ID SKIN คู่หูผิวใสรับซัมเมอร์

39 18
สวัสดีค่า วันนี้ขอนำเสนอคู่หูสกินแคร์ที่เมย์ได้ลองใช้แล้วปังมากก แถมมาในราคาหลักร้อยเท่านั้น!! รับรองว่าเพื่อนๆจะได้เตรียมผิวสวย ใส รับซัมเมอร์กันแน่นอน ตามมาดูเลยค่า ?
คู่หูผิวใสที่ว่านี้ ก็คือของแบรนด์ ID SKIN ต้องบอกเลยว่าที่เมย์ซื้อมาลองใช้ เพราะเห็นดาราท่านนึงได้นำเสนอออกรายการทีวี และพูดถึงส่วนผสมของแบรนด์นี้ที่นำเข้าและใส่แบบจัดเต็ม ด้วยความที่สนใจ ก็ไม่รอช้าค่ะ จัดมาลองกับหน้าเราเลย ซึ่งเมย์ใช้ไปได้ยังไม่ถึงเดือน รู้สึกประทับใจมากๆ เพราะผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากจริงๆ และที่สำคัญคือของดีแต่ราคาแค่หลักร้อยเอง งงมาก55? เดี๋ยวเรามาดูรีวิวแยกกันทีละตัวเลยน๊า  
ตัวแรกที่จะแนะนำ คือนางเอกของวันนี้เลยค่ะ ชื่อว่า ID SKIN ADVANCED BOOSTER SERUM เป็นบูสเตอร์เซรั่มสูตรเข้มข้นที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ผิวสม่ำเสมอกัน และมีส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวฟู อิ่มน้ำ เด้งมากก  
มาดูที่ส่วนผสมกัน คือว้าวมาก เพราะผสานสารสกัดทั้ง 6 ชนิดไว้ในขวดเดียว อัดแน่นสุดๆไปเลยจ้า

✔️1. Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย
✔️2. Vitamin C ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส แก้ปัญหาผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว
✔️3. Marine Sponge สารสกัดจากฟองน้ำทะเล จากหมู่เกาะเบอร์มิวด้า มหาสมุทรแอตแลนติก เพิ่มความกระจ่างใส ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย
✔️4. สารสกัดจากรังนก ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวและริ้วรอย ลดเลือนรอยแผล ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์
✔️5. ว่านหางจระเข้ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สมานแผลเป็นต่างๆ
✔️6. VITAMIN B3 ลดอาการแดงและอาการระคายเคือง ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น
เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมไวมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังทาเสร็จแล้ว ผิวหน้าฉ่ำ ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ ตัวนี้เมย์จะใช้เป็น Step แรกในการบำรุงผิวหน้า ก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่น ซึ่งหลังจากที่เมย์ใช้ไปได้ 1 สัปดาห์ ผิวดูสว่างและชุ่มชื้นขึ้น พอใช้ต่อเนื่องไปสักพัก ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอกัน รอยสิว จุดด่างดำจางลง และหน้าเนียนขึ้น บอกเลยว่าเมย์ประทับใจน้องเซรั่มมาก ให้คะแนน 10/10 เลยค่ะ

ขนาด 15 ml. ราคา 490
สำหรับขั้นตอนการล้างหน้าก็สำคัญเช่นเดียวกัน เมย์ใช้ ID SKIN POWER RADIANCE CLEANSING CREAM FOAM เป็นครีมโฟมที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมากก ช่วยลดความมัน ความหมองคล้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยชะลอริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงด้วยจ้า
ตัวนี้มีส่วนผสม 6 สารสกัดหลักเช่นเดียวกันค่ะ

Hyaluronic Acid เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
Nano Vit C ปรับผิวให้กระจ่างใส
Marine Sponge ให้ผิวดูอ่อนเยาว์
Vitamin B3 ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย
สารสกัดจากรังนก ชะลอการเกิดริ้วรอย
สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซ่อมแซมผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
เป็นโฟมที่เมย์ชอบมากก และอยากแนะนำจริงๆค่ะ เพราะทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่ว่าเมย์จะแต่งหน้าจัดเต็มขนาดไหนก็ไม่เกิดสิวผดเลย เนื้อโฟมนุ่ม เนียนละเอียดมาก บีบออกมานิดเดียวก็ใช้ล้างได้ทั่วหน้าแล้ว หลังล้างเสร็จไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วฟินมากก

ขนาด 30 ml. 250 บาท
2 ตัวนี้ ใช้คู่กันแล้วผิวดีขึ้นแบบสังเกตเห็นได้เลยค่ะ ทำให้เมย์แต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้น เพราะผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใส และที่ไว้วางใจเลยคือผลิตภัณฑ์เค้าปราศจาก พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เป็นสกินแคร์ของดีที่ราคาไม่แพง อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่ะ ?

ใครสนใจ เข้าไปดูและซื้อตามช่องทางนี้ได้ค่ะ
FB : idskinfanpage
Line : @idskin  


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE