เซรั่ม Lancome Advanced Genifique ใช้ดี ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

57 16

     ถ้าให้เพื่อนๆ เลือกสกินแคร์ ‘เซรั่ม’ ตัวโปรดออกมา

ที่ไม่ว่าใครถามก็จะแนะนำ ‘น้องคนนี้’ ตลอด เรียกได้ว่า ใช้แล้วชอบ พร้อมป้ายยาไปอีกเป็นสิบๆ คน


     สำหรับเค้าแล้วตอนนี้คือ Lancome Advenced Gennifique ถ้าใครเคยอ่านกระทู้ก่อนๆ ของเค้า มีรีวิวเอาไว้แบบละเอียดยิบ! ตอนนั้นโดนเพื่อนป้ายมาอีกที ตอนนี้ป้ายคนอื่นไปทั่วๆ สืบทอดกันเป็นทายาทอสูร 555555 (ใช้สำนวนนี้แอบรู้อายุ :P) 


     นั่นแหละ... ด้วยอายุก็เยอะขึ้นแล้ว อยู่ในเมืองที่มลภาวะสูงปรี๊ดก็ต้องบำรุงให้มากขึ้นก็เลยลองผิดลองถูกมาเยอะ จนในที่สุดก็เจอคู่แท้ ยอมลงทุน (ตามเพื่อน) ตอนนั้น 55555 

     ตัวนี้ไม่ใช่แค่เราใช้แล้วเวิร์ค เพื่อนๆ นี้เอง หรือเพื่อนสนิทที่แนะนำนางก็ชอบ

สำหรับที่ยังไม่ค่อยรู้จักเค้าจะอธิบายเกี่ยวกับน้องเขาให้ฟังแบบกระชับๆ เนอะ 


OLD : เขามีสูตรเดิมก่อนหน้านี้ จะเน้นบำรุงเซลล์ผิว ฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์


NEW : สูตรก็ยังคงอะไรที่ดีงามไว้ และเพิ่มนวัตกรรม Microbiome คุณคนนี้คือระบบนิเวศของจุลินทรีย์ที่มีชีวิตและมีประโยชน์ จะอยู่ในส่วนประกอบสำคัญของผิวชั้นนอกเราแหละ เราจะมีทุกคนแตกต่างกันที่สิ่งแวดล้มที่เจอและการดูแล เราต้องรักษาสมดุลของเจ้า Microbiome เอาไว้ให้บาลานซ์ จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ พอผิวสมดุลผิวก็จะแข็งแรงขึ้นจากภายใน

     เค้าใช้น้องคนนี้เป็นพรีเซรั่ม ลงก่อนสิ่งอื่นใด หลังจากเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์แล้ว เนื้อสัมผัสจะสีข้นๆ แต่ไม่เหนียว ซึมไว สบายหน้ามว๊ากกก ตื่นมาหน้าฟู เท่าที่ลองอ่านรีวิวคนอื่นๆ ก็คอนเฟิร์มเรื่องนี้เหมือนกัน ใครกำลังลังเล ซื้อเถอะ ไม่ผิดหวัง >_<

     อ่านแล้วชอบอยากลอง สนนราคา 3,200 บาท ตัว 30ml นะจ๊ะ และมีอีกไซส์ 50ml ค่าเสียหาย 4,700 บาท แต่เค้าเน้นซื้อแบบพกพาหน่อย เวลาไปทริปไรงี้ก็จะได้ไม่กินพื้นที่ :D แล้วก็แพลนไปซื้อไซส์ใหญ่เอาไวเหน้าโต๊ะเครื่องแป้งอีก #ไปค่ะ



Thita Wiriyaratanaporn

Thita Wiriyaratanaporn

มาเฟียนักเขียน นักเล่าเรื่อง
Organic Skincare / Sensitive Skin / Real Users

line : dearpolaris.ta
page : หลงไปด้วยกัน (Travel - Food)
page : หลงไปรีวิว Longpaireview ( Beauty - Skincare - Lifestyle )

FULL PROFILE