ผิวขุ่นแม่ต้องดูแลยังไง มาเริ่มจาก LUXES DETOX ปรับสมดุล Reset ผิวเก่า Turn ผิวใหม่ เพื่อผิวที่ปังกว่าเคยกัน 💖

72 15


แพทว่าเพื่อนๆต้องเจอปัญหาเดียวกัน บำรุงผิวดีแค่ไหน จะมีปัจจัยรบกวนผิว ไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน ช็อคโกแลต (กินทีไรสิวขึ้นทุกที แต่ก็ไม่ยอมจะหยุดกิน ฮือ) หรือแม้แต่อากาศ การใส่แมสนานๆ ช่วงที่ผ่านมาลูกสาวคนโตไม่สบาย แพทใส่แมสทั้งวันทั้งคืน ซึ่งหลายๆครั้งเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ผิวเกิดการเปลี่ยนแปลง

ที่ใครๆไม่ค่อยเห็นแพทเป็นสิวเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นและหายไปอย่างรวดเร็ว แพทมีเคล็ดไม่ลับที่อยากจะแนะนำ แพททำ INTENSIVE DETOX เดือนละ 3 วันโดยไม่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงใดใดเลย ทั้งโฟมล้างหน้าและกันแดด ฉะนั้นต้องทำตารางงดกิจกรรมนอกบ้านอันยาวนานนิดนึงนะคะ หลังจากนั้นแพทก็ใช้เป็นเซรั่มตัวแรกหลังล้างหน้าทุกวัน ครั้งละ 3-4 สเปรย์ค่ะ



แพทชอบผลิตภัณฑ์ของ LUXES เค้าใช้สารจากธรรมชาติ เป็นเวชสำอางค์ พัฒนาโดยแพทย์ผิวหนัง และเป็นผลิตภัณฑ์ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีความน่าเชื่อถือ และที่ล้ำคือ LUXES ใช้เทคโนโลยีสกัดสเต็มเซลล์ของต้น ARGEN ในรูปแบบ LIPOSOME ซึมผ่านได้ถึงผิวหนังชั้นใน ทำให้ผิวยืดหยุ่นเต่งตึง ซึ่งเป็นนวัตกรรมการชะลอวัยด้วย

LUXES 2 SECONDS DETOX  เป็นเนื้อเซรั่ม OIL FREE เบาแต่ให้ความชุ่มชื้น
นอกจากนั้นตัวเซรั่มปราศจาก

❌ น้ำหอม

❌ Silicone / Paraben

✅ ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายตั้งครรภ์ให้นมบุตรใช้ได้

✅ เป็นส่วนผสมของธรรมชาติ 100%



ความกังวลของแพทครั้งแรกที่ใช้คิดว่าจะแสบไหม ผิวจะแห้งไหม ผลสรุปคือไม่มีอาการใดใดเลยนะคะ ทั้งที่ช่วงที่ผ่านมาใช้ครีมบำรุงตัวเดิมๆ แต่ผิวละเอียดขึ้น ใสขึ้น และดูเงากว่าเดิมค่ะ

ผลลัพธ์ที่เห็นชัดที่สุดของแพท คือผิวสงบขึ้น สิวที่ผุดขึ้นมาจากการเจอแดดและลมหนักๆหลายๆจุดก็ยุบหายไปไวขึ้นจากปกติเป็นสัปดาห์ แต่พอทำ DETOX ก็เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดมากภายใน 3 วัน (จากรูปจะเหลือจุดเดียวคือสิวที่คาง) โดยผิวไม่แห้งลอกและไม่ต้องใช้ยาแต้มสิวร่วมด้วย แพทอยากแนะนำให้เป็นหนึ่งในตัวช่วยกู้ผิวแบบเร่งด่วนที่ควรมีติดบ้านและเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทจะใช้ต่อเนื่อง ลองทำตามกันน๊า 


#pattypunchy



Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE