซีที่มีการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่า สามารถลดการก่อตัวของ เม็ดสีและลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลงได้อย่างเห็นผลชัดเจน ทำให้สี่ผิวสม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น บอกลาความหมองคล้ำ เผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง
โดยมีส่วนผสมหลัก คื้ออออ

-Activated C ส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ ที่จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก พร้อม ปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

-สารสกัดจาก White Birch ส่วนผสมที่ได้จากน้ำตาลซึ่งทราบกันดีว่ามีความสามารถในการฟื้นฟูระดับน้ำและสารอาหารในผิว

-สารสกัดจากดอกโบตั๋น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ Activated C เพื่อแก้ไขการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปของผิวพรรณ เพื่อผิวสวยกระจ่างใส
ต้องบอกก่อนว่าเค้าชอบแพคเกจอันนี้มาก แบบว่าเรียบๆขวดใส ตั้งบนโต๊ะคือสวยมากกก ชอบ ตัวเซรั่มมีความใส แต่เข้มข้นมากกก ทาแล้วไม่เหนาะหนะซึมและแห้งไว น้องเขาจะไม่มีสีไม่มีกลิ่น ใครที่กลัวแพ้ไม่ต้องห่วงเลย ตัวเค้าแพ้ง่ายใช้ตัวนี้แล้วสบายใจมาก ไม่ระคายเคืองเลย

ต่อไปจะเป็นภาพ before และ after
เค้ารู้สึกเลยว่าหลังใช้ทันทีหน้าจะดูสว่าง ดูเนียนทันทีแบบรู้สึกได้ ที่สำคัญใช้มาหลายๆวันเนี่ย รอยสิว รอยดำรอยแดงจางลงด้วย สีผิวหลายๆจุดสม่ำเสมอขึ้น ตัวนี้แอบชอบเลย เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วชอบมากกกกก สำหรับใครที่สนใจก็ไปลองหามาใช้ตามกันได้ เดี๋ยวจะลองใช้สักสองเดือนจะมาบอกผลลัพธ์อีกทีนะทุกคน ใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์ แล้วหยิบเงินออกไปคว้ามาลองใช้ไปด้วยกัน ไว้เจอกันกระทู้หน้า บ๊ายบาย