รีวิว : Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum #จุดเริ่มต้นของผิวที่แข็งแรง

46 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีคะ เพื่อนๆ ชาว Jeban...
วันนี้ปัด สาวก Kiehl's Lover มีผลิตภัณฑ์เซรั่มขวดแดง ตัวเด็ดมาแนะนำอีกแล้ว

เคยเป็นกันไหมคะ ใน 1 วันของเรา บ้างก็เจอแต่ปัญหา เหนื่อย อ่อนล้า เร่งรีบและต้องเร่งแก้ไข ไหนจะยังเจอสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่นมลภาวะภายนอก แสงแดด ฝุ่นควันต่างๆ ที่ต้องพบ เชื่อไหมว่ากลับบ้านมาร่างกายเราต้องการ การฟื้นฟูตัวเองมากแค่ไหน 

Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum

เซรั่มสูตรเข้มข้น ตัวช่วยบำรุง และฟื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง จากเซลล์ผิวชั้นใน ช่วยลดเลื่อนปัญหาผิวริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ด้วยนวัตกรรมพิเศษจาก Kieh's ที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญ (รับรองเลยว่าถ้าไม่ดีจริง ไม่ใช่ Kiehl's)

ปัดว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับสาวๆหรือหนุ่มๆ สมัยนี้มากเพราะชีวิตเราช่างมีปัจจัยหลายอย่างมากมายที่ทำให้เกิดความเครียดสะสมซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย และด้วยชีวิตที่เร่งรีบสมัยนี้ทำให้เราหลงลืมการบำรุงผิวดีดีไป ปัดว่าถ้าโต๊ะเครื่องแป้งเรามีเจ้า "Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum" ไว้สักขวดนึงก็ถือว่า ช่างคุ้มค่ากับการลงทุนให้ผิวหน้า

ส่วนผสมที่สำคัญ

- กะเพรา : สมุนไพรพื้นบ้านคู่คัวไทย ช่วยดูแลปกป้องผิวจากปัญหามลภาวะภายนอกที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่น ฝุ่น ควัน หรือแม้กระทั้งปัญหาผิวที่เกิดจากความเครียดสะสม

- รากโสมแดง : เด่นในสารจาก จินเซนโนไซน์ ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกให้หลุด และช่วยบำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ด้วย

- ชิเเซนดราเบอรี่ :ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ปัจจัยที่มักจะทำให้หน้าเกิดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยให้ผิวหน้าเกิดความยืดหยุ่นขึ้น

- ไฮยาลูโรนิกแอซิด 11 กิโลดัลตัน : โมเลกุลขนาดเล็กของ Kiehl's ซึ่งถือว่าเป็นพระเอกเบอร์ 1 ของ Super Serum เพราะทำหน้าที่ผลักดันเซรั่มให้เข้าสู่เซลล์ผิวชั้นในของผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และทำให้ผิวหน้าที่เกิดใหม่มีความชุ่มชื่นยิ่งขึ้น

- อแด็ปโตเจนิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์ : สารสกัดที่ได้จากการผสมของกะเพราะ และ ซิแซนดราเบอรี่ ช่วยทำให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย แข็งแรง สบายผิว ไม่เกิดการแพ้

ลักษณะของเนื้อครีม  Kiehl's Vital skin-Strengthening Super Serum

- สี : เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น

- เนื้อเซรั่ม: เข้มข้น ไม่ไหลเยิ้ม ซึมเข้าผิวเร็วมาก แค่ใช้มือปาดๆ ก็แห้งแล้ว และยังทิ้งความชุ่มชื่นบนผิวหน้าหลังทาเซรั่ม

- กลิ่น : เป็นกลิ่นหอมเฉพาะตัว ออกไปทางสมุนไพร ล้ำๆ หน่อย ดมเเล้วให้ความรู้สึก medical (การแพทย์หน่อยๆ )

วิธีใช้ 

- บีบเนื้อเซรั่ม ลงบนนิ้วมือขนาดประมาณเม็ดถั่วเขียว
- ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้า และเย็น
- ส่วนตัวปัดทาเป็นขั้นตอนที่ 2 หลังลงโทนเนอร์ หรือน้ำตบแล้ว (ควรรอให้เนื้อเซรั่มซึม
เข้าผิวก่อนค่อยขั้นตอนต่อไป)

ผิวหน้าก่อนใช้ Kiehl's Vital skin-Strengthening Super Serum

ถ้าสังเกตจากภายนอกปกติปัดค่อนข้างจะมีปัญหาผิวหน้าน้อยมากๆ ซึ่งปัดเป็นคนผิวขาวเหลือง ซีด ปัญหาผิวหน้าส่วนใหญ่ คือ ฝ้า กระแดด เพราะอยู่ในจังหวัดูเก็ต (เด่นดังเรื่องไอทะเล และแสงแดด) ซึงก็เข้าใจเองว่า เออ บำรุงผิวด้วยเซรั่ม ตรีม โลชั่น หรือครีมกันแดด หน้ามันก็ต้องจางๆ ไปในสักวัน แต่....ช้าแต่ เมื่อดิฉันได้ไปลองสแกนหน้ากับคลินิกนึงในจังหวัด คุณพระ ปัญหาฝ้า กระ ที่ว่านั้น มันเป็นตอดำอยู่ลึกมากในเซลล์ผิวภายในซึ่งมันบำรุงเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว เพราะเรามีปัญหาจากายใน นั้นเหละคะ จุดเริ่มต้นของการหาข้อมูลและทดลองใช้ Kiehl's Vital skin-Strengthening Super Serum

ผิวหน้าหลังใช้ Kiehl's Vital skin-Strengthening Super Serum (2 สัปดาห์)

การเปลี่ยนแปลงผิวหน้าภายในอาจจะยังเห็นไม่ชัด เพราะดิฉันต้องไปตรวจที่คลินิกใหม่ แต่ที่รู้สึกคือผิวหน้าค่อนข้างยืดหยุ่น และตอบสนองกับเซรั่มได้ดี หน้าเรียบเนียนขึ้น โดยรวมคือ ควรมีไว้ อุ่นใจ ต่อผิวหน้า ในวันที่ต้องการบำรุงผิวหน้าขั้นสุดโบกไปเลยจ๊ะ ฟื้นฟูผิวได้ดี ก็ถือว่าเป็น The best choice ณ เวลานี้ ก่อนเตรียมผิวไปเลเซอร์ฝ้ากัน

ขนาด

- 30 Ml.

ราคา

- 2,700 บาท

#Kihls #KiehlsThailand 
#vitalskinstrengtheningsuperserum


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE