Hot Items ที่ซัมเมอร์นี้ ต้องมี!!

41 16

สวัสดีจ้าา วันนี้ I AM REVIEWER มีไอเท็มหน้าร้อนที่สาวๆควรมีติดตู้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ รับรองว่ามีไว้ได้ใช้ชัวร์ๆจ้าาา


โลชั่นของNIVEAเป็นอะไรที่แอดต้องมีติดบ้านไว้ตลอดๆ แต่จะสลับปรับเปลี่ยนใช้สูตรนู้นสูตรนี้ไปเรื่อยๆ สูตรนี้ก้เป็นอีกสูตรที่อยากให้สาวๆได้ลองค่ะ เป็นสูตรที่มีวิตามินซีถึง50เท่า และยังช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย เวลาทาลงไปบนผิวจะรู้สึกเย็นๆที่ผิวรู้สึกสดชื่นสุดๆค่ะ เพราะตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะระหว่างวันด้วยนะคะ และที่สำคัญคือหอมกลิ่นส้มมากแม่ ต้องไปตำกันนะคะ


แป้งของPONDSรุ่นนี้คือปังมากก ตั้งแต่เค้าออกมาวางขายแอดคือใช้ไม่หยุดไม่หย่อน ชอบตรงที่เค้าช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าเราได้ดีมากค่ะ ทาแล้วไม่หนักหน้าเพราะเค้าเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ทาเติมระหว่างวันได้ไม่มีปัญหา จะเอามาเซ็ตรองพื้นก็เริ่ดค่ะ ไม่ทำให้รองพื้นที่เราใช้เปลี่ยนสี และยังเป็นเหมือนไพร์มเมอร์เบาๆเพราะช่วยเบลอรูขุมขนของเราได้อีกด้วยค่ะ

อากาศร้อนๆแบบนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือสเปร์ยน้ำแร่ใช่ไหมคะสาวๆ ตัวนี้เป็นสิ่งที่แอดหยิบใช้บ่อยมากๆในช่วงนี้ สเปร์ยน้ำแร่ของCUTE PRESSเค้ามีหลายสูตรให้สาวๆได้เลือกตามความชอบและปัญหาผิวเลยค่ะ ส่วนสูตรนี้ที่แอดใช้จะช่วยเรื่องRefreshingให้ผิวแบบสุดๆไปเลยค่ะ ฉีดลงบนผิวทั้งก่อนและหลังแต่งหน้าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นด้วยนะคะ และเอามาฉีดระหว่างวันคืิอฟินสุดๆค่ะ สดชื่นและยังทำให้ผิวกลับมาสดใสหลังจากเหนื่อยๆระหว่างวัน แอดแอบกระซิบว่าตัวนี้แอดใช้แล้วสิวผดน้อยลงด้วยนะ เริ่ดจีจีนะ


หน้าร้อนก็จะตามมาด้วยกลิ่นเหงื่อกลิ่นตัวใช่ไหมคะสาวๆ ถ้าสาวๆได้ลองใช้ไอเท็มตัวนี้จากREXONA สาวๆจะหมดปัญหาและหมดกังวลกับกลิ่นเหงื่อกลิ่นกายได้เลยค่ะ โดยเฉพาะสูตรซากุระนี้คือหอมมากกก กลิ่นหอมของเค้าติดทนมากๆติดตัวเราตลอดทั้งวัน ไม่มีกลิ่นอื่นมารบกวนเลยค่ะ และยังแห้งสบายไม่เหนียวด้วยค่ะ ถ้าใช้เป็นประจำต่อเนื่องก็จะช่วยให้ใต้วงแขนขาวกระจ่างใสด้วยน้าา

การทาสกินแคร์เหนียวๆเหนอะๆช่วงนี้คือแย่มากๆ แอดไปเจอสกินแคร์ตัวนี้จากร้านค้าใกล้บ้านมาเลยลองหยิบมาลองดู ใช้ไปใช้มาคือเลิฟเว่อร์ เนื้อครีมจะเป็น เจลสีขุ่นๆ พอเกลี่ยก็จะแตกตัวกลายเป็นเนื้อน้ำ เวลาทาคือเบาสบายผิว ไม่เหนียวเลย และตัวนี้ยังมีส่วนผสมจากวิตามินซี ช่วยให้หน้ากระจ่างใสหลังการใช้ เพราะช่วงนี้แอดหน้าหมองคล้ำมากจากแดดเอย อากาศเอย ก็เลยชอบตัวนี้มากๆค่ะ และเค้ายังช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้ด้วยอีกนะเออ

และนี่ก็คือITEMSที่แอดอยากมาแชร์ในวันนี้ค่ะ สิ่งสำคัญอีกอย่างในช่วงหน้าร้อนแบบนี้และเป็นสิ่งที่สาวๆห้ามลืมเด็ดขาดนั่นก็คือกันแดดนะคะ ลืมอะไรลืมได้อย่าลืมทากันแดดนะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะ ฝากกดหัวใจดวงน้อยๆให้แอดคนละดวงน้าา สวัสดีค่าา


IAMREVIEWER

IAMREVIEWER

สวัสดีค่าา I AM REVIEWER ค่าาา ในเพจนี้ก็จะมาพูด มาเม้ามอยเรื่องเมคอัพและสกินแคร์ และแชร์เรื่องราวบิวตี้ต่างๆค่ะ

FULL PROFILE