รีวิว Alteya Organics Organic Rosehip Seed Oil ออยล์บำรุงผิวสกัดเย็น!

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครชอบใช้สกินแคร์ Organics ผายมือมาทางน้องขวดนี้เลยค่ะ กับ Alteya Organics Organic Rosehip Seed Oil (ออร์แกนิค โรสฮิป ซีด ออยล์ 100%) จากแบรนด์ Alteya Organics แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสกินแคร์ และเครื่องสำอางที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาตินั่นเอง

เค้าเป็นออยล์สกัดเย็น เกรดพรีเมียม ที่ได้รับการรองรับจาก USDA ค่ะ ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Pure Organic Rosehip Seed Oil (Rosa Canina) ที่อุดมไปด้วย Essential fatty acid เช่น โอเมก้า 3, 6 และสารต้านอนุมูลอิสระ

ขวดขนาด 20 ml เหมือนจะปุ๊กปิ๊ก แต่ต้องบอกเลยว่าขวดนึงใช้ได้นานมว๊ากกกกกก เพราะเราใช้แค่ 2-3 หยดในการใช้แต่ละครั้งเท่านั้นเองค่ะ

ไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Mineral Oil, Alcohol, Silicone, Artificial Color และเค้ายังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย ด้วยความที่เค้าธรรมชาติมากกกกกก กลิ่นเค้าจะมีความแปลกหน่อย ๆ นะคะ ไม่ต้องตกใจ เดี๋ยวใช้ไปเรื่อย ๆ เราจะชินเอง

สามารถใช้บำรุงผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมได้เลยค่ะ เค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม เรียบเนียน แถมเค้ายังช่วยลดการสน้างเม็ดสีด้วย ช่วยบรรเทาผลกระทบจากแสงแดด ฟื้นบำรุงผิวเสีย ให้กลับมาสดใสอย่างเป็นธรรมชาติเลยจ้า


 ตอนแรกเห็นเค้าเป็นออยล์เพียว ๆ ก็คิดไว้แล้วว่าต้องเหนียว เหนอะหนะหน้ามากแน่ ๆ แต่พอลองใช้ เค้าไม่เหนียวอย่างที่คิดเลยค่ะ ทาแล้วซึมไวอยู่น้าาาา พอเค้าซึมแล้วก็ช่วยให้ผิวฟู ชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวไว้เลย

เราเคยใช้ของแบรนด์นี้หลายตัวเลยค่ะ ต้องยอมรับเลยว่าสกินแคร์ของเค้าอ่อนโยน และเป็นธรรมชาติมากจริง ๆ ใครสนใจสามารถดูได้ที่เพจของเค้า หรือซื้อที่ร้าน All About You ได้เลยน้าาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อน บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE