สิวหาย ไม่มีหลุม!! ด้วย Uderma Bio Acne Cream หลอดเขียว

48 15
WITH <strong>Uderma</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สิว ถือเป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ ไม่ว่าจะทั้งตอนเป็นหรือตอนที่หายแล้วยังแอบทิ้งรอยจุดด่างดำ ให้ปวดใจเล่น หรือในบางครั้งอาจถึงขั้นเป็นหลุมสิวได้ และรักษายากมากๆแถมยังทำให้หน้าไม่เรียบเนียน แต่งหน้าก็ยากขึ้น ถ้าเรามีตัวช่วยดูแลสิวก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาหนักใจ ก็คงดีไม่น้อยเลยใช่ไหม Uderma Bio Acne Cream เป็นสกินแคร์อีกตัวที่หวานลองใช้แล้วมัน สิวยุบไวแค่1-2 วันก็ยุบลงแล้วยังลดโอกาสการเกิดสิวและหลุมสิวได้

เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิด อาทิ สารสกัดจากโป้ยกั๊ก ซาลิไซลิก แอซิด ที ทรี ออยล์คาโมมายด์ ใบบัวบก หอมหัวแดง ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1)ส่งเสริมกระบวนการฟื้นฟูผิว ลดโอกาสการเป็นหลุมสิวในอนาคตดำ รอยแดง พร้อมคืนความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก เป็นขุย ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ สเตียรอยด์และน้ำหอม

Udermaแต้มสิวหลอดเขียวจัดการ 5 ปัญหาสิว 

(อย่างอ่อนโยน ด้วยสารสำคัญจากธรรมชาติ)

เนื้อสัมผัส

วิธีใช้

ทาผิวบริเวณที่ต้องการ นวดเบาๆ ควรใช้เป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น

ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่อง 3 วัน

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมบางเบา กลิ่นออกสมุนไพรอ่อน ๆ สิวอักเสบบวมแดงยุบไวขึ้น ไม่ทิ้งรอย ไม่ทำร้ายผิวหรือทำให้ผิวบางลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งลอกหรือแสบผิว ดีมากเลย ใครที่ใช้ตัวอื่นแล้วแสบผิว ลองใช้ตัวนี้เลยค่ะ และเค้ายังช่วยซ่อมแซมผิว ลดโอกาสการเกิดหลุมสิวได้ด้วยตัวนี้คนผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้อุดตันผิวค่ะ

การดูแลผิวหน้าของเราให้ดี พักผ่อนให้เพียงพอ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็ช่วยลดปัญหาสิวที่เกิดขึ้นได้ สิวน้อยลง ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้น แต่ถ้าใครมีปัญหาสิวที่เกิดขึ้นแล้วลองเลือกใช้ Uderma Bio Acne Cream ก็เป็นอีก 1  ตัวเลือกที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองค่ะ ปริมาณ 5 กรัม ราคา 159 บาท พิกัด : Watsons, icare , Save Drug


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE