สวย ใส รับซัมเมอร์ กับ 4 โทนเนอร์หน้าใส ลดสิว เพิ่มความไบร์ท ให้ผิวดูสดชื่น

47 20

เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน ? 


หน้าร้อนแบบนี้ ความร้อน ความอบอ้าว ทำให้ผิวมัน หน้าเมือก เป็นบ่อเกิดของความสกปรก และสิ่งที่ตามมาก็คือ สิว นั้นเองค่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้ว สกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องสิว ก็มีมากมาย หลายอย่างเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ โทนเนอร์ ? นั้นเองค่ะ


ซึ่งโทนเนอร์เนี่ย นอกจากจะเป็นสกินแคร์ ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิว เป็นการเตรียมผิว ก่อนการบำรุงในขั้นต่อไปแล้วนั้น ยังช่วยทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรก อย่าง ฝุ่น ควัน เครื่องสำอางตกค้าง และขจัดน้ำมันที่อุดตันรูขุมขน ได้ด้วย การใช้โทนเนอร์ เลยเป็นขั้นตอนที่เพื่อน ๆ ไม่ควรละเลย เลยจริง ๆ จ้า


__________________


ซึ่งออมได้รวบรวม 4 โทนเนอร์หน้าใส ลดสิว

มาเพิ่มความมั่นใจให้เพื่อน ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้กัน จะมีตัวไหนบ้างนั้นมาเริ่มกันเลย!


__________________



◍ IT’S SKIN Lemon’C Squeeze Ampoule Toner ◍


เรามาเริ่มกันที่ โทนเนอร์ แบรนด์เกาหลี IT’S SKIN อย่าง Lemon’C Squeeze Ampoule Toner ที่อุดมไปด้วย วิตามิน C สารสกัดจากเลมอน และมะนาว 10,000 ppm ที่ช่วยทั้งการฟื้นฟูผิว ให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และยังควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า และยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ ด้วยกรดไฮยาลูโรนิก 8 ชนิด ด้วย

: เนื้อสัมผัส / กลิ่น :


โทนเนอร์สีใส มีความเหลวแต่เข้มข้น มีกลิ่นเลม่อน แบบซิตรัสให้ความสดชื่นเวลาใช้


: HOW TO USE :


นอกจากนั้นความเก๋! ของ โทนเนอร์ตัวนี้ คือ


#1. สามารถใช้เป็น โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และยังเป็นการปรับสมดุลให้ผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเผยผิวใหม่ที่แข้งแรงและกระจ่างใสขึ้น


#2. ใช้เป็นมาส์ก โดยการหยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม ๆ แล้ววางลงบนผิว ช่วยบำรุง ฟื้นฟูผิวให้ผิวหน้าดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูสดชื่น สบายผิวมากขึ้น


#3. ใช้เป็นน้ำตบ โดยใช้หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้หยดโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือ จากนั้นตบเบา ๆ ลงบนผิวหน้า เพื่อให้ผิวที่แห้งกร้านมีความชุ่มชื้น เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับสกินแคร์อื่น ๆ ที่ใช้บำรุงในขั้นต่อไป


: ความรู้สึกหลังใช้ :


หลังจากที่ได้ใช้โทนเนอร์ตัวนี้ มาสักระยะแล้วรู้สึกว่าโทนเนอร์นั้น ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น มีความอิ่มน้ำมากขึ้นทันทีหลังใช้ และรู้สึกรูขุมขนสะอาด ผิวหน้าเลยดูไบร์ท ๆ ใส ๆ มากขึ้นด้วย สำหรับออมโทนเนอร์ตัวนี้ออมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ



◍ MISSHA Vita C Plus Brightening Toner ◍


MISSHA Vita C Plus Brightening Toner เป็นอีกโทนเนอร์ สัญชาติเกาหลี โดยตัวนี้มีสารสกัด วิตามินซี บริสุทธิ์เข้มข้นถึง 99% จากประเทศอังกฤษ ซึ่งวิตามินซี Liposome ตัวนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การนำพาวิตามินซีเข้าสู่ผิว ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ แบรนด์ MISSHA ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส และยกกระชับผิว และยังช่วยป้องกันรังสี UV และทำให้ผิวชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระในผิวได้ด้วย

: เนื้อสัมผัส / กลิ่น :


โทนเนอร์ตัวนี้เป็นโทนสีเหลืองใส เนื้อบางเบาแต่มีความเข้มข้น มีกลิ่นสดชื่นแนวซิตรัส


: ความรู้สึกหลังใช้ :


หลังจากที่ได้ใช้โทนเนอร์ตัวนี้ ออมชอบที่เค้า เหมือนเป็นตัวเคลือบ บำรุงผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้น ทาปุ๊บ! รู้สึกเลยว่าผิวมีความอิ่มน้ำ ผิวจากที่แห้ง ๆ ตึง ๆ ก็อิ่มน้ำ ดูฟูมากขึ้น ยิ่งใช้หลังล้างหน้าตอนเช้าด้วยแล้ว ยิ่งทำให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ได้ไว เกลี่ยเข้าผิวได้ง่ายขึ้น แต่งหน้าติดดีขึ้น และผิวดูละเอียดขึ้นด้วย



◍ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle Toner ◍


มาต่อที่โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้ากันบ้าง กับ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner โดยโทนเนอร์ตัวนี้ มี ส่วนผสมหลัก ๆ จาก สารสกัดทีทรี 10,000 PPM ที่ช่วยให้ผิวที่เป็นสิว เป็นแผลแสบแดงต่าง ๆ ฟื้นตัวเร็วขึ้น ทำลายแบคทีเรีย และเชื้อโรคที่ทำให้เกิดสิว และเป็นสูตรอ่อนโยนค่า pH 5.5 อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง 

: เนื้อสัมผัส / กลิ่น :


โทนเนอร์ตัวนี้จะเป็นสีใส ๆ มีความเข้มข้น โดยกลิ่นจะออกเย็น ๆ อารมณ์เหมือนยาสีฟันหน่อย ๆ


: ความรู้สึกหลังใช้ :


ออมใช้แล้วรู้สึก รอยแดงจากสิว ต่าง ๆ ลดลง สิวยุบหายไวขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ผิวหน้าดูชุ่มชื้น สีผิวดูเรียบสม่ำเสมอดี อีกอย่างที่ช่วยคือ แม้ว่ามันจะมีสารผลัดเซลล์ผิว แต่ใช้แล้วหน้าไม่ลอก ไม่แสบผิวเลย ดูผิวอิ่ม ๆ แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วย คนที่ผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟแน่นอน



◍ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner ◍ 

โทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (Alcohol-Free Toner) หรือสารสังเคราะห์ ที่รุนแรง ทำให้ระคายเคืองผิว โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติหลัก ๆ อย่างดอก Calendula หรือ ดอกดาวเรือง ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว มี Allantoin สารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี บรรเทาอาการระคายเคือง แสบแดงของผิว Great Burdock ปรับสภาพผิวที่แห้ง ให้ชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงมากขึ้น

: เนื้อสัมผัส / กลิ่น :


ภายในขวดตัวนี้ เค้าได้ใส่ กลีบดอกไม้ Calendula ลงไปด้วย โดยเนื้อสัมผัสจะมีลักษณะเป็นโทนเนอร์เนื้อสีเหลืองอ่อน ๆ ใส ๆ มีความเหลว บางเบา แต่เข้มข้น


: ความรู้สึกหลังใช้ :


หลังจากที่ออมใช้โทนเนอร์ตัวนี้แล้ว รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นมาก ๆ ทำให้ผิวความรู้สึกสดชื่น อย่างออมที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว แต่ใช้แล้วผิวมีความชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา เหมือนเค้าไปช่วยปรับสมดุลให้ผิว เพราะระหว่างวัน หน้าก็มันน้อยลงด้วย แถมรอยแดงจากสิวลดลงผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ไบร์ท ๆ ขึ้น และที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ



จบลงไปแล้วค่า กับ 4 โทนเนอร์ ที่ช่วยในเรื่องหน้าใส ลดสิว เพิ่มความไบร์ท ให้ผิวดูสดชื่น ในกรุ! ที่ออมมีอยู่ และเอามาแนะนำกันในวันนี้นะคะ ใครที่สนใจ อยากโดยตัวไหน ก็ลองไปเทส ไปสอยกันได้ตาม Shop หรือ เคาน์เตอร์ของแบรนด์ กันได้เลยน้าาา เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว และการใช้งานกันดูนะจ๊ะ


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย >///<



Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE