รีวิวเจลเซรั่มสิวเซเว่น THE ORIGINAL PREMIUM CICA ACNE SERUM GEL ถูกและดีในราคา 49 บาท

46 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้คือแจนจะอยู่ห้องไม่ได้แต่งหน้าไปไหน ถ้าไม่ได้แต่งหน้าถ่ายคลิป TikTok ก็คือหน้าสดจ้าาาาา ก็จะทาน้องคนนี้ทิ้งเอาไว้หลังอาบน้ำนะคะ แล้วก็อยู่ที่ห้องตลอด มีผดบ้างนิดหน่อยเพราะบ้างครั้งแจนออกกำลังกายเสร็จ แจนชอบหมักเหงื่อเอาไว้ทำกิมจิ อ่ะ หยอกๆ^^ ไปทำนู้นนี่เพลินๆ กว่าจะอาบน้ำสิวก็ถามหาบ้าง และช่วงประจำเดือนคือ สิวรุมมากค่า ก็ฮอร์โมนความสาวมันสะพรั่งอ่ะเนอะ😅ใครที่เป็นสิวต้องดีใจนะคะ เพราะเราคือยังวัยรุ่นอยู่ค่ะ ฮ่าา
ว่าด้วยฮอร์โมน ก็จะแปรผันตามดัชนีหุ้นอะค่ะ ทุกคนเป็นๆหายๆ

พอแจนมาใช้ THE ORIGINAL PREMIUM CICA ACNE SERUM GEL เจลเซรั่มลดสิวผิวใสX8 นะคะ

ที่แจนชอบคือ
เนื้อเค้าเป็นเนื้อเซรั่ม บางเบาซึมเร็ว หลังทาทิ้งไว้ไม่แห้งตึง เค้าคุมมันได้ดี ทาเสร็จแล้วหน้าไม่ได้เยิ้ม ที่สำคัญให้ความเย็นๆผิว คนที่เป็นสิวแจนเข้าใจหัวอกน่ะ ผิวมันจะร้อนๆแสบๆอ่ะ อันนี้เค้าทำได้ดี แจนชอบกลิ่นเค้าด้วย มีความมิ้นๆ ทาแล้วสดชื่น

วิธีการใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ-โทนเนอร์-THE ORIGINAL PREMIUM CICA ACNE SERUM GELให้ทั่วใบหน้าและลำคอสามารถใช้ได้เป็นประจำเช้า-เย็น
เปิดฝา บีบเจลเซรั่มในปริมาณพอเหมาะ 
ใช้ง่ายสะดวกพกพาง่ายแถมราคาถูก หาซื้อง่ายไปอี้ก
อ่อๆ เจ้านี้เป็นเจ้าเดียวกับแผ่นลอกสิวเสี้ยนตัวดัง อันนี้ The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips ราคา 35฿ เท่านั้นจ้า ที่ลอกสิวตั้งแต่รากเหง้าของสิว ตัวนี้เค้าเป็นเจ้าเดียวกันใครเคยใช้แล้วไปตำต่อได้เลย ดีงามพระราม8เหมือนกัน

อย่าลืมเข้าไปใน7-11 สังเกตสัญลักษณ์ X8 เด่นๆ น่านแหละค่าใช่เลย!!!


Jan Thitirat

Jan Thitirat

มีความสุขที่ได้มาแชร์ประสบการณ์กัน^^
MORE
🎶TIKTOK: Janthiti_makeup

FULL PROFILE