รีวิวโทนเนอร์ตัวดัง จะปังหรือจกตา Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

41 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงโทนเนอร์ตัวนี้ผ่านหูผ่านตามาบ่อยๆ  เพราะตัวนี้นางดังใช่ย่อยมีรีวิวว่อนเน็ตไปหมด แต่จะดีจริงตามที่บอกเล่ากันมาไหม วันนี้บีจะมารีวิว ให้ทุกคนดูแบบเรียลๆ กันเลย

ก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักกับ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner กันก่อน นางคือโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ที่ผสมกลีบของดอกคาเลนดูล่า เอาไว้ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยลดการอุดตันของผิว ช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื่น สบายผิว  ใช้ได้ทั้งคนผิวมัน และ ผิวธรรมดา

ตัวผลิตภัณฑ์จะหน้าตาเป็นแบบนี้ ขนาด 250ml  ราคาประมาณ 1500 บาท  

ในขวดจะมีกลีบดอกคาเลนดูล่าผสมมาด้วย คือดี

เปิดขวดออกมา ต้องดึงตัวซีลออกก่อน  ตัวโทนเนอร์มีสีเหลืองอ่อน  บีลองดมดูมีกลิ่นหอมของดอกคาเลนดูล่าอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์เลยจ้าแม่ เริสส

นี่คือสภาพหน้าก่อนใช้โทนเนอร์ตัวนี้  คือสิวบุกหนักมาก หน้าหมอง แห้งแตก ขนาดมีฟิวเตอร์ไอจีช่วย ยังเอาไม่อยู่

ส่วนนี่หลังจากใช้ไปได้ 1 เดือน ไม่มีการแพ้หรือระคายเคือง หน้าคือดีขึ้นเยอะสิวลดลงเยอะมาก  หน้าชุ่มชื่นขึ้นแบบรู้สึกได้ชัดเจน ใช้กล้องสด ไม่ทารองพื้นหรือคอนซีลเลอร์เลยจ้า

สรุปสั้นๆคือตัวนี้ดีจริงไม่จกตา เดี้ยวจะหาว่าบีอวย เพื่อนๆต้องไปซื้อมาทดลองด้วยตัวเอง จะได้รู้ว่า โทนเนอร์ตัวนี้นางปังแค่ไหน  หาซื้อได้ไม่ยากตามช็อปของ Kiehl’s ได้เลย หรือจะสั่งออนไลน์ก็มีน้าาาาา


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE